banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 21/01/2019, 12:01 (GMT + 7)
Thứ hai, 21/01/2019, 12:01 (GMT + 7)

Danh sách các công ty lớn chấp nhận Bitcoin

Mục lục bài viết
  1. Các công ty trực tuyến chấp nhận thanh toán bằng Bitcoin
    1. Hàng hóa nói chung
    2. Máy tính
    3. Dịch vụ Web
    4. Dịch vụ du lịch
    5. Thực phẩm
  • Chưa tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn ?
  • Những cách khác để tiêu bitcoin
  • Trong khi nhiều người  chỉ đơn giản là thích nắm giữ đồng tiền của họ, thì cũng có rất nhiều người thích tiêu nó. Trong lịch sử phát triển , ngày càng có nhiều công ty tích hợp hỗ trợ cho Bitcoin. Nó không chỉ dùng để đánh bạc nữa - bạn có thể mua hầu hết mọi thứ với nó.

    Dưới đây  là danh sách chi tiết các công ty hiện đang chấp nhận Bitcoin kể từ tháng 12 năm 2018. Chúng ta có thể  nhận thấy hiện nay có rất  ít các danh sách toàn diện như vậy, với nhiều trong số chúng đã  lỗi thời và thậm chí liệt kê các doanh nghiệp đã không chấp nhận Bitcoin trong hơn 2 năm hoặc một số đã ngừng kinh doanh hoàn toàn như Grooveshark chẳng hạn.

    Bạn có thể đặt vé máy bay, mua tên miền , thanh toán cho các sản phẩm máy tính, mua hàng gia dụng ,nhiều thứ khác bằng Bitcoin và những nơi sử dụng BitPay để xử lý giao dịch tiền điện tử cũng  hỗ trợ Bitcoin Cash. 

    Các công ty trực tuyến chấp nhận thanh toán bằng Bitcoin

    Hàng hóa nói chung

    Overstock.com – Danh sách này sẽ không hoàn chỉnh nếu không đề cập đến Overstock, công ty được điều hành bởi Patrick Byrne - người sở hữu Medici Ventures, một công ty liên quan blockchain.
    Fancy.com – Một trang web chủ yếu dành cho phái nữ  nơi bán các món đồ gia dụng và mặt hàng thời trang. Tất cả mọi thứ từ ghế dài đến giày cao gót.

    Máy tính

    Microsoft - Mặc dù không phải là một tùy chọn mặc định khi thanh toán, nhưng những người dùng  có tài khoản Microsoft muốn sử dụng Bitcoin có thể truy cập vào "Billing and Payment Options", trong tài khoản của họ và nhấp vào "Redeem Bitcoin". Lúc này, họ sẽ có cơ hội để "top-up" đến $ 100 tại một thời điểm sử dụng BitPay.
    Newegg.com là một trong những cửa hàng linh kiện máy tính lớn nhất và họ bán hầu như mọi thứ liên quan đến máy tính và thiết bị điện tử. Nếu bạn muốn mua PlayStation 4, máy tính chơi game mới, máy tính xách tay tốt, hệ thống âm thanh, tivi,  Newegg sẽ cho phép bạn làm điều đó khi thanh toán - với Bitcoin hoặc Bitcoin Cash .

    Dịch vụ Web

    Namecheap.com - Nhà cung cấp dịch vụ tên miền ,hosting với nhiều lựa chọn khác nhau  tất cả đều có thể sử dụng Bitcoin để thanh toán. Tương tự như Microsoft, trước tiên bạn phải nạp tiền vào tài khoản với một lượng Bitcoin bạn chọn và sau đó bạn có thể tự do sử dụng số dư tài khoản của mình để thanh toán cho các dịch vụ.
    ExpressVPN – Một dịch vụ VPN đáng tin cậy và có uy tín chấp nhận thanh toán Bitcoin. 
    Cả hai nhà cung cấp dịch vụ email riêng tư  là Tutanota và Protonmail đều chấp nhận Bitcoin để thanh toán cho các sản phẩm cao cấp của họ.
    Shopify - Mặc dù bạn không thể trả phí trực tiếp  cho Shopify bằng Bitcoin, nhưng bạn có thể dùng nó để thanh toán tại  bất kỳ cửa hàng nào trên
    Shopify chấp nhận Bitcoin và các loại tiền điện tử khác một cách dễ dàng .

    PureVPN - PureVPN là một dịch vụ mạng riêng ảo (VPN)  khác hiện đang chấp nhận Bitcoin. Họ thậm chí còn cung cấp một hướng dẫn về cách trả tiền bằng bitcoin.
    Một số hãng cung cấp VPN khác bao gồm privateinternetaccess.com, NordVPN, SurfShark, CyberGhost và HideMyAss cũng chấp nhận Bitcoin.

    Dịch vụ du lịch


    CheapAir.com - Một trong những công ty lâu đời  cho phép bạn đặt khách sạn, chuyến bay và thuê xe bằng Bitcoin  trên web. Họ thích Bitcoin đến mức họ không bao giờ ngừng nói về nó trên blog của họ. Không giống như các dịch vụ du lịch khác như Expedia đã tích hợp Bitcoin chỉ để loại bỏ nó vài tháng sau đó, CheapAir.com luôn chấp nhận và có thể sẽ luôn như vậy.

