banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 05/12/2020, 17:50 (GMT + 7)
Thứ bảy, 05/12/2020, 17:50 (GMT + 7)

CZ xuất hiện trên Bloomberg 50, bên cạnh Fauci và Kaepernick

Bloomberg Businessweek đã đưa Giám đốc điều hành Binance Changpeng "CZ" Zhao vào danh sách Bloomberg 50, danh sách những người quan trọng hàng năm.

Là một tỷ phú tiền điện tử, Giám đốc điều hành Binance Changpeng Zhao không cần lời khen ngợi. Nhưng nếu có thì chắc chắn là tốt đẹp.

Bloomberg Businessweek hôm nay đã xướng tên CZ vào danh sách Bloomberg 50 của mình, một danh sách hàng năm về "những người trong lĩnh vực kinh doanh, giải trí, tài chính, chính trị và khoa học và công nghệ có thành tích xứng đáng được ghi nhận".

Danh sách năm nay bao gồm Tiến sĩ Anthony Fauci, cựu hậu vệ của NFL Colin Kaepernick và ca sĩ Billie Eilish. ("Những kẻ tình nghi thông thường" như Tổng thống đắc cử Joe Biden và Thẩm phán Tòa án Tối cao Amy Coney Barrett có danh sách riêng của họ nên việc lựa chọn sẽ không quá rõ ràng.)

Tôi rất khiêm tốn và vinh dự được trở thành một phần của nhóm những người đáng chú ý này, những người đang định hình thế giới của chúng ta trở nên tốt đẹp hơn,” nhà sáng lập nói. “Cùng với những nhà lãnh đạo cam kết và đam mê mang lại sự thay đổi trên các lĩnh vực khác nhau, chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc hướng tới việc tăng cường sự bao gồm tài chính trên toàn cầu với tiền điện tử là phương tiện cơ bản và đặt mọi người và người dùng của chúng tôi lên hàng đầu.”.

Binance là một trong những sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu thế giới. Zhao nói với Bloomberg rằng ông dự đoán lợi nhuận sẽ tăng từ 570 triệu USD vào năm 2019 lên hơn 800 triệu USD trong năm nay.

Đầu tuần này, Forbes đã công bố danh sách 30 Under 30 hàng năm của mình, một bộ sưu tập hơn 600 người trong số 20 nhân vật hứa hẹn nhất trong lĩnh vực tài chính, thể thao, giải trí và các ngành công nghiệp khác.

Không giống như danh sách đó, Bloomberg 50 nhỏ hơn một chút và không giới hạn những người dưới 30 tuổi.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Binance thông báo dự án launchpool thứ 50 - Ethena (ENA)

Ethena là dự án thứ 50 lên Binance Launchpool có cơ chế độc đáo khi phát triển thành công loại stablecoin với lợi....
2 giờ trước Tin tức mới nhất

Bitwise tham gia cuộc đua giành Ethereum ETF Spot

Động thái này được đưa ra sau khi Giám đốc đầu tư của Bitwise cho biết việc phê duyệt chậm trễ với Ethereum....
5 giờ trước Tin tức mới nhất

FTX Sam Bankman-Fried chính thức bị kết án 25 năm tù

Người sáng lập FTX Sam Bankman Fried đã bị kết án gần 25 năm tù vào ngày 28/3, đánh dấu sự kết thúc....
6 giờ trước Tin tức mới nhất

Nền tảng AI MyShell huy động thành công 11 triệu USD led bởi Dragonfly

Với 11 triệu USD, MyShell sẽ dùng dễ phát triển mô hình mã nguồn mở và các tác tử phần mềm, trao quyền....
một ngày trước Tin tức mới nhất

Ondo Finance sẽ chuyển 95 triệu USD sang quỹ RWA BUILD của BlackRock để tăng tính thanh khoản cho mã thông báo trái phiếu kho bạc

Ondo sẽ là giao thức tiền điện tử đầu tiên tận dụng quỹ mã hóa của BlackRock để cung cấp thanh khoản cho....
một ngày trước Tin tức mới nhất