banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 26/01/2019, 11:24 (GMT + 7)
Thứ bảy, 26/01/2019, 11:24 (GMT + 7)

Cứ thế này thì giá Bitcoin về 1260 USD mất, JP Morgan cho biết

Mục lục bài viết
  1. Giá Bitcoin trên mức thấp hàng tuần
  2. Các nhà phân tích của JP Morgan chia sẻ chung quan điểm với CEO Jamie Dimon

Công ty JP Morgan của Phố Wall đã dự đoán rằng những nhà đầu tư tiền điện tử sẽ còn mất nhiều tiền hơn nếu giá Bitcoin tiếp tục giảm và mùa downtrend vẫn tiếp tục kéo dài.

Theo các nhà phân tích của JPMorgan, giá bitcoin có thể giảm xuống mức thấp nhất là 1.260 USD, tham chiếu từ báo cáo của Reuters. Tuy nhiên, các nhà phân tích tương tự đã ước tính rằng Bitcoin có mức “hỗ trợ chi phí” ở mức khoảng 2.400 USD.

Các nhà phân tích ở Trung Quốc cũng đưa ra những nhận xét tương tự. Các nhà phân tích dự đoán sự bi quan sẽ thống trị thị trường tiền điện tử vào năm 2019.

https://twitter.com/IMTConferences/status/1086121271342104576

Giá Bitcoin trên mức thấp hàng tuần

Hiện tại, Bitcoin vẫn đang được giao dịch trên mức thấp hàng tuần là 3.500 đô la mà nó đạt được vào đầu tuần này theo thông số từ Bitfinex.

Trong cùng một báo cáo, các nhà phân tích của JPMorgan cũng đặt câu hỏi về mục đích của tiền điện tử. Công ty Phố Wall lưu ý rằng tiền điện tử vẫn không có giá trị trong thực tế. Do đó, chúng sẽ chỉ có đất dụng võ trong tình huống mà các nhà đầu tư đã mất niềm tin vào hệ thống tiền tệ hiện tại.

Theo JPMorgan, điều này sẽ chỉ xảy ra nếu niềm tin vào đồng đô la và vàng của Hoa Kỳ bị xói mòn. Ngoài ra, hệ thống thanh toán toàn cầu sẽ phải thất bại trong hoàn cảnh đó:

Ngay cả trong các kịch bản cực đoan như suy thoái kinh tế hoặc khủng hoảng tài chính, vẫn có những công cụ thanh khoản và ít phức tạp hơn để giao dịch cũng như đầu tư và phòng ngừa rủi ro.

Các nhà phân tích của JP Morgan chia sẻ chung quan điểm với CEO Jamie Dimon

Về điều này, các nhà phân tích của JPMorgan cũng tương tự Giám đốc điều hành của công ty, Jamie Dimon. Giám đốc điều hành JP Morgan trước đây đã nói rằng ông thấy Bitcoin chẳng có giá trị thực sự gì.

https://twitter.com/CryptoCoinsNews/status/911257513957445632

Báo cáo của JP Morgan cũng cho biết thêm rằng số tổ chức tài chính có hứng thú với thị trường tiền điện tử đã giảm trong sáu tháng qua. Do đó, các nhà đầu tư bán lẻ hiện đang chiếm ưu thế, mặc cho những tiến bộ đã được thực hiện liên quan đến cơ sở hạ tầng thị trường tiền điện tử.

Theo JPMorgan, các nhà quản lý tài sản và quỹ hưu trí vẫn còn e ngại về các lỗ hổng bảo mật và biến động. Ngoài ra, xu hướng tiền điện tử được sử dụng cho mục đích bất hợp pháp cũng khiến họ sợ hãi.

Công ty Phố Wall này cũng nói thêm rằng bitcoin khó có thể trở thành một phương tiện thanh toán chính. Năm 2018, báo cáo của JP Morgan, đã chỉ ra rằng, không có nhà bán lẻ lớn nào muốn chấp nhận tiền điện tử.

Tuy nhiên, JP Morgan nói thêm rằng vẫn còn cơ hội cho Bitcoin để được sử dụng như một phương thức thanh toán. Nó nằm ở các thị trường khi quyền kiểm soát các phương thức thanh toán nằm trong tay các doanh nghiệp và cá nhân nhỏ.

Các nhà phân tích của JP Morgan, tuy vậy, lại lạc quan hơn về công nghệ Blockchain. Tuy nhiên, các nhà phân tích lưu ý rằng công nghệ này có tiềm năng giảm chi phí ngân hàng toàn cầu. Điều này tương tự với quan điểm mà Dimon đã bày tỏ trước đây, rằng ông ấy ủng hộ Blockchain nhiều hơn so với tiền điện tử.

https://twitter.com/CryptoCoinsNews/status/1026467828734603264

Tuy nhiên, các nhà phân tích chỉ ra rằng với sự xuất hiện của nhiều nền tảng riêng rẽ, chúng không có khả năng sử dụng rộng rãi do thiếu sự tích hợp. Ngoài ra, các nhà phân tích của JPMorgan không muốn thấy các tổ chức tài chính gặt hái những lợi ích của công nghệ bất cứ lúc nào. Theo các nhà phân tích, sẽ mất ít nhất 3 đến 5 năm trước khi lợi ích đến được tay các ngân hàng.

https://www.youtube.com/watch?v=40OuVyVGdIM

Nguồn: CCN, Coin68

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Giá Bitcoin trên mức thấp hàng tuần
  2. Các nhà phân tích của JP Morgan chia sẻ chung quan điểm với CEO Jamie Dimon