    Bitcoin.Travel cũng đã xuất hiện khá lâu và họ chủ yếu hoạt động như một cửa ngõ vào các trang web du lịch sẽ cho phép bạn thanh toán bằng Bitcoin. 

    Thực phẩm

    PizzaForCoins.com cho phép bạn đặt mua pizza  ở bất cứ đâu và bạn có thể dùng các đồng tiền khác để thanh toán ngoài Bitcoin ra .Chỉ cần dùng  công cụ chuyển đổi ShapeShift được  tích sẵn để sử dụng hàng tá tùy chọn khác như Litecoin, Ethereum hoặc Monero.
    Trang web của Anh ordertakeaways.co.uk cho phép bạn đặt hàng từ hàng chục nhà hàng mang đi ở Anh bằng Bitcoin.

    Khách hàng ở nhiều nước châu Âu có thể mua cà phê từ CryptoCoffee, nhà phân phối cà phê lấy tiền điện tử làm trung tâm.
    Peppers Pex có nguồn gốc từ tiền điện tử bán tương ớt và chấp nhận nhiều loại tiền điện tử khác nhau.
    Bạn cũng có thể mua rượu vang từ Công ty Misconduct Wine , nhưng nó vẫn có hạn chế về mặt vận chuyển .
    Tình hình hiện tại là thực phẩm chủ yếu được mua bằng Bitcoin thông qua thẻ quà tặng được mua trực tuyến. Mặc dù có một số nhà hàng hạn chế ở các thành phố lớn trên thế giới chấp nhận và hỗ trợ Bitcoin, nhưng những nơi khác trên khắp thế giới lại chậm hơn một chút, vì vậy chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng thẻ quà tặng khi muốn tiêu tiền vào thực phẩm

    Chưa tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn ?

    Bitcoin là một loại tiền tệ toàn cầu và bối cảnh áp dụng thương mại luôn thay đổi. Nếu chưa tìm được sản phẩm ưng ý bạn có thể thử tìm nó ở  SpendABit - trang web đang phát triển mạnh mẽ tại thời điểm viết bài với hơn 3 triệu sản phẩm được liệt kê và xác minh là có thể được mua bằng Bitcoin.
    Một trang khác mới nổi là chibitbitins.com cũng đang cung cấp một dịch vụ tương tự.

    Những cách khác để tiêu bitcoin

    Có hai cách gián tiếp để tiêu thụ Bitcoin. Một là sử  thẻ tín dụng hỗ trợ Bitcoin từ các dịch vụ  như Xapo, Bitpay hoặc Uquid.  ba cái tên này đang đứng trước thử thách về thời gian và các điều luật .

    Để  thực hiện các yêu cầu trên đòi hỏi rất nhiều cam kết đối với công ty cung cấp thẻ tín dụng và thường có các hạn chế khu vực , các hạn chế khác do sự chậm trễ toàn cầu trong việc chấp nhận Bitcoin.

    Do đó, một vài trang web chất lượng được tạo ra  để bán thẻ quà tặng cho Bitcoin. Mặc dù có rất nhiều trang web không chấp nhận Bitcoin trực tiếp, nhưng hầu hết mọi trang web nơi mọi người mua sắm ngày nay đều có một số hình thức chương trình thẻ quà tặng. Thông qua  eGifter, Gyft, GiftPack và BitRefill, bạn có thể tìm thấy hầu hết các nhà bán lẻ lớn như Walmart và Target cũng như nhiều nhà hàng chuỗi bao gồm Dominos, Burger King và Legal Seafood.

    BitRefill cũng cung cấp dịch vụ thanh toán hóa đơn. Nói về điều này, người dùng Úc có thể sử dụng Bitcoin để thanh toán hóa đơn bằng Living Room of Satoshi hoặc PaidByCoins, trong khi người Mỹ có thể sử dụng CoinBills hoặc BillPayforCoins. Ở EU, có BitBill.

    Có lẽ một trong những cách ấn tượng nhất để sử dụng Bitcoin trực tuyến là chi tiêu tại Amazon thông qua Purse.io,  được giảm giá mạnh tới 33% so với giá thông thường. Cách thức hoạt động là bạn tìm thấy thứ gì đó bạn muốn trên Amazon, đặt liên kết trên Purse.io với số tiền giảm giá bạn muốn và sau đó ai đó mua nó cho bạn và gửi đến nhà bạn để đổi lấy Bitcoin. Thông thường, tỷ lệ Bitcoin khác nhau trên Purse.io so với bất kỳ nơi nào khác, với lợi thế dành cho người dùng bitcoin. Người dùng Purse tận dụng lợi thế  vận chuyển quả Prime và các đặc quyền khác của Amazon do đó hiện giờ nó chưa mở rộng đến bất kỳ nhà bán lẻ nào khác.

    Nguồn : ccn

    Biên dịch bởi VIC NEWS

    ❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
    ❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

    ⏩ Tín hiệu Chính Xác
    ⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
    ⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
    ⏩ Công Cụ Hiệu Quả

    ❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
    ❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
    ❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


    Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

    Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

    Mục Lục Bài Viết
    1. Các công ty trực tuyến chấp nhận thanh toán bằng Bitcoin
      1. Hàng hóa nói chung
      2. Máy tính
      3. Dịch vụ Web
      4. Dịch vụ du lịch
      5. Thực phẩm
  • Chưa tìm thấy sản phẩm bạn mong muốn ?
  • Những cách khác để tiêu bitcoin