banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 11/12/2018, 12:30 (GMT + 7)
Thứ ba, 11/12/2018, 12:30 (GMT + 7)

DECENT là gì? Tìm hiểu về đồng tiền ảo DCT Coin là gì?

Mục lục bài viết
  1. DECENT là gì?
  2. Kế hoạch phát triển và lộ trình của DECENT
  3. Sứ mệnh của DECENT
  4. Phát hành DCT Token
  5. Đội ngũ phát triển của DECENT
  6. Tỷ giá của đồng tiền ảo DECENT là bao nhiêu?

DECENT là gì?

DECENT (DCT) là một nền tảng phân phối nội dung phân quyền mã nguồn mở và sử dụng công nghệ Blockchain để đảm bảo an ninh. DCT coin dành cho nhưng người sáng tạo, tác giả, blogger, nhà báo và người hâm mộ, người theo dõi nó được phép xuất bản không giới hạn bất kỳ nội dung nào: văn bản, hình ảnh, video hay âm nhạc.


DECENT là gì?

Kế hoạch phát triển và lộ trình của DECENT

Tầm nhìn của độ ngũ phát triển đồng tiền ảo DECENT là tạo ra một hệ thống phân phối nội dung kỹ thuật số toàn diện và đáng tin cậy toàn cầu. Trong đó luồng truyền thông được bảo đảm và được đánh dấu bởi cơ chế chặn khóa.

Sứ mệnh của DECENT

Nhiệm vụ của DECENT là trở thành người liên lạc giữa các ngành công nghiệp khác nhau bằng cách thu hẹp khoảng cách giữa các hệ sinh thái mới. Thông qua nền tảng chia sẻ nội dung số an toàn và đáng tin cậy, chúng tôi cung cấp một hệ thống tích hợp theo chiều dọc cho các ngành công nghiệp, tổ chức hoặc doanh nghiệp trong khi chúng tôi tập trung vào sự linh hoạt và phát triển bền vững.

Cơ sở hạ tầng của các hệ thống liên kết cho phép thiết lập các tiêu chuẩn quốc tế thông minh hơn về phân phối nội dung an toàn, hiệu quả và bảo mật. Các nguyên tắc của DECENT, dựa trên máy ủy thác phân tán – Blockchain, mang lại độ tin cậy cho nhiều lĩnh vực và dịch vụ trong đó sự riêng tư và an ninh đóng vai trò quan trọng.

Phát hành DCT Token

DCT không chỉ là một cryptocurrency. Đại diện cho một nhiên liệu vào mạng nó là một công cụ phần mềm làm cho DECENT làm việc. Chủ sở hữu DCT sẽ có thể thương mại tiền tệ cho các tài sản khác như các bí mật khác hoặc nội dung kỹ thuật số. Một khi nền tảng DECENT được đưa ra DCT sẽ có sẵn để kinh doanh hoặc sử dụng trong quá trình xuất bản và mua hàng trên nền tảng. DCT cũng phục vụ như là một biện pháp chống thư rác và phần thưởng cho người gieo trồng / thợ mỏ (hoặc nhà xuất bản theo thuật ngữ DECENT).

Sau khi ra mắt bản phát hành cuối cùng của DECENT Network, DCT sẽ được phát hành theo kết quả Bán phần mềm.

DCT Token được bán trong đợt bán Phần mềm tháng 9 sẽ là 70% trong tổng số DCT được phân phối. Một phần của khoản tiền này cũng sẽ được phân bổ cho các khoản tiền trước khi khai thác theo cách sau:

– 10% đối với tổ chức DECENT Foundation

– 2% cho Quỹ Đầu tư

– 1.000.000 DCT cho chương trình Bounty DECENT

– 3.000.000 DCT cho tiếp thị phần mềm.

Giá trị ban đầu của DCT coin sẽ tăng cùng với tiến độ Bán phần mềm. Điều này có nghĩa là những người tham gia sớm nhận được nhiều hơn cho giá trị nhỏ hơn và áp dụng cho tiền thưởng cao hơn.

Đội ngũ phát triển của DECENT

Nhóm phát triển nòng cốt của tiền ảo DECENT hiện đang chủ yếu sống ở Slovakia và Trung Quốc trong khi các nhà tư vấn và thương hiệu của chúng tôi đang lan rộng khắp thế giới.

Tỷ giá của đồng tiền ảo DECENT là bao nhiêu?

Theo thống kê thời điểm hiện tại trên coinmarketcap thì giá 1 DCT = $1.20 và có tổng vốn hóa thị trường là 61,392,353 USD tương đương với 26,130 BTC. Ngoài ra bạn có thể xem tỷ giá DECENT coin được chúng tôi cập nhật 24/7 theo thời gian thực chính xác nhất để nắm được biến động giá của đồng tiền tiềm năng này nhé.

Tỷ giá của đồng tiền ảo Decent

Theo : Blog Tiền ảo


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. DECENT là gì?
  2. Kế hoạch phát triển và lộ trình của DECENT
  3. Sứ mệnh của DECENT
  4. Phát hành DCT Token
  5. Đội ngũ phát triển của DECENT
  6. Tỷ giá của đồng tiền ảo DECENT là bao nhiêu?