banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 25/07/2019, 10:28 (GMT + 7)
Thứ năm, 25/07/2019, 10:28 (GMT + 7)

Dapp.com nhận 500k đô la từ quỹ FBG Capital và Landscape Capital

FBG Capital, một nhà đầu tư và giao dịch tiền điện tử lớn ở châu Á, hôm nay tuyên bố rằng họ cùng Landscape Capital đã đầu tư vào Dapp.com, trong một vòng đầu tư trị giá 500.000 đô la.

Dapp.com cung cấp dữ liệu về việc sử dụng các ứng dụng phi tập trung (dapps), với kế hoạch ra mắt một cửa hàng dapp. Các nhà đầu tư sẽ ra mắt token DAPPT cho nền tảng Dapp.com, cho phép giảm giá các dịch vụ của mình và cho phép liệt kê các sản phẩm thông qua đặt cược.

Kyle Lu, nhà sáng lập Dapp.com, cho biết họ đang xây dựng một cửa hàng dapp tương thích đa chuỗi mà tin rằng nó sẽ thúc đẩy tương lai của blockchain.

Với sự đầu tư, FBG và Landscape Capital đã cam kết giúp Dapp.com mở cửa với các công ty khác trong danh mục đầu tư tương ứng của họ, bao gồm MakerDAO, Terra, Celer Network và các công ty khác.

Trong white paper phát hành token DAPPT của mình, công ty nói rằng họ đang theo dõi các ứng dụng trên nhiều blockchain chính. Vào thời điểm đó, danh sách bao gồm: Ethereum, EOS, TRON, Steem, TomoChain, IOST và Blockstack.

Token đã được tạo vào đầu năm nay. Nó lần đầu tiên được phân phối với một airdrop. Sau đó, nó đã chạy một dịch vụ trao đổi ban đầu trên sàn giao dịch MXC.

Nguồn: Coindesk

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube