banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 13/06/2019, 10:14 (GMT + 7)
Thứ năm, 13/06/2019, 10:14 (GMT + 7)

Đây là nguyên nhân khiến Cardano (ADA) tăng tới 24% trong 4 ngày qua

Mục lục bài viết
  1.  Shelly và Coinbase list sàn?
  2. Triển vọng từ phân tích kỹ thuật

Cardano (ADA) đang được giao dịch khoảng 0,093 đô la vào lúc  trên sàn Binance , tăng 6,26% theo cơ sở 24h, đánh dấu hiệu suất cao nhất trong một ngày kể từ ngày 15 tháng 5.

Hành động tăng giá đã đẩy vốn hóa thị trường của ADA lên 2,4 tỷ USD, tương đương 0,95% giá trị thị trường tiền điện tử toàn cầu , theo dữ liệu từ CoinMarketCap.com.

24 giờ qua chứng kiến ​​công cụ ADA / USD tăng gần 11% – từ $ 0,083 lên $ 0,092. Đo từ mức cao nhất trong ngày là $ 0,095, cặp tiền đã tăng hơn 24 phần trăm chỉ trong bốn ngày qua. Ngược lại, các loại tiền điện tử hàng đầu khác như Bitcoin và Ethereum đã cho thấy một động lực tăng giá yếu hơn.

 Shelly và Coinbase list sàn?

Sự tăng giá của Cardano sau một làn sóng mua mới phát sinh từ các yếu tố cơ bản của thị trường lạc quan. Nhóm Cardano tháng trước tuyên bố rằng họ đang làm việc tới giai đoạn Shelly, một bản cập nhật cốt lõi đề xuất tăng cường triển vọng phân cấp Blockchain của họ. Phiên bản mới được báo cáo sử dụng thuật toán đồng thuận bằng chứng chi phối các nút riêng lẻ.

Không rõ liệu Shelly có đóng vai trò tích cực trong việc thúc đẩy các nhà giao dịch mua ADA hay không. Nhưng các trader trên phương tiện truyền thông xã hội thừa nhận rằng họ đã mua vào ADA trước khi thử nghiệm Shelly, vào ngày 15 tháng Sáu. Ví dụ, một người dùng Twitter cho biết ông đã trao đổi XRP sang ADA.

Bây giờ, trong tình thế tiến thoái lưỡng nan về những việc cần làm. Trao đổi trở lại LTC hoặc quay lại XRP sau khi Shelly ra mắt. Ông viết.

https://twitter.com/MatiGreenspan/status/1138753866378416129

Nếu việc khởi chạy thử nghiệm Shelly không đủ sức thuyết phục, thì những tin đồn về Coinbase, một sàn giao dịch tiền điện tử có trụ sở tại San Francisco, liệt kê ADA chắc chắn đã cải thiện xu hướng tăng giá của tài sản. Seeking Alpha đã báo cáo trong bài viết tháng 5 của họ rằng tâm lý nhà đầu tư đã chuyển sang ADA kể từ khi Coinbase gợi ý rằng nó sẽ mở rộng các loại tiền điện tử. Trang web lưu ý:

Nếu Coinbase liệt kê nó, ADA sẽ được tiếp xúc với hơn 20 triệu người giao dịch tiền điện tử trên Coinbase. Với Coinbase có chứng chỉ bảo mật sạch và có bảo hiểm trên các đồng tiền của mình, việc có Cardano có trên nền tảng là một bước tiến xa hơn đối với việc áp dụng và tăng giá.

Triển vọng từ phân tích kỹ thuật

ADA / BTC phá vỡ trên tam giác đối xứng tạm thời.

Từ góc độ kỹ thuật, ADA / BTC hôm nay đã vượt qua ngưỡng kháng cự của phạm vi giao dịch ngắn hạn – một tam giác đối xứng như được trình bày bởi tiền điện tử YouTuber Quiten Francois.

ADA đang thoát ra khỏi tam giác của nó, ông Francois nói. Rất nhiều altcoin khác có cùng thiết lập. Nếu Cardano xác nhận ở đây, những người khác sẽ làm theo.

Do đó, Bitcoin đi ngang hoặc giảm giá hơn có thể báo hiệu sự phình to của thị trường ADA. Đến bây giờ, cặp ADA / BTC đang tìm cách kiểm tra 1.134 sats là mục tiêu tăng tiếp theo của nó, theo các mức đảo chiều lịch sử được trình bày trong biểu đồ trên. Nếu 1.134 bị đánh bại, thì ADA sẽ mở rộng sự thiên vị của nótại vị trí 1.213 và 1.297 sats.

Nguồn: Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1.  Shelly và Coinbase list sàn?
  2. Triển vọng từ phân tích kỹ thuật