banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 08/05/2019, 15:44 (GMT + 7)
Thứ tư, 08/05/2019, 15:44 (GMT + 7)

Đại học Thổ Nhĩ Kỳ mở Trung tâm Blockchain tại Đại học Đông Bắc Boston

Đại học Bahçeşehir của Thổ Nhĩ Kỳ (BAU) đã thông báo về việc mở một trung tâm Blockchain tại Đại học Đông Bắc Boston (NEU) nhằm cung cấp hỗ trợ thông tin về công nghệ Blockchain, Daily Sabah đã báo cáo vào ngày 7 tháng 5.

Ngoài việc hỗ trợ thông tin, mục tiêu của Phòng thí nghiệm Blockchain BAU-NEU còn là áp dụng cho các quỹ ở Hoa Kỳ, Liên minh châu Âu và Thổ Nhĩ Kỳ, do đó thúc đẩy sự hiện diện của Thổ Nhĩ Kỳ trong thị trường Blockchain và thu hút các chuyên gia trong lĩnh vực này.

Nhận xét về sự hợp tác, Chủ tịch Hội đồng quản trị BAU Enver Yücel nói rằng ông cũng muốn bắt đầu các chương trình giáo dục tiến sĩ và thạc sĩ liên quan đến Blockchain hợp tác với Hội đồng xuất khẩu Thổ Nhĩ Kỳ. Bora Erdamar, giám đốc Trung tâm BlockchainIST của BAU, cho biết thêm:

[Blockchain] sẽ trực tiếp thay đổi tất cả các lĩnh vực từ hậu cần sang thương mại, từ giáo dục đến y tế, từ năng lượng sang nông nghiệp, nơi chúng ta cần lưu giữ thông tin về sản phẩm và con người trong một môi trường an toàn.

Công nghệ chuỗi khối đã và đang đạt được lực kéo trong không gian giáo dục. Gần đây, hai trường đại học của Hàn Quốc, Đại học Yonsei và Đại học Khoa học và Công nghệ Pohang, đã hợp tác để phát triển toàn bộ Khuôn viên Blockchain bằng tiền điện tử của riêng mình. Trong một sáng kiến khác, một dự án lấy sinh viên làm trọng tâm nhằm mục đích tăng cường sử dụng tiền điện tử hàng ngày.

Học viện quản lý Ấn Độ (IIM) Calcutta và nền tảng đào tạo TalentSprite đã bắt đầu cùng nhau cung cấp một chương trình tiên tiến về công nghệ fintech và Blockchain vào tháng Hai. Chương trình này được nhắm mục tiêu vào các chuyên gia tài chính và quản lý nhằm mục đích giáo dục những người tham gia về tăng trưởng công nghệ tài chính và tác động tiềm năng của nó đối với hệ sinh thái tài chính ngân hàng.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube