banner
banner
Background VIC News
Chủ nhật, 14/04/2019, 09:50 (GMT + 7)
Chủ nhật, 14/04/2019, 09:50 (GMT + 7)

Đại học Harvard đầu tư ít nhất 5 triệu đô la vào startup Blockstack

Không chỉ các nhà đầu tư hay các tổ chức đến từ Phố Wall tham gia đầu tư crypto với các nền tảng tài sản kỹ thuật số như Bakkt và Fidelity sắp được ra mắt, mà Đại học Harvard cũng đang trực tiếp đầu tư vào thị trường này.

Quỹ khuyến học của Đại học Harvard đã đầu tư vào công ty khởi nghiệp Blockchain Blockstack và huy động được hơn 50 triệu đô la từ các vòng đầu tư mạo hiểm.

https://twitter.com/APompliano/status/1116319731714265088

Chia sẻ về khoản đầu tư của Đại học Harvard là Anthony Pompliano, đồng sáng lập quỹ đầu tư tiền điện tử Morgan Creek Digital, người tuyên bố quỹ đầu tư của Harvard đã đầu tư từ 5 đến 10 triệu đô la vào việc bán token:

Tuyên bố chào bán theo thông tư sơ bộ được đệ trình vào ngày 11 tháng 4 cho Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC), Blockstack Token LLC được thiết lập để cung cấp token trị giá 50 triệu đô la bằng cách sử dụng các khuôn khổ trong Quy định A+ của SEC sau khi được phê duyệt.

Ngoài việc bán token, Blockstack hiện đang cung cấp các hợp đồng đầu tư với 195 triệu cổ phiếu được phát hành với giá trị 0,30$/cổ phiếu.

Cũng là chi tiết trong thông tư, một đại diện của Harvard Management đã được liệt kê là thành viên của ban cố vấn của Blockstack cùng với hai đại diện khác từ Lux Capital và Foundation Capital. Ba đại diện là đối tác của một quỹ QP đã mua 95,8 triệu token Stack trong đợt bán riêng và 723 triệu token Stack với giá 48 triệu đô la vào năm ngoái.

Theo thống kê từ Trung tâm Giáo dục Quốc gia Hoa Kỳ, quỹ khuyến học cho các trường đại học và cao đẳng đã đạt tổng cộng 547 tỷ đô la vào cuối năm 2015. Trong số tiền này, quỹ khuyến học của trường đại học Harvard đạt 39,2 tỷ đô la, và là quỹ khuyến học lớn nhất thế giới.

Với số tiền đáng kể trong các khoản tài trợ đến từ các trường đại học và cao đẳng, có rất nhiều luồng tiền có khả năng thâm nhập vào thị trường tiền điện tử nếu các quỹ khuyến học đi theo sự dẫn dắt của Đại học Harvard.

Đại học Yale cũng đã đầu tư vào các quỹ tiền điện tử. Tuy nhiên, vì Yale và các tổ chức học thuật khác là các tổ chức tư nhân, nên chưa có con số chính xác về những khoản tiền đầu tư của họ.

Một xu hướng mới của các quỹ khuyến học đầu tư vào tiền điện tử và công nghệ Blockchain có thể đang được tiến hành. Với dòng vốn mới này vào thị trường cùng với các nhà đầu tư tổ chức, ngành công nghiệp tiền điện tử sẽ có thể sớm trải qua một đợt tăng giá chưa từng thấy trước đây.

Nguồn: CCN, Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube