banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 01/04/2019, 11:45 (GMT + 7)
Thứ hai, 01/04/2019, 11:45 (GMT + 7)

Dấu hiệu tăng trưởng UTXO Bitcoin làm mới sự lạc quan về tiền điện tử

Mục lục bài viết
  1. Mùa tích lũy Bitcoin
  2. Tổ chức, nhà đầu tư bán lẻ đang gom số lượng lớn
  3. Mùa tích lũy vẫn chưa đến?

Filb Filb, một lần nữa, đã tiết lộ một lý do tại sao các nhà đầu tư tiền điện tử không nên quá chán nản. Nhà phân tích gần đây đã viết rằng số lượng UTXO (Unspent Transaction Outputs) trên Blockchain Bitcoin đang ở gần mức cao nhất mọi thời đại mà nó đã thiết lập vào lúc cao điểm nhất của BTC năm 2017, cho thấy rằng tích lũy trên mạng là có thật.

Mùa tích lũy Bitcoin

https://twitter.com/filbfilb/status/1111381914454126592

Trader nổi tiếng tuyên bố rằng sự gia tăng này trong UTXOs, báo hiệu rằng số lượng người nhận Bitcoin đang tăng lên đang HODL coin, là kết quả của sự kiện đầu tư vào tháng 12, đã đưa BTC từ $ 6,000 xuống $ 3,000.

Mặc dù sự tăng trưởng trong UTXO không chỉ ra đáy một cách rõ ràng, một nghiên cứu từ Delphi Digital có trụ sở tại New York đã từng giải thích rằng tích lũy trong thống kê này sẽ mang lại dấu hiệu tích cực cho Bitcoin. Hãng nghiên cứu được Anthony Pompliano ủng hộ đã viết vào tháng 1 rằng thị trường tiền điện tử có khả năng chạm đáy vào quý 1 năm 2019, với lý do một loạt các xu hướng lịch sử trong các chuyển động của giá trị UTXO, vì nó báo hiệu sự lạc quan mới trong BTC.

Tổ chức, nhà đầu tư bán lẻ đang gom số lượng lớn

Mặc dù UTXO có thể bị thổi phồng một cách giả tạo, các điểm dữ liệu khác cho thấy các nhà đầu tư thực sự đang tích lũy tiền điện tử trong một khoảng thời gian.

Trích dẫn dữ liệu từ Blockchair, Blockchain.com, trong số các nhà cung cấp dữ liệu khác, Diar lưu ý rằng các địa chỉ Bitcoin cho thấy thái độ của nhà đầu tư bán lẻ vẫn còn mạnh mẽ. Hãng tin nhận xét rằng số lượng địa chỉ nắm giữ từ 1-10 BTC tăng 5% kể từ mức đỉnh $ 20,000 của Bitcoin vào cuối năm 2017. Ngoại trừ một trục trặc vào cuối năm 2018, vì một số trong những địa chỉ này, có lẽ được sở hữu phần lớn bởi các nhà đầu tư nhỏ lẻ, đã thanh lý cổ phần của họ trong tháng 11, thống kê này tăng liên tục hàng tháng.

Về khía cạnh các tổ chức, Grayscale Investments gần đây đã được tiết lộ có khoảng 1% tổng số Bitcoin đang được lưu hành dưới sự quản lý của họ – một khoản tiền đáng kinh ngạc. Vài tuần sau, công ty American, một chi nhánh của Digital Currency Group có trụ sở tại New York, đã giải thích trong một cuộc phỏng vấn 2018 rằng họ đã huy động được 237 triệu đô la từ các nhà đầu tư tổ chức vào năm 2018, nhấn mạnh rằng các ông lớn vẫn đang ném tiền vào không gian này.

Mùa tích lũy vẫn chưa đến?

Mặc dù dường như có rất nhiều ồn ào xoay quanh việc tích lũy, một nhà phân tích lập luận rằng vẫn chưa phải thời điểm thích hợp để tích lũy BTC. Theo báo cáo của Ethereum World News, Murad Mahmudov, một đối tác tại Adaptive Capital, gần đây đã lập luận rằng tiền điện tử vẫn chưa vào khu vực tích lũy của họ, vì nó vẫn dễ xuất hiện các đáy thấp hơn.

Ông hy vọng Bitcoin sẽ xâm nhập vào khu vực ‘địa ngục’, trong đó tài sản sẽ dao động trong khoảng từ $ 1,700 đến $ 3,000 khi sự kiện halving năm 2020 diễn ra.

Lý do tại sao ông mong đợi giá giảm xuống dưới $ 3,000 là vì sự kết hợp của các yếu tố lịch sử và cơ bản.

Trong một tweetstorm, Mahmudov giải thích rằng số lượng bình luận liên quan đến Bitcoin đang giảm dần trên Twitter, theo BitInfo, nên chỉ ra rằng vẫn còn rất ít người quan tâm đến tiền tệ dễ biến động, phi tập trung, có chủ quyền, do đó hạn chế sự tăng giá của Bitcoin. Nhà phân tích nổi tiếng, người từng làm việc ở Phố Wall, nói thêm rằng ông hy vọng sẽ có một ‘sự thỏa hiệp xuối cùng’ diễn ra, sẽ chứng kiến ​​BTC giảm 50% trong một sự kiện kịch tính.

Nguồn: Ethereumworldnews, Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Mùa tích lũy Bitcoin
  2. Tổ chức, nhà đầu tư bán lẻ đang gom số lượng lớn
  3. Mùa tích lũy vẫn chưa đến?