banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 22/01/2022, 15:53 (GMT + 7)
Thứ bảy, 22/01/2022, 15:53 (GMT + 7)

CUỘC CÁCH MẠNG “ONE CLICK TO FARM” TRONG NỀN TẢNG DEFI - DEFIATO, CON ĐƯỜNG MỚI DẪN TỚI CEDEFI

Mục lục bài viết

Với hơn 100 tỷ đô la vốn hóa thị trường trên tất cả các hệ sinh thái, khả năng vốn hóa thị trường của DeFi có thể sẽ tăng lên 200 tỷ đô la vào năm 2025. Tuy nhiên, nhiều người dùng vẫn phải đối mặt với các rào cản kỹ thuật khác nhau khi sử dụng các nền tảng phi tập trung để thực hiện farming, staking trên chuỗi và giao dịch, trong khi các giải pháp được sử dụng bên ngoài chuỗi lại phải đối mặt với các vấn đề thanh khoản, hạn chế tiền fiat và thiếu đi các bộ phận trung tâm để hỗ trợ tài sản tiền điện tử hoặc người giám sát cấp độ tổ chức. 

Để đẩy nhanh sự phát triển của việc chấp nhận người dùng chính thống và tăng đến nghìn tỷ đô la tiếp theo trong lĩnh vực DeFi, một nền tảng tập trung với các tính năng được sắp xếp hợp lý với giao diện người dùng thân thiện dành cho người mới bắt đầu sẽ là giải pháp cho những nút thắt này.

Nền tảng thế hệ Defi tiếp theo -  DeFiato, cung cấp công nghệ độc quyền One-Click-to-Farm, dễ dàng sử dụng fiat và có tính chất bảo mật khi giao dịch, nền tảng này sinh ra để loại bỏ các rào cản kỹ thuật và rủi ro tài chính.Dự án cung cấp trải nghiệm mới cho người dùng tương tự như các dịch vụ tập trung, chẳng hạn như tính bảo mật cao, giải quyết nhanh chóng và hỗ trợ dịch vụ khách hàng, tất cả những yếu tố này khiến nền tảng trở thành người tiên phong trong lĩnh vực Tài chính tập trung phi tập trung (CeDeFi). 

Kể từ khi ra mắt, DeFiato đã thu hút được sự quan tâm và tài trợ mạnh mẽ từ nhiều nhà đầu tư khác nhau bao gồm các quỹ tập trung vào ngành ưu tiên DeFi hàng đầu như DAO Maker, Redline DAO, Avalaunch, Mirana Ventures, một số đối tác liên doanh của Bybit và BitDAO, CRC Capital, Double Peak Group, Dweb3 Capital và 7 O'Clock Capital. Điều này phản ánh nhu cầu cao về các nền tảng có tính chất phân loại trao đổi tập trung và an toàn.  

DeFiato hợp thức hóa quy trình phức tạp khác với hệ thống tập trung và cho phép người dùng sau cuối dễ dàng hoán đổi và sử dụng tiền điện tử chỉ với một cú nhấp chuột. Việc sử dụng DeFiato sẽ loại bỏ các lỗi do con người gây ra hoặc các xâm phạm bảo mật từ phía người dùng. 

DeFiato đang trên đường trở thành công ty tổng hợp đa chuỗi đa nền tảng hàng đầu.Dự án hiện đang hỗ trợ các chuỗi như Ethereum, Binance Smart Chain, Polygon và Avalanche, đồng thời sẽ sớm giới thiệu đến người dùng nền tảng Solana. 

Trên một nền tảng duy nhất, người dùng có thể chỉ cần gửi vào tài sản tiền điện tử của họ từ một chuỗi và ngay lập tức có thể kiếm được phần thưởng từ các Yield Farming khác nhau trên bất kỳ chuỗi nào trong số này, giảm bớt các điểm tiếp xúc các chuỗi như cầu nối (bridge) / lỗ sâu (wormhole), nơi mà có thể dẫn đến lỗi của người dùng và là mục tiêu của các cuộc tấn công mạng lưới.  

DeFiato cũng sẽ giới thiệu fiat on- và off-ramp, có nghĩa là người dùng có thể chuyển tiền fiat từ ngân hàng của họ để mua các đồng tiền mã hóa ổn định, hoán đổi chúng để lấy các mã thông báo và bắt đầu tìm kiếm phần thưởng - tất cả đều có trên DeFiato. Họ cũng có thể rút tiền liên tục mà không cần rời khỏi nền tảng. 

Ngoài ra, DeFiato rất coi trọng vấn đề bảo mật trên nền tảng. Kiểm tra bút toán liên tục và có các đánh giá tính chất nội bộ được thực hiện trên khuôn khổ công nghệ, cùng với các phương pháp hay nhất để quản lý ví lạnh / nóng. Tất cả các yếu tố kỹ thuật được xây dựng được tùy chỉnh theo khuôn khổ tốt nhất để quản lý và giám sát. 

DeFiato chỉ tích hợp các giao thức DeFi với các hợp đồng được kiểm toán kỹ lưỡng bởi các đánh giá viên bên ngoài cũng như phải trải qua các cuộc đánh giá nội bộ đa yếu tố để được chạy trên nền tảng. Dự án cũng có kế hoạch đảm bảo với sản phẩm bảo hiểm trên chuỗi và bảo hiểm fintech trong tương lai gần khi TVL đạt một mốc đáng kể. Điều này sẽ giúp cung cấp một biện pháp bảo vệ bổ sung chống lại các rủi ro liên quan đến DeFi. 

DeFiato đã ra mắt ứng dụng di động ở bản open beta và sẽ giới thiệu mã thông báo tiện ích gốc vào đầu năm nay. Mã thông báo sẽ được sử dụng chủ yếu để thanh toán phí trong nền tảng và người dùng có thể mong đợi tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể. Nền tảng này cũng sẽ tích hợp thêm năm blockchain mới và phát hành nhiều tính năng mới quan trọng hơn. 

Bất kỳ ai, cả người dùng mới và người dùng lâu năm của DeFi, giờ đây có thể bắt đầu kiếm tiền từ việc nắm giữ tiền điện tử của họ trên một nền tảng duy nhất. Chỉ cần Farming trong một cú click chuột và xem tài sản của bạn phát triển với DeFiato. 

Tìm hiểu thêm về DeFiato tại: 

Trang web: https://defiato.com/

Telegram: https://t.me/DeFiato

Thông báo: https://t.me/DefiatoChannel

Twitter: https://twitter.com/DeFiatoOfficial 


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết

TVL của EigenLayer vượt 15 tỷ USD khi hệ sinh thái Restaking được mở rộng

Tổng giá trị tài sản bị khóa trên giao thức restaking EigenLayer đã vượt quá 15 tỷ USD sau bản nâng cấp mở....
17 giờ trước Tin tức mới nhất

Robert F. Kennedy Jr. thề sẽ đưa ngân khố Hoa Kỳ lên Blockchain?

Ứng cử viên độc lập cho chức tổng thống Mỹ cho rằng việc chi tiêu quá mức của Lầu Năm Góc là lý....
22 giờ trước Tin tức mới nhất

Cổ phiếu của các công ty liên quan đến tiền điện tử Mỹ tăng mạnh trong ngày giao dịch đầu tiên sau Halving

Cổ phiếu của các công ty liên quan tiền điện tử tại Hoa Kỳ tăng giá mạnh trong ngày giao dịch đầu tiên....
22 giờ trước Tin tức mới nhất

Bitcoin ETF Spot của BlackRock lọt top 10 quỹ ETF có dòng tiền vào hàng ngày dài nhất

Bitcoin ETF Spot của BlackRock đã ghi nhận dòng tiền vào ròng trong ngày thứ 70 liên tiếp, đưa sản phẩm này vào....
23 giờ trước Tin tức mới nhất

FTX sẽ thanh lý lô token Solana còn lại đang bị khóa dưới hình thức bán đấu giá

Lần thanh lý tài sản tiếp theo từ kho dự trữ Solana bị khóa của FTX sẽ diễn ra dưới hình thức đấu....
một ngày trước Tin tức mới nhất