banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 11/03/2019, 11:54 (GMT + 7)
Thứ hai, 11/03/2019, 11:54 (GMT + 7)

Đây là lý do tại sao giá Stellar (XLM) tăng hơn 11% trong ba ngày

Mục lục bài viết
  1. Mua cổ phần
  2. Giá Stellar (XLM): Tăng hay giảm?

Tài sản tiền điện tử XLM của Stellar đang theo đuổi xu hướng tăng ổn định kể từ ngày 07/03.

Tính đến thời điểm viết bài, cặp XLM/USD được giao dịch ở mức $ 0.1, tăng hơn 11% so với mức thấp ngày 07/03. Cặp này hôm nay đã ghi nhận mức lợi nhuận 9.74%, theo khung thời gian điều chỉnh 24 giờ trên CoinMarketCap. Đồng thời, thị trường Stellar XLM đã ghi nhận khối lượng giao dịch trị giá 209 triệu đô la, tối đa so với stablecoin USDT, BTC, một coin bí ẩn được gắn với đô la CKUSD và KRW của Hàn Quốc.

Giá XLM đã tăng hơn 11% trong ba ngày. | Nguồn: Yahoo Finance

Mọi người nên lưu ý rằng ZB.com, một sàn giao dịch tiền điện tử có trụ sở tại Trung Quốc, đã lưu trữ khối lượng giao dịch XLM tối đa. Nền tảng giao dịch trước đây đã bị cáo buộc cho các hoạt động giao dịch wash trade. Các sàn giao dịch khác như Exrates và Binance đã ghi nhận khối lượng giao dịch XLM hàng ngày lớn thứ hai và thứ ba.

Mua cổ phần

Vào ngày 07/03, ngày giá XLM bắt đầu xu hướng tăng, công ty truyền thông Börsenmedien AG có trụ sở tại Đức tuyên bố rằng họ đang mua cổ phần tại SatoshiPay. Startup tiền điện tử, đã huy động được hơn 2 triệu đô la tài trợ cho đến ngày nay, sử dụng blockchain của Stellar để kích hoạt các dịch vụ thanh toán vi mô của mình.

https://twitter.com/nestorious828/status/1103690980090413057

Theo nhà sáng lập và CEO của Börsenmedien, Bernd Förtsch, việc mua lại cổ phần sẽ cho phép họ tích hợp chương trình trả tiền cho mỗi bài viết trên các cổng trực tuyến của họ. Anh nói:

Có một khoảng trống giữa các nội dung chi phí thấp có thể được mua trong gói ‘pay-per-article’ mà không gặp rắc rối. Giải pháp thanh toán nano của SatoshiPay thể hiện liên kết còn thiếu đó lấp đầy khoảng trống. Chúng tôi rất vui mừng về cổ phần của mình trong SatoshiPay, cũng như sự tích hợp sắp tới của giải pháp của họ trên các trang web của chúng tôi.

Börsenmedien là một nhà truyền thông hàng đầu về thông tin tài chính ở các nước nói tiếng Đức. Công ty thành lập năm 1989 phát hành tạp chí thị trường chứng khoán lớn nhất nước Đức, được đặt tên là DER AKTIONÄR và DER AKTIONÄR TV, một cổng thông tin video cho các nhà đầu tư.

Việc mua lại cổ phần của Börsenmedien trong SatoshiPay, một startup sẽ sử dụng token XLM để điều hành các dịch vụ của mình, chỉ ra sự gia tăng nhu cầu đối với tài sản Stellar. Vụ việc gợi nhớ đến xRapid, có tài sản cơ bản XRP, tăng giá đáng kể bất cứ khi nào một công ty tài chính lớn tích hợp nó. XLM có phần phản ứng theo cách tương tự: tăng giá.

Giá Stellar (XLM): Tăng hay giảm?

Biểu đồ giá XLM/USD hàng ngày | Nguồn: Yahoo Finance

Theo các chỉ báo kỹ thuật, giá XLM vẫn đang hợp nhất đi ngang trong một phạm vi, được xác định bằng $ 0.099 là kháng cự và 0.081 là hỗ trợ. XLM sẽ ít có khả năng vượt qua vùng kháng cự của nó, nhưng cùng một mức chắc chắn mang lại cơ hội tạm thời khá dài. Nhưng nếu bằng cách nào đó, giá phá vỡ trên $ 0.099, thì nó sẽ mang lại 0.12 điểm như là mục tiêu tăng giá chính của trader.

Đồng thời, việc phá vỡ ngưỡng hỗ trợ xuống dưới $ 0.081 có thể đưa giá XLM lên một con đường hướng về $ 0.067, đáy hiện tại của nó. Động thái này có thể mở ra một cơ hội short có lợi nhuận.

Nguồn: CCN, Tapchibitcoi

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Mua cổ phần
  2. Giá Stellar (XLM): Tăng hay giảm?