banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 17/06/2019, 21:27 (GMT + 7)
Thứ hai, 17/06/2019, 21:27 (GMT + 7)

DAI - Stable Coins “hot” nhất thị trường hiện nay sẽ có buổi meetup tại Hồ Chí Minh cùng giveaway.

Mục lục bài viết
  1. Dai là gì?
  2. DAI sẽ đến Việt Nam vào 20/6/2019

MakerDAO - dự án Stable Coins hấp dẫn nhất thị trường hiện tại đồng thời là nền tảng của đồng stable coin DAI sẽ có buổi meetup tại Hồ Chí Minh cùng airdrop “khủng”.

Dai là gì?

Dai là một stable coins được thế chấp bằng crypto được phát hành bởi MakerDAO - một trong những dự án về stable coins đầu tiên của ngành công nghiệp chuỗi khối. Đồng thời, Dai cũng là stable coins phi tập trung đầu tiên trên nền tảng blockchain Ethereum và không phụ thuộc vào bất kỳ một bên trung gian, ngân hàng hay chính phủ.

Giá trị của Dai tương đương với 1 USD được hỗ trợ bởi Ether và đảm bảo bằng hợp đồng thông minh (smart contract). Dai được tự do giao dịch như các token ERC20 khác và bất kỳ ai có ví ETH cũng có thể sở hữu, chấp nhận và chuyển phát.

Dai sử dụng cho nhiều mục đích như giao dịch, thanh toán hoặc làm kho lưu trữ giá trịSắp tới, người dùng có thể mua & bán DAI ngay trên sàn BitcoinVN Cloud (https://www.bitcoinvn.cloud/) - đối tác uy tín của DAI tại Việt Nam.

DAI sẽ đến Việt Nam vào 20/6/2019

Stable coins tồn tại để người dùng hưởng lợi từ các tính năng đột phá của các loại tiền kỹ thuật số được hỗ trợ bởi blockchain mà không phải lo ngại tới sự biến động giá thường đi kèm với những đồng tiền ấy. Sắp tới, MakerDAO sẽ tổ chức một buổi Meetup lần đầu tiên tại Việt Nam để chia sẻ các vấn đề liên quan đến tiềm năng của Stable coins trong năm 2019.

Thông tin sự kiện: The Stable Coins: Làm sao để sử dụng DAI như đòn bẩy tài chính trong thị trường ‘Uptrend’ (The Stable Coins: Using DAI as a Leverage during Bull Market)

  • Thời gian: 18:00 - 21:30 Ngày 20/06/2019
  • Địa điểm: Coder School | 12 Tôn Đản, F.13, Q.4, TP.HCM.

Bên cạnh sự có mặt của các chuyên gia đến từ MakerDao, meetup còn thu hút sự tham gia của nhiều KOLs nổi tiếng như Kimble Ngô - Blockchain advisor ; Lê Thanh - Founder của Coin98 ; Dominik Weil - Co-Founder của BitcoinVN & COO của BitcoinVN Cloud cùng nhiều diễn giả khác.

Nội dung sự kiện:

  • Thông báo hợp tác chiến lược giữa BitcoinVN Cloud & MakerDAO
  • Giới thiệu hệ thống MakerDAO
  • Thảo luận về Stablecoins: Thế hệ tiếp theo của tiền điện tử
  • Minigame

Ngoài ra, meetup cũng có hoạt động giveaway dành tặng $150 cho 3 người may mắn nhất có mặt tại sự kiện. Song song đó là minigame cùng nhiều phần quà hấp dẫn dành cho người tham gia.

Bên cạnh $150 nói trên, người đăng ký form sự kiện, nhấn nút “Sẽ Tham Gia” tại: https://www.facebook.com/events/686488965155738/ và tham gia cộng đồng BitcoinVN Cloud (https://t.me/bitcoinvn_community) cùng MakerDAO (https://t.me/makerdaoofficial) cũng có cơ hội nhận ngay $3 vào tài khoản (dành tặng 20 người may mắn nhất).

Bạn có thể đăng ký nhận vé tại: http://bit.ly/Dai-Meetup

Hẹn gặp tất cả các bạn tại event của MakerDAO lúc 18h ngày 20/6!

Nguồn: BitcoinVN

Soạn thảo bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Dai là gì?
  2. DAI sẽ đến Việt Nam vào 20/6/2019