banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 15/06/2019, 14:36 (GMT + 7)
Thứ bảy, 15/06/2019, 14:36 (GMT + 7)

Cư dân Hoa Kỳ sẽ mất quyền truy cập vào nhiều loại tiền điện tử bắt đầu từ tháng 9

Theo báo cáo của CryptoPotato vào ngày 14 tháng 6, các nhà giao dịch tiền điện tử sinh sống ở Hoa Kỳ sẽ không còn được phép giao dịch cho nhiều loại tiền điện tử khi sàn giao dịch tiền điện tử lớn Binance không còn khả dụng cho họ vào tháng 9.

Báo cáo thống kê trên bảng sau, cho thấy loại tiền điện tử nào sẽ vẫn khả dụng cho các nhà giao dịch tại Hoa Kỳ sau khi Binance ngừng dịch vụ tại Hoa Kỳ:

Các tùy chọn Binance trước đây ở Hoa Kỳ trên các sàn giao dịch tiền điện tử khác. Nguồn: Twitter của Goomba

Các sàn giao dịch nói trên được liệt kê là Coinbase, Bittrex, Poloniex, Kraken, HuobiUS và eToro.

Báo cáo cũng nhấn mạnh rằng, ngoài các loại tiền điện tử không có cửa hàng giao dịch tại Hoa Kỳ - các hàng toàn màu trắng - còn có một số mã thông báo được liệt kê trên một sàn giao dịch sau khi Binance đạp giá, bao gồm ARK, BTT, IOTA, PIVX và ZIL.

Theo các báo cáo, các token trao đổi "có nguy cơ tuyệt chủng cao" này cũng như các token đã tuyệt chủng (tạm thời) sẽ có khả năng chứng kiến sự sụt giảm lớn về khối lượng.

Tuy nhiên, các loại tiền điện tử kỳ cựu như XRP, DASH, XLM, ETC, ZRX và ZEN sẽ tồn tại sau khi Binance rời đi với rất ít vấn đề, vì chúng được liệt kê trên bốn hoặc nhiều hơn các sàn giao dịch nói trên.

Như Cointelegraph đã báo cáo gần đây, Binance đã cập nhật các điều khoản sử dụng vào ngày 14 tháng 6 để loại trừ giao dịch trên nền tảng ở Hoa Kỳ, xuất hiện ngay sau khi công bố sàn giao dịch fiat-to-crypto độc quyền của họ tại Hoa Kỳ.

Giám đốc điều hành Binance Changpeng Zhao (CZ) đã nhận xét về những thay đổi gần đây, ngụ ý rằng việc tái cấu trúc sẽ hữu ích trong dài hạn:

Một số tổn thương ngắn hạn có thể cần thiết cho lợi ích lâu dài. Và chúng tôi luôn làm việc chăm chỉ để biến mọi thương tổn ngắn hạn thành lợi ích lâu dài.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube