banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 08/11/2018, 12:02 (GMT + 7)
Thứ năm, 08/11/2018, 12:02 (GMT + 7)

Cựu CEO Google tỷ phú Eric Schmidt: Ethereum có tiềm năng lớn

Mục lục bài viết
  1. Schmidt bây giờ: Ethereum có tiềm năng lớn
  2. Schmidt năm 2014: ‘Bitcoin là một tiến bộ tuyệt vời’
  3. Google CEO Sundar Pichai Says His Son is an Ethereum Miner
Tỷ phú Eric Schmidt - cựu chủ tịch của Google - là một người đam mê bitcoin và blockchain, ông nói rằng ethereum có thể là một “nền tảng mạnh mẽ” mà tiềm năng chưa được khai thác của nó là vượt ngoài mong đợi. Schmidt đã đưa ra nhận xét trong một sự kiện trực tiếp với nhà kinh tế Tyler Cowen do Village Global tổ chức tại San Francisco. Trong cuộc đối thoại, Schmidt đã thảo luận về tương lai của công nghệ, cải cách quản trị doanh nghiệp, những thủ tục tuyển dụng của Google và sự phân nhánh của internet.

Schmidt bây giờ: Ethereum có tiềm năng lớn

Khi được hỏi liệu ông có nghĩ blockchain đã được đánh giá quá mức hay bị đánh giá thấp, Schmidt đã đưa ra một câu trả lời phức tạp. “Ở hình thái công khai, nó được đánh giá cao nhưng áp dụng kỹ thuật nó lại bị đánh giá thấp.” ông nói (trong video bên dưới). “Ngày nay, blockchain là một nền tảng tuyệt vời cho bitcoin và các loại tiền tệ khác. Và đó là một nền tảng tuyệt vời cho các giao dịch ngân hàng tư nhân khi mà mọi người không tin tưởng lẫn nhau ”. Schmidt tin rằng sự phát triển của ethereum có thể cách mạng hóa kinh doanh và xã hội. "Tôi nghĩ rằng những gì thú vị nhất đang diễn ra đó là sự bắt đầu hợp thức hóa ngay đỉnh của blockchain - ví dụ rõ ràng nhất là tiềm năng của ethereum," Schmidt nói.
“Và nếu ethereum có thể quản lý để tìm ra cách để đồng bộ hóa toàn cầu hoạt động, đó là một nền tảng khá mạnh mẽ. Như vậy là một phát minh thực sự mới. ”
Phía trên là một đánh giá tích cực mà đồng sáng lập etherum - Vitalik Buterin chia sẻ một cách chắc chắn. Như CCN đã báo cáo, Buterin gần đây đã phủ nhận tin đồn rằng ông đang lùi lại từ sự phát triển ethereum, nói thêm rằng ông đang tập trung vào việc khuyến khích công việc của các nhà phát triển khác trong cộng đồng nhà phát triển mã nguồn mở.

Schmidt năm 2014: ‘Bitcoin là một tiến bộ tuyệt vời’

Thật thú vị, Eric Schmidt là người đầu tiên tin tưởng bitcoin. Trong năm 2014, ông đã ca ngợi tiền điện tử  là một tiến bộ công nghệ độc đáo với tiềm năng to lớn. “Bitcoin là một thành tựu đáng kinh ngạc,” Schmidt nói. “Khả năng tạo ra thứ gì đó không trùng lặp trong thế giới kỹ thuật số có giá trị rất lớn.” Ông tiếp tục: “Cấu trúc bitcoin - theo nghĩa đen là khả năng không thể sao chép được từ những cuốn sổ phân quyền - là một tiến bộ đáng kinh ngạc. Rất nhiều người sẽ xây dựng doanh nghiệp trên đó. ” Schmidt lần đầu tiên được giới thiệu qua bitcoin vào năm 2011 bởi người sáng lập Wikileaks - Julian Assange. Trong một cuộc phỏng vấn kéo dài 5 tiếng, Assange đăng trên Wikileaks, Assange kêu gọi Schmidt nắm lấy bitcoin vì nó sẽ có giá trị vào một ngày nào đó. "Anh nên là chấp nhận đầu tiên, bởi vì bitcoin của anh một ngày nào đó sẽ có giá trị rất lớn.", Assange nói với Schmidt. Schmidt - người có giá trị tài sản lên tới 13,4 tỷ đô la - có lẽ không cần phải kiếm tiền điện tử vì tiền, nhưng ông dường như bị hấp dẫn bởi công nghệ mới. Các giám đốc điều hành khác của Google là những người đam mê tiền điện tử bao gồm Người đồng sáng lập Google Sergey Brin và CEO Sundar Pichai. Cả hai tỷ phú công nghệ đều có con trai trẻ - những người khai thác Ethereum, như CCN đã báo cáo.
CCN@CryptoCoinsNews Google CEO Sundar Pichai Says His Son is an Ethereum Miner https://www.ccn.com/google-ceo-sundar-pichai-says-his-son-is-an-ethereum-miner/ … 7:27 AM - Nov 3, 2018

Google CEO Sundar Pichai Says His Son is an Ethereum Miner

The son of Google co-founder Sergey Brin mines Ethereum at home, as does the 11-year-old son of Google CEO Sundar Pichai.

ccn.com

Trích dẫn bài báo về việc công khai con trai mình là thợ đào Ethereum của Google CEO Sundar Pichai
Pichai cho biết con trai 11 tuổi của anh ta khai thác ethereum trên một máy tính gia đình mà Pichai tự xây dựng. Và Sergey Brin nói anh ta khai thác ethereum với con trai mình.
“Một hoặc hai năm trước, con trai tôi khăng khăng đòi chúng tôi một máy tính chơi game,” Brin kể lại. “Tôi bảo nó,‘ Được rồi, nếu chúng ta có một máy tính chơi game, chúng ta phải khai thác tiền điện tử. Vì vậy, chúng tôi thiết lập một hệ thống khai thác ethereum trên đó."

Theo CCN


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Schmidt bây giờ: Ethereum có tiềm năng lớn
  2. Schmidt năm 2014: ‘Bitcoin là một tiến bộ tuyệt vời’
  3. Google CEO Sundar Pichai Says His Son is an Ethereum Miner