banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 12/04/2019, 13:57 (GMT + 7)
Thứ sáu, 12/04/2019, 13:57 (GMT + 7)

Cựu giám đốc kỹ thuật tại Paypal và Google đầu quân cho Bakkt

Một cựu giám đốc kỹ thuật tại PayPal và Google sẽ tham gia đội ngũ đằng sau nền tảng tài sản kỹ thuật số Bakkt, CEO của công ty Kelly Loeffler đã công bố trong một bài đăng blog trên Medium vào ngày 11/04.

Với hơn 25 năm kinh nghiệm trong thanh toán kỹ thuật số, kỹ thuật, chiến lược và hoạt động, Mike Blandina đã gia nhập Bakkt với tư cách là giám đốc sản phẩm (CPO).

Là CPO mới của Bakkt, Blandina sẽ dẫn dắt các nỗ lực của công ty trong việc hội tụ một hệ sinh thái đáng tin cậy cho các tài sản kỹ thuật số với các trường hợp sử dụng thanh toán để giúp Bakkt đưa các ứng dụng thực sự vào Bitcoin (BTC) và các loại tiền điện tử khác, thông báo lưu ý.

Blandina được biết đến nhiều nhất với vai trò là giám đốc thanh toán và kỹ thuật tín dụng tại nhà điều hành thanh toán kỹ thuật số toàn cầu PayPal, cũng như tại Google, nơi ông làm giám đốc kỹ thuật cho Google Wallet.

Ngoài ra, Blandina mua lại startup fintech TxVia, và cũng là CTO tại công ty thẻ quà tặng và thanh toán kỹ thuật số toàn cầu Blackhawk Network.

Trong thông báo, CEO Bakkt đã đề cập các tuyển dụng quan trọng khác như cựu chiến binh Coinbase Adam White, người được bổ nhiệm làm COO Bakkt, đồng thời là người đứng đầu tổ chức và giao dịch các sản phẩm vào tháng 10/2018. Loeffler cũng đề cập đến việc tuyển dụng cựu CEO Worldpay Balaji Devaraetty, người gia nhập đội ngũ Bakkt với tư cách là phó chủ tịch công nghệ.

Vào cuối tháng 3, Bakkt đã thuê cựu chuyên gia an ninh mạng tại IBM, Cisco và Endgame, Tom Noonan.

Lần đầu tiên được công bố vào tháng 8 năm 2018, Bakkt gần đây đã bị trì hoãn việc chấp thuận từ CFTC. Trước đây, nền tảng này được báo cáo là đã kiếm được mức định giá 740 triệu đô la sau khi huy động được hơn 180 triệu đô la trong vòng tài trợ vào năm ngoái.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube