banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 20/06/2019, 12:35 (GMT + 7)
Thứ năm, 20/06/2019, 12:35 (GMT + 7)

Cựu giám đốc công ty Circle đầu quân cho ngân hàng Royal tại Scotland

Ngân hàng Royal của Scotland (RBS) đã thuê một cựu giám đốc từ công ty tài chính tiền điện tử Circle, theo báo cáo của Financial Times vào ngày 18 tháng 6.

Marieke Flament, người trước đây làm giám đốc điều hành Circle của Châu Âu, sẽ tham gia RBS với tư cách là Giám đốc điều hành của Mettle, công ty cung cấp dịch vụ kỹ thuật số cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs).

Mettle được báo cáo là đã hoạt động kể từ tháng 11 năm 2018 và RBS đang hướng tới việc tung ra một phiên bản độc lập của dịch vụ vào tháng 8. Flament bình luận về khả năng phân chia tài chính trong lĩnh vực SME với Mettle, cô nói:

Có một cơ hội lớn cho sự phân chia ngân hàng số SME. Cái nhìn sâu sắc và thông tin phản hồi thu được trong giai đoạn thử nghiệm đã cho thấy rằng chúng tôi đang ở một vị trí rất mạnh để tận dụng cơ hội này thông qua Mettle.

Theo báo cáo trước đây của Cointelegraph, Ngân hàng Hoàng gia Scotland đã tham gia một chương trình thử nghiệm vào tháng 4, sử dụng công nghệ Blockchain để hợp lý hóa các khoản thanh toán bất động sản. Được biết, việc thử nghiệm đã sử dụng một công cụ từ Instant Property Network - dựa trên nền tảng nguồn mở Corda của R3- để cắt giảm chi phí và mang lại sự minh bạch hơn trong việc mua lại tài sản.

Giám đốc điều hành John Stecher tại Barclays, một ngân hàng lớn khác tham gia thử nghiệm, đã bình luận về quy trình mua nhà không hợp lý hiện nay, cho biết:

Khi một người muốn mua một căn nhà, quy trình này bao gồm hàng loạt các tương tác khác nhau với các doanh nghiệp và tổ chức chính phủ khác nhau có thể gây khó chịu và bị lôi kéo.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube