banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 26/01/2022, 14:21 (GMT + 7)
Thứ tư, 26/01/2022, 14:21 (GMT + 7)

Defiato - AMA Recap

Mục lục bài viết
  1. 1.Lời giới thiệu 
  2. 2.Nội dung chính
    1. Phần 1: Giới thiệu dự án và Jeremy Khoo - Chief Investment Officer của DeFiato
    2. Phần 2: Mr. Panda sẽ giải đáp các câu hỏi từ cộng đồng về SOUNI
    3. Phần 3: Hỏi đáp trực tiếp giữa cộng đồng và khách mời
    4. Phần 4: Minigame
  3. 3.Lời kết

1.Lời giới thiệu 

Vào 16:00 (GMT+7) ngày 24/01/2021, Jeremy Khoo - Chief Investment Officer của DeFiato đã có buổi AMA trực tiếp để chia sẻ thông tin cũng như sự phát triển của dự án đến cộng đồng Vic Group trên Telegram Cộng Đồng của VIC.

Sau khi kêu gọi vốn thành công, dự án đã phát triển và hoàn thiện sản phẩm gì cũng như có những kế hoạch gì tiếp theo? Hãy cùng Vic News theo dõi buổi Recap AMA để cập nhật thêm các thông tin về dự án nhé!

2.Nội dung chính

Phần 1: Giới thiệu dự án và Jeremy Khoo - Chief Investment Officer của DeFiato

Để bắt đầu AMA ngày hôm nay, các bạn có thể giới thiệu về bản thân mình được không?

Xin chào, tên tôi là Jeremy, hầu hết mọi người đều gọi tôi là JJ. Tôi hiện là Giám đốc đầu tư của Defiato, phụ trách chiến lược mã thông báo, bán hàng và hoạt động trong hệ sinh thái Defiato. Tôi có kiến thức nền tảng về kỹ thuật và từng là một doanh nhân có khoảng thời gian liên tục làm trong lĩnh vực bán lẻ / thương mại điện tử trước khi bước vào vũ trụ blockchain.

Tôi cũng là đối tác quản lý của CRC Capital, công ty đầu tư chủ yếu vào các công ty blockchain với một số khoản đầu tư đáng chú ý trong suốt năm 2018 đến năm 2021. Tôi giảng dạy tại một trường đại học địa phương ở Singapore và rất đam mê các công nghệ Web3 như Defi, NFTs và do đó tôi dành đáng kể thời gian vào ngành giáo dục.

Còn về dự án? Bạn có thể cho chúng tôi biết một chút về Defiato?

Tính năng mạnh nhất của chúng tôi là DeFiato cung cấp một phương tiện cực kỳ dễ dàng để tham gia vào hệ sinh thái Defi. Điều này rất khó đối với hầu hết các bạn. Nhiều người trong số các bạn, điều đó thật dễ dàng vì các bạn đã là chuyên gia và đã làm việc này rất nhiều. Nhưng đáng buồn là metamask không dễ dàng hoặc dễ tiếp cận với hầu hết mọi người. Defiato sẽ loại bỏ những rào cản này và làm cho nó trở nên cực kỳ dễ dàng. Hãy thử trang web của chúng tôi và bạn có thể tự mình khám phá.! Sự phát triển này sẽ thực sự mở khóa và mang lại hàng nghìn tỷ tiếp theo từ dòng chính. Chúng tôi không giấu tham vọng trở thành số 1 trong các dịch vụ defi cho mainstream.

Defiato rất tích cực với sự hỗ trợ cross-chain và farms mà chúng tôi sẽ liên tục triển khai. Kết hợp điều này với Fiat onramp, có rất ít bên trong lĩnh vực này có bộ dịch vụ đầy đủ, được thực hiện theo cách thân thiện với người dùng như Defiato. Trong khi nhiều đối thủ cạnh tranh đang cung cấp dịch vụ tạo năng suất nội bộ của APYS, ví dụ: 10-15%, Defiato đang cung cấp toàn bộ vũ trụ Defi bao gồm APYS cao hơn nhiều, nhưng không ảnh hưởng đến độ an toàn.

Phần 2: Mr. Panda sẽ giải đáp các câu hỏi từ cộng đồng về SOUNI

Tôi muốn giải quyết vấn đề liên quan đến sự an toàn của tài khoản. DeFiato an toàn như thế nào?

Defiato trải qua quá trình kiểm tra liên tục và đánh giá nội bộ trên khuôn khổ công nghệ của mình, cùng với các phương pháp hay nhất để quản lý ví lạnh / nóng. Không có yếu tố kỹ thuật nào là thành phần không có sẵn. Mọi thứ đều được xây dựng nội bộ theo tiêu chuẩn tốt nhất khuôn khổ để quản lý giam giữ.

Đối với các dịch vụ Defi mà Defiato hỗ trợ, Defiato chỉ thực hiện các hợp đồng đã được kiểm toán tốt cả bởi kiểm toán viên bên ngoài cũng như kiểm toán nội bộ đa yếu tố. Defiato rất coi trọng trách nhiệm đảm bảo người dùng đang hoạt động trong một môi trường an toàn tối ưu.

Ngoài ra, Defiato đang đảm bảo bảo hiểm fintech, điều này cực kỳ quan trọng khi TVL đạt mức đáng kể. Ví dụ như điều này kết hợp với các công ty bảo hiểm trực tuyến như Nexus Mutual.

Sẽ là một lớp "bảo vệ" bổ sung để giảm thiểu rủi ro liên quan đến Defi.

Mục đích của việc cung cấp token là gì, nó sẽ được sử dụng như thế nào trong hệ sinh thái và khi nào nó sẽ có sẵn?

Việc cung cấp Coin sẽ cung cấp cho người dùng tham gia và là một phần của hệ sinh thái Defiato. Chắc chắn một ngày nào đó Defiato cũng có thể được phân quyền hoàn toàn. Cuộc thảo luận đó sẽ được dành cho phần sau.

Hiện tại, mã thông báo DFIAT sẽ khuyến khích tính thanh khoản và sự tham gia trên nền tảng, cũng như thêm tiện ích đáng kể thông qua việc giảm phí và thanh toán phí trên nền tảng. Là mã thông báo gốc của Defiato, mọi hoạt động và bước yêu cầu thanh toán sẽ thông qua mã thông báo DFIAT.

Chúng tôi đang nhắm mục tiêu TGE và IDO vào tháng Hai. Các kế hoạch của chúng tôi hiện đang khởi động. Do các nghĩa vụ hợp đồng, chúng tôi không thể phát hành trước thông tin IDO trước khi ra mắt tin tức nền tảng IDO. Hãy kiên nhẫn và chờ đợi trong thời gian này. Chúng tôi dự kiến   thông tin sẽ được công bố rộng rãi trong 2 tuần tới.
Việc bán công khai sẽ chỉ được thực hiện trên nền tảng IDO và sẽ yêu cầu KYC. Tất nhiên, chúng tôi cũng đang thảo luận về IEO tiềm năng và thông tin này sẽ chỉ có sau đó.

Hãy cho chúng tôi biết kế hoạch của bạn cho năm 2022 là gì? Hiện tại bạn đang làm gì và bạn có kế hoạch mở rộng và phát triển DeFiato như thế nào? Mục tiêu tham vọng nhất của DeFiato là gì? Tôi sẽ đánh giá cao nếu bạn có thể chia sẻ với chúng tôi bất kỳ bản cập nhật sắp tới nào? Cộng đồng nên tìm kiếm điều gì?

Ưu tiên hàng đầu là hoàn thành quy trình IDO / TGE trong Q1 và sử dụng mã thông báo DFIAT ngay lập tức trên nền tảng.

Để biết lộ trình kỹ thuật, bạn có thể tham khảo trang web của chúng tôi, nhưng về bản chất, các ưu tiên của chúng tôi là cập nhật ứng dụng của chúng tôi cho các cửa hàng tương ứng, cũng như giới thiệu thêm tối đa 3 chuỗi rất phổ biến (bạn chắc chắn có thể đoán họ là ai!) cũng như hàng trăm dịch vụ Defi khác (farms, swaps,cho vay).

Defiato đang tăng tốc như bạn có thể thấy với các AMA này, để giới thiệu bộ dịch vụ defi rộng rãi của chúng tôi tới công chúng. Defiato sẽ tiến hành KYC’d IDO, sau đó là TGE cho mã thông báo DFIAT trên các nền tảng nổi tiếng.

Defiato cũng sẽ tiếp tục thúc đẩy nhiều chuỗi hơn được tích hợp cũng như các dapp Defi liên quan của họ. Thực tế không có giới hạn nào đối với những gì có thể được bao gồm, miễn là chúng hoàn thành các cuộc kiểm tra và đánh giá an toàn của chúng tôi. Điều này có nghĩa là chúng tôi sẽ thừa hưởng một lượng lớn tiếng nói của các cộng đồng khác nhau mà chúng tôi sẽ hỗ trợ.

Đối với mainstream, Defiato sẽ tiến hành thúc đẩy lớn thông qua nội dung của chúng tôi và quản lý quảng cáo có khả năng trở thành nền tảng phù hợp khi mainstream muốn gia nhập Defi. Chúng tôi không giấu tham vọng trở thành thương hiệu gia dụng cho các dịch vụ của Defi.

Là một cộng đồng Bạn sẽ thấy cộng đồng của chúng tôi phát triển đáng kể, điều đó tôi đảm bảo với bạn. Chúng ta sẽ thấy những con số cao hơn nhiều trong những ngày tới. Tham gia nhóm telegram của chúng tôi (https://t.me/DeFiato) để được cập nhật.

Hợp tác và đối tác là một trong những nền tảng để làm cho mọi dự án trở nên rộng rãi hơn. Bạn có thể cho chúng tôi biết về các đối tác hiện tại của bạn, kế hoạch cho các mối quan hệ đối tác?

Đây là vẻ đẹp của sản phẩm của chúng tôi. Vì chúng tôi là công ty tổng hợp defi nên bất kỳ chuỗi, dapp và các dịch vụ defi liên quan khác (sàn giao dịch, OTC, cầu nối) đều là đối tác tiềm năng của chúng tôi. Chúng tôi nhận thấy rất ít đối thủ cạnh tranh trung thực và nhiều dự án có thể khen ngợi sản phẩm của chúng tôi. Ví dụ: ở giai đoạn đầu, chúng tôi đã nhận được tiếp thị và một số hỗ trợ công nghệ từ Polygon để hỗ trợ trong việc giới thiệu người dùng và farms vào nền tảng của chúng tôi. Chúng tôi tiếp tục theo đuổi quan hệ đối tác mới. Bạn đã có thể thấy nhiều cái tên quen thuộc trên trang đầu tiên của trang web của chúng tôi tại www.defiato.com. Hãy xem nó nhé!

Bạn có thể liệt kê 1-3 tính năng hấp dẫn của dự án khiến dự án của bạn vượt lên trên các đối thủ cạnh tranh không? Những lợi thế cạnh tranh mà nền tảng của bạn có mà bạn cảm thấy tự tin nhất là gì?

Đây là một câu hỏi hay! Tôi đã đề cập khá nhiều về điều này ở trên, nhưng chúng ta hãy tìm hiểu sâu về nó.

Ưu điểm chính là cung cấp giao diện người dùng / UX tốt nhất để người dùng có thể nhanh chóng tham gia vào thế giới của DEFI! Như đã đề cập trước đó, chúng tôi tạo điều kiện dễ dàng và loại bỏ các rắc rối với Metamask để người dùng có thể vào Defi một cách an toàn.

Ngoài ra, hỗ trợ chuỗi chéo của chúng tôi sẽ cho phép nhiều người dùng tham gia vào hệ sinh thái, từ BSC đến Polygon đến Avalanche và thậm chí cả các chuỗi không phải EVM như Solana. Đây là một lợi thế đáng kể so với những người chơi khác trong không gian CeDefi, những bên thường chỉ hỗ trợ một hệ sinh thái duy nhất.

Điều quan trọng là Fiat Onramp của chúng tôi sẽ cho phép người dùng có thể bắt đầu dịch vụ defi trực tiếp từ tiền gửi Fiat! Đây là cách chúng tôi thay đổi luật chơi. Hãy tưởng tượng bạn có thể gửi tiền Fiat và ngay lập tức farm trên Polygon, vay tiền trên Avalanche và thậm chí sở hữu NFT trên Ethereum. Tương lai là đây!

Cảm ơn những câu trả lời rất hay của bạn.Mình cũng xin gửi lời cảm ơn đến câu hỏi từ các thành viên, đặc biệt là những bạn có câu hỏi cực hay và thú vị đã được chọn.

Chúng ta tiếp tục với phần 3 thôi nhỉ!

Phần 3: Hỏi đáp trực tiếp giữa cộng đồng và khách mời

Hầu hết mọi người đánh giá một dự án bằng giá mã thông báo của nó. Vì vậy, kế hoạch của bạn để duy trì giá mã thông báo là gì? Sẽ có một số loại chương trình ghi / mua lại?

Defiato là một sản phẩm trực tiếp với hệ thống tạo doanh thu thực tế. Vì vậy, chúng tôi không giống như nhiều dự án khác ngoài kia là không có nhu cầu. Mã thông báo DEFIAT sẽ được sử dụng độc quyền trên nền tảng và có một tiện ích riêng. Điều này khiến chúng ta khác biệt với nhiều người ngoài kia. Khi nền tảng tiếp tục phát triển, nhu cầu bản địa sẽ tăng lên một cách tự nhiên.

Mục tiêu tham vọng nhất của dự án của bạn là gì? Có thể chia sẻ với chúng tôi bất kỳ Cập nhật sắp tới nào không?

Tôi đã trả lời câu này trước đó nhưng tôi nghĩ nó đáng được đề cập lại cho rõ ràng. Defiato đặt mục tiêu trở thành cái tên quen thuộc cho tất cả các dịch vụ defi. Chúng tôi muốn trở thành thương hiệu mà mọi người đều liên kết và sẽ giới thiệu bạn bè của họ bất cứ khi nào có hứng thú tham gia vào Defi. Với tham vọng này, chúng tôi cần đảm bảo chúng tôi có sản phẩm tốt nhất, hỗ trợ khách hàng tốt nhất và tất nhiên là cộng đồng tốt nhất để xây dựng và cung cấp sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi chỉ mới bắt đầu và rất vui mừng cho tương lai của chúng tôi!

Tôi muốn hỗ trợ dự án của bạn, Hãy cho chúng tôi biết thêm về Chương trình Đại sứ và chúng tôi có thể tham gia bằng những cách nào?

Tất cả những ai quan tâm đến việc hỗ trợ dự án của chúng tôi có thể bắt đầu bằng cách tham gia telegram của chúng tôi tại https://t.me/defiato. Chúng tôi có các cộng đồng địa phương khác nhau trên khắp Trung Quốc / Hàn Quốc / Nhật Bản và cả Việt Nam. Chúng tôi có KOLs và đại sứ trên khắp thế giới.

Về tình hình thị trường hiện tại quá bất ổn, kìm hãm các nhà đầu tư .. Vậy bạn có thể cho tôi một số lý do chính đáng tại sao tôi nên mua token của bạn trong tình hình thị trường này không? Và lý do tại sao chủ sở hữu mã thông báo của bạn nên tiếp tục nắm giữ?

Tôi thích câu hỏi này :)

Thị trường tất nhiên không phải là tăng giá trong ngắn hạn nhưng chúng tôi đang mong đợi rất nhiều tin tốt sẽ xuất hiện trên thị trường vào năm 2022. Điều tốt nhất đối với Defiato là chúng tôi đang cung cấp dịch vụ giá trị gia tăng cho công chúng về lợi nhuận. yield generation, staking, LP mining và các dịch vụ defi khác. Như vậy, sản phẩm của chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục phát triển và kéo theo đó là doanh thu sẽ tăng lên, ngay cả khi thị trường không thuận lợi. Mã thông báo DEFIAT sẽ được sử dụng làm tiện ích để thanh toán phí và các dịch vụ khác trong nền tảng. Tương lai có vẻ tươi sáng cho chúng ta!

Theo lộ trình của dự án - ưu tiên tiếp theo quan trọng nhất của bạn là gì?

Các ưu tiên trước mắt là tiến hành các IDO của chúng tôi và sau đó là TGE trên các sàn giao dịch tốt nhất. Tôi đã tiết lộ trước đó rằng chúng tôi chỉ làm việc với những gì tốt nhất, vì vậy bạn có thể mong đợi tin tức đó sẽ sớm được công bố. Tất cả dự kiến sẽ hoàn thành vào tháng 2 năm 2022. Chúng tôi cũng đang tìm cách triển khai việc chấp nhận Fiat trong một vài ngày tới. Cũng mong được sự hỗ trợ của chuỗi Solana và hệ sinh thái!

Trong khi đó, hãy truy cập defiato.com và giới thiệu sản phẩm! Nó đang hoạt động và chúng tôi hiện có 10.000 người dùng đang hoạt động sử dụng tất cả các loại dịch vụ trên nền tảng của chúng tôi. Hy vọng sẽ gặp bạn ở đó!

Thay mặt cộng đồng VIC, mình xin cảm ơn Jeremy Khoo - Chief Investment Officer của DeFiato đã có mặt và tham gia buổi AMA ngày hôm nay cũng như giải đáp các thắc mắc của cộng đồng VIC. 

Cảm ơn mọi người đã cùng tham gia chương trình AMA ngày hôm nay.Cảm ơn bạn đã dành thời gian tham gia AMA và trả lời các thắc mắc của VIC rất nhiệt tình.

AMA END.

Phần 4: Minigame

Danh sách trúng thưởng mọi người theo dõi tại: Cộng đồng Vic Community Chat (VIP).

3.Lời kết

Hy vọng AMA Recap này sẽ cho bạn hiểu thêm về Defiato về những sản phẩm dự án đã hoàn thiện và cả những kế hoạch sắp tới.

Nếu có bất kỳ thắc mắc gì về dự án, bạn có thể tham giao thảo luận ngay tại: Defiatio Community.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 



Mục Lục Bài Viết
  1. 1.Lời giới thiệu 
  2. 2.Nội dung chính
    1. Phần 1: Giới thiệu dự án và Jeremy Khoo - Chief Investment Officer của DeFiato
    2. Phần 2: Mr. Panda sẽ giải đáp các câu hỏi từ cộng đồng về SOUNI
    3. Phần 3: Hỏi đáp trực tiếp giữa cộng đồng và khách mời
    4. Phần 4: Minigame
  3. 3.Lời kết