banner
banner
Background VIC News
Chủ nhật, 14/04/2019, 09:25 (GMT + 7)
Chủ nhật, 14/04/2019, 09:25 (GMT + 7)

Cựu giám đốc của Coinbase đầu quân cho Fidelity Digital Assets

Nền tảng giao dịch và lưu ký Fidelity Digital Assets đã chỉ định một cựu giám đốc của Coinbase là người đứng đầu bộ phận Sales and Marketing (Bán hàng và Marketing), theo thông cáo báo chí được công bố vào ngày 10 tháng 4.

Christine Sandler – người trước đây từng là trưởng phòng kinh doanh khách hàng tổ chức tại sàn giao dịch Coinbase – đã gia nhập Fidelity với tư cách là người đứng đầu bộ phận Sales and Marketing. Trong vai trò này, Sandler sẽ dẫn đầu việc mở rộng Fidelity Digital Assets sang các thị trường mới, cũng như chịu trách nhiệm về dịch vụ khách hàng tổ chức.

Kinh nghiệm trước đây của Sandler là Trưởng phòng Bán hàng khu vực Châu Mỹ tại Ngân hàng Đầu tư Barclays, và Phó Chủ tịch Điều hành và Trưởng phòng Bán hàng Toàn cầu cho NYSE Euronext. Cô cũng từng là Trưởng phòng kinh doanh điện tử tại công ty đầu tư và quản lý tài sản Merrill Lynch và làm việc như một trader.

Đầu ngày hôm nay, Mike Blandina, cựu giám đốc kỹ thuật của PayPal và Google, đã tham gia nền tảng giao dịch và lưu ký Bitcoin (BTC) Bakkt với tư cách là giám đốc sản phẩm. Blandina hiện sẽ dẫn đầu các nỗ lực của công ty để hội tụ một hệ sinh thái đáng tin cậy cho các tài sản kỹ thuật số với các trường hợp sử dụng thanh toán để giúp Bakkt đưa các ứng dụng thực sự vào Bitcoin và các loại tiền điện tử khác.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube