banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 10/01/2022, 17:37 (GMT + 7)
Thứ hai, 10/01/2022, 17:37 (GMT + 7)

DeHR - AMA Recap

Mục lục bài viết
  1. 1.Lời giới thiệu 
  2. 2.Nội dung chính
    1. Phần 1: Giới thiệu dự án và Mr. Alex Vũ Founder của DeHR 
    2. Phần 2: DeHr sẽ trả lời các câu hỏi đến từ cộng đồng
    3. Phần 3: Tất cả các thành viên có thể hỏi trực tiếp bất cứ điều gì về DeHr
    4. Phần 4: Minigame
  3. 3.Lời kết

1.Lời giới thiệu 

Vào 12:00 (GMT+7) ngày 07/12/2021, Mr. Alex Vũ Founder của DeHR đã có buổi AMA trực tiếp để chia sẻ thông tin cũng như sự phát triển của dự án đến cộng đồng Vic Group trên Telegram Cộng Đồng của VIC.

Sau khi kêu gọi vốn thành công, dự án đã phát triển và hoàn thiện sản phẩm gì cũng như có những kế hoạch gì tiếp theo? Hãy cùng Vic News theo dõi buổi Recap AMA để cập nhật thêm các thông tin về dự án nhé!

2.Nội dung chính

Phần 1: Giới thiệu dự án và Mr. Alex Vũ Founder của DeHR 

Bạn có thể giới thiệu chút về dự án DeHR và bản thân được ko?

Do Alex có chút issue về sức khỏe nên Vince sẽ thay mặt DeHR tham gia buổi AMA ngày hôm nay.

Vince xin tự giới thiệu nhẹ với cả nhà, Vince là CEO & Co-founder của DeHR. Vince có khoảng thời gian học Tài chính ở Mỹ. Sau khi về VN, Vince làm mảng Tài chính, Dữ liệu và Tuyển dụng hơn 10 năm nay.

Năm 2016 lúc đang phụ trách mảng Nhân sự của ví MoMo, Vince bắt đầu trade crypto và tìm hiểu về blockchain cũng như tính ứng dụng của công nghệ này.

Vince có thời gian làm cho Dun & Bradstreet là tập đoàn lớn nhất thế giới về Dữ liệu,chắc nhờ cơ duyên đó nên kết hợp ra lò concept DeHR ^_^

Từ lúc đó và bọn mình tập hợp nhóm sáng lập từ các ngành nghề khác nhau quyết định dấn thân với hy vọng tạo ra những giá trị tích cực cho cả thị trường lao động và Blockchain. Hy vọng với những chia sẻ hôm nay mọi người sẽ hiểu vì sao DeHR lại là "THE FIRST GLOBAL CAREER METAVERSE".

Cảm ơn về phần giới thiệu của anh về cá nhân anh cũng như đôi nét về đội ngũ của team DeHR ạ.

Phần 2: DeHr sẽ trả lời các câu hỏi đến từ cộng đồng

Dự án DeHR là gì? Anh có thể giới thiệu 1 cách thật dễ hiểu cho các bạn tham gia AMA về mô hình hoạt động của DeHR?

DeHR là dự án về mạng xã hội phi tập trung dành cho người đi làm, được viết tắt từ Decentralized Human Relationship

Nếu nghe qua thì có phần tương tự Linkedin tuy nhiên DeHR tập trung nhiều hơn vào trải nghiệm người dùng trên môi trường Metaverse. Mỗi người sẽ là một nhân vật có avatar riêng để kết nối với nhau thông qua quá trình Connect To Earn - CÙNG KẾT NỐI, TĂNG THU NHẬP.

Đầu tiên là kết nối với nhau dựa trên tính năng mạng xã hội, giao dịch vật phẩm NFT, tuyển dụng, đào tạo và còn nhiều tính năng khác sẽ không ngừng mở rộng.

DeHR sẽ là một Web3.0 dựa trên nền kinh tế dữ liệu (Data economy) kết hợp AI và Token nhằm tạo ra một hệ sinh thái nơi tất cả những người tham gia có thể trao đổi mua bán thông tin, NFT một cách minh bạch và trực tiếp.

DeHR chính là một nền tảng dựa trên web3.0.

DeHR chính là một mạng xã hội về data, về nghề nghiệp, nơi các bạn có thể earning bằng tất cả chất xám và kinh nghiệm của mình, với trải nghiệm 3D metaverse.

Vậy anh có thể cho em biết vấn đề cốt lõi mà DeHR có thể giải quyết là gì không ạ ?

DeHR đang xây dựng D-App với cơ chế support đa nền tảng. Khởi điểm bằng 2 nền tảng là BSC & KRC. Trong thời gian sắp tới DeHR sẽ kết nối thêm với các nền tảng khác lên trên hệ sinh thái của DeHR

03 thành phần quan trọng nhất của DeHR trong đó có : 

1. Sàn giao dịch dữ liệu phi tập trung 

2. Decentralised finance: kết nối đa nền tảng blockchain phục vụ các sản phẩm DeFi dành cho người dùng 

3. Mạng xã hội, posting social như cách chúng ta đang post trên FB, Linkedin, Twitter

Với 3 thành phần mình vừa ghi, DeHR sẽ kết nối chúng thành một phần trong metaverse toàn cầu dành cho tất cả mọi người.

DeHR sẽ là 1 nền tảng social network rộng lớn và là nơi kết nối đa nền tảng blockchian cũng như kiêm luôn 1 sàn giao dịch phi tập trung.

Tiện ích của $DEHR token là gì? Điều gì khiến nhu cầu sử dụng và nắm giữ $DEHR Token không ngừng tăng trưởng anh @VinceDeHR nhỉ?

Mọi người chúng ta kết nối trực tiếp với nhau, giao dịch những thông tin mà chúng ta cần.

$DEHR có thể ví như "Career Token" cho thị trường lao động toàn cầu dựa trên 02 yếu tố: 

- Dễ mua dễ bán: ai cũng có thể mua DEHR token và có thể bán lại khi cần

- Tiện dụng: chỉ với một loại token là DEHR bạn có thể tiếp cận hàng triệu người dùng, triệu dịch vụ khác nhau trên hệ thống mà không cần chuyển đổi qua lại giữa các ứng dụng khác nhau.

$DEHR dùng để trao đổi thông tin như thông tin liên hệ, lương bổng, thông tin về sức khoẻ hay bất kỳ thông tin gì mà người dùng sẵn sàng trao đổi -> hiện tại trên thị trường chưa có nơi nào giúp các bạn làm chuyện này.

DeHR hướng đến là 1 giải pháp "One stop destination" không chỉ giải quyết vấn đề nhân sự mà còn sẽ có thêm rất nhiều tính năng khác trong các lĩnh vực học tập đào tạo, tài chính, bảo hiểm, sức khỏe,....

Tương tự xu hướng Play To Earn (P2E), DeHR sẽ cho ra đời 1 xu hướng mới là Connect To Earn (C2E). 
DeHR sẽ dành nhiều phần thưởng hấp dẫn dành cho những ai tham gia vào DeHR. Bạn càng kết nối nhiều, bạn càng nhận được nhiều phần thưởng từ DeHR.

Hhi chúng ta post CV lên trang tuyển dụng ví dụ như vietnamworks, chúng ta trao quyền bán data của mình cho họ giờ là lúc chúng ta tự kiếm được bằng chính thông tin, kiến thức của mình.

Đó là lý do khi DeHR present với nhiều nhà đầu tư quốc tế, họ cũng nói mô hình của DEHR sẽ khiến thị trường thay đổi.

Bởi vì nhu cầu thị trường thì rất lớn mà tổng cung DEHR token là cố định.Với chiến lược tập trung xây dựng sản phẩm và kết nối người dùng có nhu cầu thật trên phạm vi toàn cầu, rõ ràng nhìn về dài hạn DeHR sẽ càng tạo ra nhiều giao dịch trên mạng lưới, sẽ càng có nhiều người dùng mong muốn giữ token để sử dụng hoặc như một kênh đầu tư. Khi lượng cầu càng ngày càng tăng và lượng cung của DeHR là giới hạn, mình tin những nhà đầu tư thông minh có thể đưa ra nhận định đúng với khả năng tăng trưởng của DeHR.

Vậy nếu là 1 người dùng, họ làm thế nào để kiếm tiền trên DeHR?

