banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 08/12/2021, 15:31 (GMT + 7)
Thứ tư, 08/12/2021, 15:31 (GMT + 7)

Cựu Giám đốc điều hành của Google, Eric Schmidt, gia nhập Chainlink với tư cách là cố vấn chiến lược

Mục lục bài viết

Mạng Chainlink đã có sự tăng trưởng đáng kể vào tháng trước khi tổng giá trị được bảo đảm (TVS) của nó tăng lên hơn 82 tỷ đô la, một con số đại diện cho phần lớn DeFi. Song song với đó, danh sách các giao thức DeFi tích hợp các phép tắc của Chainlink tiếp tục tăng lên. Tuần trước, hệ sinh thái Chainlink đã đạt 1.000 dự án được xây dựng trên DeFi cũng như bảo hiểm phi tập trung, trò chơi và NFT.

Hôm nay, Chainlink Labs thông báo rằng cựu Giám đốc điều hành Google Eric Schmidt sẽ trở thành cố vấn chiến lược để định hướng chiến lược mở rộng quy mô của Chainlink. Schmidt sẽ tham gia một danh sách vốn đã được đánh giá cao, bao gồm cựu CTO của Coinbase, Balaji Srinivasan và giáo sư khoa học máy tính Ari Juels của Cornell.

Từ năm 2001 đến năm 2011, Schmidt đã định hướng sự phát triển của Google từ công ty khởi nghiệp trở thành gã khổng lồ công nghệ. Trong nhiệm kỳ CEO của mình, Google đã hoàn thành đợt IPO trị giá 23 tỷ USD và phát triển các sản phẩm Web2 thiết yếu như Gmail, Google Maps và Chrome. Khi blockchain dẫn đầu sự chuyển đổi sang Web3 phi tập trung, các mạng oracle của Chainlink đang tạo ra một tiêu chuẩn công nghiệp cho công nghệ nguồn mở có thể tổng hợp được.

Chainlink kết nối các chuỗi khối với dữ liệu trong thế giới thực cần thiết để thực hiện các hợp đồng thông minh cung cấp năng lượng cho các ngành công nghiệp phi tập trung. Trong một tuyên bố chính thức, Schmidt cho biết, “Chainlink là một thành phần bí mật để mở ra tiềm năng của các nền tảng hợp đồng thông minh và cách mạng hóa doanh nghiệp và xã hội. Tôi rất vui khi được giúp nhóm Chainlink Labs xây dựng một thế giới được hỗ trợ bởi sự thật.”

Mạng lưới oracle của Chainlink bao gồm các nhà khai thác nút độc lập như Deutsche Telekom’s T-Systems, Swisscom và Associated Press, gần đây đã cung cấp dữ liệu kinh tế, kinh doanh, thể thao và bầu cử của mình trên chuỗi. Nguồn cấp dữ liệu Chainlink mới tạo ra các trường hợp sử dụng mới cho các hợp đồng thông minh kết hợp thực thi dựa trên sự thật được xác minh bằng mật mã - thay thế nhu cầu về các thỏa thuận trên giấy dựa trên sự tin tưởng vào khả năng thanh toán của thương hiệu.

Người đồng sáng lập Chainlink Sergey Nazarov cho biết chuyên môn của Schmidt đến ở “điểm uốn quan trọng” đối với sự phát triển và áp dụng các mạng blockchain cũng như các kỳ tích của Chainlink. Giao thức tương tác chuỗi chéo (CCIP) được phát hành gần đây của Chainlink được thiết kế để đẩy nhanh việc áp dụng chuỗi khối bởi các hệ thống và tổ chức kế thừa thông qua một tiêu chuẩn mở phổ quát cho chuyển động mã thông báo và nhắn tin xuyên chuỗi trong một thế giới đa hướng.

Tại Hội nghị thượng đỉnh Messari Mainnet năm nay, Nazarov đã mô tả lộ trình áp dụng chủ đạo của CCIP, bắt đầu với DeFi và CeFi, tiếp theo là fintech, insurtech và doanh nghiệp. Ông cho biết Schmidt sẽ đóng một vai trò quan trọng trong việc hướng dẫn quỹ đạo này. “Kinh nghiệm và hiểu biết sâu sắc của Eric về việc xây dựng nền tảng phần mềm toàn cầu cho sự đổi mới thế hệ tiếp theo sẽ là vô giá khi chúng tôi giúp các nhà phát triển và tổ chức mở ra kỷ nguyên kinh tế mới công bằng và minh bạch.”


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 



Mục Lục Bài Viết

Bitcoin Halving hoàn thành kéo theo phí giao dịch tăng vọt

Sự ra mắt giao thức Runes mới của Casey Rodarmor vào block diễn ra Halving đã khiến phí tăng vọt khi người dùng....
5 giờ trước Tin tức mới nhất

Giao thức Runes chính thức ra mắt trên Bitcoin khiến phí tăng vọt khi người dùng đổ xô tìm kiếm mint Token

Người dùng đang đổ xô đi tìm kiếm các Token Runes mới trên Bitcoin dù việc tìm kiếm giá trị của một meme....
5 giờ trước Tin tức mới nhất

Phí giao dịch trên Bitcoin cao hơn Ethereum trong 3 ngày liên tiếp trước Halving

Phí giao dịch đóng một vai trò quan trọng trong việc duy trì hoạt động của các thợ đào Bitcoin sau sự kiện....
một ngày trước Tin tức mới nhất

Quỹ khẩn cấp 'SAFU' trị giá 1 tỷ USD của Binance hiện chiếm 3% tổng cung UDSC

Quỹ khẩn cấp trị giá hàng tỷ đô la được Binance nắm giữ bằng Bitcoin, Tether, True USD và BNB.
2 ngày trước Tin tức mới nhất

NASA tạo ra siêu dữ liệu thực tế ảo VR mô phỏng cuộc sống trên trạm vũ trụ mặt trăng

Theo một bài đăng trên blog của NASA: “Khi đeo tai nghe vào, họ không chỉ nhìn thấy trạm vũ trụ mà còn....
2 ngày trước Tin tức mới nhất