banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 04/04/2019, 11:15 (GMT + 7)
Thứ năm, 04/04/2019, 11:15 (GMT + 7)

Cuộc phục hồi vĩ đại của Bitcoin đã khiến cổ phiếu Nasdaq tăng 20%

Mục lục bài viết
  1. Riot Blockchain sống chết cùng với giá Bitcoin
  2. “Bitcoin” dành vị trí thứ 2 trên Google trend
  3. Rủi ro thị trường chứng khoán tiếp xúc với tiền mã hóa
  4. Riot Blockchain được Nasdaq liệt kê vẫn là một sự bùng nổ hay sự phá sản

Khi cuộc phục hồi bất ngờ của Bitcoin tăng cao hơn thu hút sự chú ý của thế giới, nó không chỉ là khoản đầu tư tiền mã hóa đang chạy đua trở lại ánh sáng. Bất kỳ công ty nào liên quan đến BTC đều trải qua một ngày xanh và đương nhiên, Riot Blockchain (RIOT) cũng không ngoại lệ. Mặc dù mất rất nhiều lợi nhuận hàng ngày, thiết bị khai thác tiền mã hóa vẫn tăng hơn 20%, vượt trội so với hầu hết các loại tiền mã hóa.

Riot Blockchain sống chết cùng với giá Bitcoin

Riot Blockchain đã tăng hơn 20% để đáp ứng với sự tăng vọt của thị trường tiền mã hóa

Hầu hết các bài báo trên các phương tiện truyền thông tài chính chính thống đang thúc đẩy dòng chữ “không ai biết được” về cuộc phục hồi về giá Bitcoin. Bất cứ ai đọc bài viết này trên CCN ngày hôm qua đều biết rằng BTC / USD đang trên bờ vực phá vỡ một mức độ kỹ thuật quan trọng. Trong một thị trường kém thanh khoản, nơi mọi người đang theo dõi động lực và biến động giá nhiều hơn so với những gì họ nhìn vào các nguyên tắc cơ bản, một lượng xu thế lớn theo thứ tự sẽ tự nhiên tăng vọt thị trường.

Hiểu những gì sẽ gây ra sự ham muốn khiến cho Riot Blockchain tăng cao hơn thậm chí còn đơn giản hơn. Chúng chủ yếu là một thiết bị khai thác tiền mã hóa nhưng gần đây đã công bố kế hoạch khởi động một sàn giao dịch. Cuối cùng, điều này có nghĩa là sự gia tăng và doanh thu cho Riot niêm yết của Nasdaq không chỉ dựa trên giá cả mà còn cả sự ham muốn giao dịch nói chung. Cả Bitcoin và altcoin đều quan trọng đối với lợi nhuận của họ.

“Bitcoin” dành vị trí thứ 2 trên Google trend

https://www.youtube.com/watch?v=WQsNPlTY9go

Nếu bạn đang nghĩ về việc khởi chạy một sàn giao dịch tiền mã hóa, nền tảng cơ bản quan trọng nhất của bạn là gì? Có lẽ, là sự quan tâm đến không gian nói chung.

Được biết Bitcoin đứng thứ hai trong số liệu Google trend ở Hoa Kỳ, sự quan tâm có vẻ sẵn sàng bùng nổ trở lại. Rõ ràng, việc giảm giá có thể ngay lập tức phá vỡ sự quan tâm này. Tôi dám nói rằng với tốc độ mà BTC trở lại trên các tiêu đề có thể là một bằng chứng nào đó cho thấy sự ham muốn chỉ đơn thuần là “ngủ đông” và không bao giờ chết.

Rủi ro thị trường chứng khoán tiếp xúc với tiền mã hóa

https://www.youtube.com/watch?v=_Ahc9RqCcmE

Riot Blockchain đã có những chia sẻ công bằng về những tranh cãi nhưng dường như họ sẽ vượt qua chúng bình an vô sự. Không thể phủ nhận nó đã đăng một số lợi ích to lớn trong vài tuần qua. Đối với các nhà đầu tư đang tìm kiếm phần thưởng cao / rủi ro cao trên thị trường chứng khoán với tiền kỹ thuật số, đây được cho là trò chơi cao cấp nhất.

Riot Blockchain được Nasdaq liệt kê vẫn là một sự bùng nổ hay sự phá sản

Bản chất của khai thác Bitcoin (hoặc bất kỳ khai thác nào) là cực kỳ theo chu kỳ. Vì lý do tương tự, các công ty không đa dạng, những người đang kinh doanh độc quyền trong một mặt hàng là luôn biến động. RIOT là một trò chơi tuyệt vời khi mọi việc đang diễn ra tốt, và cũng tệ không kém khi mọi thứ trở nên khó khăn. Để trở thành một nhà đầu tư dài hạn, có lẽ bạn sẽ muốn thấy một số sự đa dạng hóa trong lĩnh vực blockchain thông thường chưa nói đến tiền mã hóa. Đó là giả định rằng bạn không dự đoán Bitcoin đang tăng trực tiếp lên đến tận “mặt trăng”.

Cho đến khi mọi thứ thay đổi đáng kể, Riot Blockchain sẽ vẫn là một trò chơi rủi ro trong một thị trường tăng giá khi giá tăng, và một câu chuyện cảnh báo trong một xu hướng giảm.

Nguồn: CCN, Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Riot Blockchain sống chết cùng với giá Bitcoin
  2. “Bitcoin” dành vị trí thứ 2 trên Google trend
  3. Rủi ro thị trường chứng khoán tiếp xúc với tiền mã hóa
  4. Riot Blockchain được Nasdaq liệt kê vẫn là một sự bùng nổ hay sự phá sản