Có nhiều cách lắm, Vince liệt kê vài cách cho mọi người tham khảo

1. Tạo tài khoản và giới thiệu thêm bạn bè tham gia

2. Tạo CV

3. Xác minh tài khoản (KYC)

4. Tạo ví

5. Đặt giá cho Profile của bạn, mọi người phải trả $DEHR cho bạn nếu họ muốn có thông tin liên hệ với bạn và $DEHR sẽ được chuyển trực tiếp vào ví của bạn. Bạn hoàn toàn kiểm soát việc truy cập thông tin của mình.

6. Kết nối nhiều người hơn để mở rộng mạng lưới của bạn, mở ra nhiều nhiệm vụ hơn bao gồm xác minh mọi người, chứng thực kỹ năng của họ,…

7. Thực hiện nhiệm vụ/hoạt động hàng ngày có trên Dapp.

Ngoài ra trong giai đoạn sắp tới, DeHR sẽ cho ra mắt môi trường metaverse mà ở đó người dùng có thể kết nối các vật phẩm NFT của nền tảng khác mà DeHR hợp tác và trao đổi mua bán vật phẩm
Mọi người cùng đón chờ vào Quý 1 sắp tới nhé!!

Bọn mình có launch bản MVP test khoảng hơn 1 tháng trước, bật mí nhỏ là sắp tung ra bản beta trong thời gian ngắn sắp tới.

Anh có thể share 1 chút hình ảnh hay video cho bọn em được k?

Vince xin gửi link youtube về app của bọn mình: https://www.youtube.com/watch?v=9Ygk1-lYXYw&t=2s

Đặc biệt là tạo tài khoản và xác minh xong, email sẽ được xóa khỏi hệ thống nên data được bảo mật hoàn toàn.

Cảm ơn anh vì những chia sẻ rất chi tiết liên quan đến dự án DeHR.Qua các câu trả lời của anh, em cũng như cộng đồng đã có cái nhìn rõ hơn về dự án rồi anh ạ.

Chúng ta tiếp tục với phần 3 thôi a ơi

Phần 3: Tất cả các thành viên có thể hỏi trực tiếp bất cứ điều gì về DeHr

IDO của dự án là khi nào và ở đâu? Thể lệ IDO của mình sẽ như thế nào?

Ngày IDO của DEHR đang đến gần, và rất dễ nhớ, đặc biệt với các tín đồ hay shopping

IDO sẽ diễn ra vào ngày 12/12/2021 trên 03 Launchpad là 

1. BSC Station

2. Poolz

3. Kaistarter.

Thể lệ tham gia IDO phụ thuộc vào quy định của từng launchpad. 10000 anh em Vic Group hãy truy cập và theo dõi các kênh truyền thông của DeHR, BSC Station, Poolz và Kaistarter để có thông tin chi tiết, ngoài ra còn có 1 đợt IFO với Becoswap cũng sẽ được thông báo sớm.

Tôi được biết $DEHR khởi chạy trên 3 launchpad là Poolz, BSCStation và Kaistarter. Sự khác biệt giữa 3 launchpad này là gì?" 

IDO trên 03 launchpad sẽ diễn ra chung 1 ngày là 12/12, nhưng mốc thời gian từng cái là khác nhau

DeHR team có thông tin giờ bán launchpad trên BSCS & KAIstater & Poolz. Mọi người xem thêm thông tin từ DeHR nhé

Là một người dùng, tôi sẽ kiếm tiền như thế nào với CV của mình?

Đầu tiên phải nhấn mạnh là việc kiếm tiền trên DeHR là hoàn toàn miễn phí để tham gia. 

Ai cũng có thể kiếm tiền ngay trên DEHR chỉ với 02 bước:

- Bước 1: tải app, tạo hồ sơ và đặt mức giá mong muốn

- Bước 2: bắt đầu kiếm tiền từ chính các nhiệm vụ ban đầu do DEHR tạo như: hoàn thành KYC, xác thực thông tin, viết nhận xét v.v...

Hằng ngày DeHR sẽ có những nhiệm vụ gửi cho người tham gia để cùng kiếm tiền trên DeHR và mở rộng mối quan hệ. Tính năng sẽ ra mắt sớm nhất là cài đặt mức giá cho hồ sơ của bạn, khi nhà tuyển dụng muốn mở hồ sơ, họ sẽ trả số lượng $DEHR tương ứng với mức bạn đã đặt.

Cùng chờ bản Beta và test nha mụi người ^_^

DeHR có cách nào để bảo mật thông tin cá nhân của người dùng hay không?

Về cơ bản, thông tin xác thực cá nhân của người dùng sẽ được hủy theo giải pháp Amazon S3 Find & Forgot đảm bảo tuân thủ theo quy định GDPR và CCPA. DeHR không lưu bất kỳ dữ liệu cá nhân của người dùng (Ví dụ: số điện thoại, địa chỉ email v.v...) và sẽ được Audit từ bên thứ 3 nhằm bảo đảm sự khách quan. Ngoài các dữ liệu nhạy cảm mà người dùng muốn khoá, các dữ liệu khác sẽ public như các data mà mọi người vẫn public trên FB, Linkedin, Twitter, Instagram…

Ngoài ra team cũng quy tụ đội công nghệ gồm các bạn là chuyên gia blockchain, dữ liệu, mật mã học sẽ mang tới trải nghiệm tốt nhất và an toàn nhất cho người dùng. Hiện tại đội ngũ DEHR đang tiến hành  nghiên cứu các giao thức trao đổi dữ liệu, hy vọng sẽ mang tới sự đột phá mới về công nghệ so với nhiều project khác trên thế giới.

Mức độ tin cậy của các CV trên DeHR được thiết lập như thế nào?

DeHR dùng hệ thống scoring system ứng dụng blockchain

DeHR không trực tiếp xếp hạng CV. Mức độ tin cậy của mỗi CV sẽ do cộng đồng đánh giá bằng các dữ kiện:

- Số lượt xác thực thông tin trên hồ sơ (Verification)

- Số lượt và nội dung nhận xét, đánh giá (Review)

- Điểm đánh giá (Rating)

Đó là lý do Connect To Earn cùng với các mission mà hệ thống gửi ra cho người dùng earning sẽ là input đầu vào của việc đánh giá !!

Cùng với việc "rating" của bạn tăng, thì network của bạn mở rộng, và Earning cũng sẽ tăng theo!! Đó chính là cốt lõi của Connect to Earn C2E!! 

Mình hay nói "hàng ngon bán giá cao", thì 1 profile uy tín rõ ràng sẽ set giá cao và "hot" hơn.

Vậy có khi nào 1 CV tốt nhưng khi nhà tuyển dụng muốn deal lương thấp họ k đồng ý thì NTD sẽ có bad rate k ạ?

Có. Đầu tiên Vince muốn nhấn mạnh là bởi vì đây là mạng phi tập trung. Khi có giao dịch, các bên có quyền để lại review/rating về nhau. Tương tự khi mình mua đồ shopee, lazada, bản thân DEHR không can thiệp vào quá trình này để đảm bảo tính riêng tư và bảo mật cho các bên.

DeHR sẽ làm gì để mang lại sự phát triển lâu dài ?

Thực ra DeHR khá là khác với các nền tảng DeFI, NFT marketplace thuần túy hay một số dự án GameFi hiện nay, DeHR đi sâu vào tính ứng dụng thực tế trong đời sống đó chính là sự nghiệp của mỗi người, đi kèm trải nghiệm tương tác 3D trong 1 mạng xã hội "Career Metaverse" như mình đề cập lúc đầu.

DeHR sẽ tập trung vào tính KẾT NỐI và TÍNH XÁC THỰC của thông tin:

- Kết nối nhiều người dùng, nhiều dịch vụ, nhiều tiện ích, nhiều cơ hội kiếm thu nhập thụ động, nhiều nguồn thông tin

- Bọn mình cố gắng đem lại sự khác biệt về tính xác thực trên từng nguồn thông tin so với các nền tảng khác. Giúp người dùng an tâm hơn khi gắn bó và tương tác trên nền tảng DeHR.

Trong tương lai, DeHR sẽ tiến hành ra mắt các nhân vật có 3D profile, với các NFT là các vật phẩm chúng ta Earn được, trade được, và mang tính cá nhân hóa, thể hiện style, phong cách lối sống và "cái tôi riêng" khi bước chân vào Metaverse, và mỗi người tham gia vào DeHR Career Social Network cũng sẽ như vậy, cá tính, riêng biệt, nổi bật và sẽ thành công theo cách của mỗi người.

Chúng tôi có thể mong đợi điều thú vị gì tiếp theo trong lộ trình trong 3 tháng tới?

Câu này thật ra cũng là một chủ đề team cũng đang khá phân vân bởi vì có quá nhiều thứ mà DEHR có thể đem lại cho người dùng. Tuy nhiên nếu muốn nhấn mạnh thì Vince và team đang cố gắng để deliver 02 tính năng khá hay và này nọ là 3D profile và SocialFi.

Vince và team cũng rất mong được các cộng đồng cùng đồng hành với team vì sân chơi này còn rất tiềm năng và thú vị.

Cảm ơn những câu trả lời rất tuyệt vời đến từ khách mời của chúng ta.
Mình cũng xin gửi lời cảm ơn đến câu hỏi từ các thành viên, đặc biệt là những bạn có câu hỏi cực hay và thú vị đã được chọn.

Làm thế nào để bạn có kế hoạch truyền bá nhận thức về dự án của mình ở các quốc gia khác nhau mà tiếng Anh không tốt? Bạn có cộng đồng địa phương như Việt Nam, Indonesia, Thái Lan, Hàn Quốc, .. để họ hiểu rõ hơn về dự án của bạn không?

Team nhận được sự đầu tư và hậu thuẫn từ rất nhiều quỹ và cộng đồng nhiều quốc gia. Hiện tại tụi mình đã có các nhóm cộng đồng lớn từ Châu Âu, châu Á, Châu Phi và châu Mỹ. Sắp tới team cũng sẽ mở rộng cộng đồng và hỗ trợ đa ngôn ngữ trên ứng dụng. Các bạn có thể xem thêm danh sách Investor và Partner trên website của DEHR nha.

Bạn dự định đến nơi nào trên thế giới? nghĩa là, bạn nghĩ DeHR sẽ giải quyết các vấn đề của mọi người với cơ sở hạ tầng của họ ở mức độ nào trên thế giới?

Có 2 hướng mà team sẽ hướng đến

Đầu tiên là thị trường crypto, rất nhiều công ty dự án crypto đã đăng ký sử dụng hệ sinh thái của DeHR để tìm nhân tài.

Song song đó, bọn mình tập trung vào thị trường Châu Phi, Ấn Độ và một số quốc gia Đông Nam Á như Indo

Đây là các quốc gia đang adopt vào crypto rất mạnh và cũng là những nơi DEHR có đội ngũ backer hỗ trợ,ngoài ra cũng không thể thiếu Việt Nam, bọn mình sẽ làm rất nhiều campaign đem lại nhiều thú vị cho cộng đồng trong nước.

Cảm ơn anh @VinceDeHR đã tham gia buổi AMA ngày hôm nay và giải đáp thắc mắc của cộng đồng VIC
Chúc anh cùng dự án DeHR ngày càng phát triển và gặt hái được nhiều thành công, vượt hết các target mà dự án đang đặt ra.

AMA END.

Phần 4: Minigame

Danh sách trúng thưởng mọi người theo dõi tại: Cộng đồng Vic Community Chat (VIP).

3.Lời kết

Hy vọng AMA Recap này sẽ cho bạn hiểu thêm về DeHr, về những sản phẩm dự án đã hoàn thiện và cả những kế hoạch sắp tới.

Nếu có bất kỳ thắc mắc gì về dự án, bạn có thể tham giao thảo luận ngay tại: DeHr Community

 

 

 

 

 


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 



Mục Lục Bài Viết
  1. 1.Lời giới thiệu 
  2. 2.Nội dung chính
    1. Phần 1: Giới thiệu dự án và Mr. Alex Vũ Founder của DeHR 
    2. Phần 2: DeHr sẽ trả lời các câu hỏi đến từ cộng đồng
    3. Phần 3: Tất cả các thành viên có thể hỏi trực tiếp bất cứ điều gì về DeHr
    4. Phần 4: Minigame
  3. 3.Lời kết