banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 07/06/2021, 21:55 (GMT + 7)
Thứ hai, 07/06/2021, 21:55 (GMT + 7)

Cựu tổng thống Mỹ Donald Trump cho rằng Bitcoin 'giống như một trò lừa đảo'

Cựu Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump đã nhắc lại lập trường tiêu cực của mình về Bitcoin trong một cuộc phỏng vấn sáng thứ Hai, tuyên bố rằng "nó giống như một trò lừa đảo."

Nói chuyện với Stu Varney của Fox Business, Trump nói:

"Bitcoin có vẻ giống như một trò lừa đảo. Tôi đã rất ngạc nhiên - bạn biết đấy, với chúng tôi, nó ở mức 6.000 và thấp hơn nhiều. Tôi không thích nó vì nó là một loại tiền tệ khác cạnh tranh với đồng đô la, về cơ bản nó là một loại tiền tệ cạnh tranh chống lại đồng đô la. Tôi muốn đồng đô la trở thành tiền tệ của thế giới. Đó là điều tôi đã luôn nói. "

Vào năm 2019, Trump - với tư cách là tổng thống - đã thổi bay Bitcoin và tiền điện tử trong một chuỗi tweet. Như đã báo cáo vào thời điểm đó, Trump đã nhắm vào Facebook và Libra, hiện được gọi là Diem, dự án stablecoin bị trì hoãn từ lâu đã thu hút sự phẫn nộ của các nhà quản lý và nhà lập pháp ở Hoa Kỳ.

“Tôi không phải là người hâm mộ Bitcoin và các loại tiền điện tử khác, vốn không phải là tiền và có giá trị rất dễ biến động và như một loại bong bóng,” Trump nói vào thời điểm đó. Không rõ liệu suy nghĩ của Trump về vấn đề này có phát triển hay không, vì ông đã gọi bitcoin là "tiền tệ" trong cuộc phỏng vấn hôm thứ Hai.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube