banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 06/06/2019, 11:51 (GMT + 7)
Thứ năm, 06/06/2019, 11:51 (GMT + 7)

Cựu CEO Bitmain Jihan Wu sẽ ra mắt sàn giao dịch OTC Matix vào tháng tới, mục tiêu trở thành sàn OTC lớn nhất Châu Á

Cựu Giám đốc điều hành và nhà sáng lập Bitmain Jihan Wu có thể ra mắt sàn giao dịch OTC Bitcoin mang tên Matix vào tháng tới, theo báo cáo của The Block vào ngày 5/6.

https://twitter.com/btcking555/status/1127500382178021377

Sàn OTC này có thể sẽ được thúc đẩy bởi mối quan hệ chặt chẽ với công ty Bitmain. Các doanh nghiệp mới sẽ báo cáo cung cấp dịch vụ lưu ký và cho vay cho người khổng lồ có trụ sở tại Bắc Kinh.

Một trong bốn nguồn tin giấu tên nói với The Block rằng mức thanh khoản cao như vậy có thể giúp giá BTC thấp hơn, tạo cho Matrix một lợi thế cạnh tranh lớn ở châu Á. Trở thành sàn giao dịch OTC số 1 Châu Á cũng là mục tiêu của Matix

The Block lưu ý rằng suy đoán vẫn còn về việc Wu sẽ giữ chức chủ tịch hay CEO của công ty mới – cũng như liệu Matrix có được phép hoạt động ở Trung Quốc hay không, nơi nổi tiếng khắt khe và đã ra lệnh cấm các sàn giao dịch tiền điện tử năm 2017. Khả năng cao là Matix sẽ xin giấy phép thành lập công ty tại Hồng Kông , nơi đặt trụ sở của một số sàn giao dịch lớn như Bitfinex, Okcoin.

Tháng 11 năm ngoái, Wu được cho là đã bị giáng chức do vụ bê bối hard fork Bitcoin Cash, dẫn đến sự sụp đổ của toàn bộ thị trường, gây mất uy tín trầm trọng với Bitmain, cùng với đó là sự điều hành kém hiệu quả khi Bitmain bị từ chối IPO tại sàn chứng khoán Hồng Kông. Tuy nhiên, Wu vẫn nắm giữ 20,5% cổ phần trong công ty và nằm trong Hội đồng quản trị của công ty bán máy đào coin lớn nhất thế giới này.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube