banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 16/09/2021, 11:34 (GMT + 7)
Thứ năm, 16/09/2021, 11:34 (GMT + 7)

CTO của SafeMoon từ chức làm dấy lên tin đồn về sự bất ổn trong công ty

Tương lai của SafeMoon đang bị nghi ngờ sau khi Hank Wyatt từ chức cùng với việc dậm chân tại chỗ của dự án.

SafeMoon nhận thêm một cú đánh sau khi CTO - Hank Wyatt thông báo rằng anh ta sẽ rời khỏi dự án.

Trong một tweet được đăng vào thứ Năm, Wyatt cho biết đây là một quyết định khó thực hiện. Nhưng không cho biết chi tiết về sự ra đi của mình. Điều này càng làm dấy lên những đồn đoán về tình trạng bất ổn trong công ty.

SafeMoon đã không phát hành ứng dụng ví gốc của mình đúng thời hạn ngày 28 tháng 8, khiến một số người tự hỏi liệu sự ra đi của Wyatt có liên quan đến sự việc hay không.

Dù bằng cách nào, cả hai sự cố đã mang lại cho những người phản đối thêm nhiều nguồn lực để chỉ trích dự án. Đây có phải là sự khởi đầu của sự kết thúc hay SafeMoon có thể phục hồi sau điều này?

Phương tiện truyền thông xã hội phản ứng trước sự ra đi của Wyatt

Đáp lại tweet của Wyatt thông báo về sự ra đi của mình, câu hỏi phổ biến nhất là, tại sao? Wyatt đã không trả lời, dẫn đến phỏng đoán lớn về những lý do có thể xảy ra.

Một số giả thuyết, với tư cách là CTO, sự chậm trễ trong lộ trình phát triển đặt trách nhiệm lên vai Wyatt. Vì vậy, việc rời khỏi SafeMoon của anh ấy chỉ đơn giản là một trường hợp nghỉ việc trước khi anh ta bị sa thải.

Một người dùng khác tuyên bố hầu hết nhóm SafeMoon đã đang làm công việc của họ do chủ nghĩa gia đình chứ không phải do khả năng. Có nghĩa là có sự thiếu hụt rất lớn về kỹ năng và kinh nghiệm để phát triển dự án. Theo đó, áp lực đối với những cá nhân nhận thấy mình ở vị trí này là quá lớn.

“Ít nhất một nửa “nhóm” ban đầu là bạn bè, gia đình, những người có ảnh hưởng, thiếu kinh nghiệm khủng khiếp, ở vị trí lãnh đạo toàn diện, vị trí đại chúng hoặc có kỹ năng thấp trong phát triển phần mềm. Một số cần được thay thế, Thomas rời đi sau đó”

Wyatt’s LinkedIn cho thấy anh ta có bằng kỹ sư phần mềm máy tính của Đại học Pennsylvania. Sau bốn tháng thực tập vào năm 2016, anh thành lập công ty giải trí trò chơi điện tử của riêng mình có tên là HLWGroup.

Anh ấy tham gia SafeMoon với tư cách CTO khi ra mắt vào tháng 3 năm 2021 trong khi vẫn điều hành HLWGroup.

Ví SafeMoon mới nhất là gì?

Như đã đề cập, ví SafeMoon gốc đã được lên kế hoạch phát hành vào ngày 28 tháng 8. Giá $SAFEMOON đã tăng 110% so với mức đáy ngày 18 tháng 8, với dự đoán ra mắt.

SafeMoon YTD chart

Tuy nhiên, vào ngày 28 tháng 8, một thông báo chính thức trên SafeMoon Twitter cho biết “những khó khăn kỹ thuật không lường trước được” đã làm trì hoãn việc ra mắt ví. Giá $SAFEMOON đã có xu hướng giảm kể từ đó.

Hai ngày sau, một bản cập nhật nhắc lại các vấn đề liên quan đến vấn đề kỹ thuật. Tuy nhiên, giống như thông điệp ban đầu, điều này không nói rõ thêm về các vấn đề. Nhóm đã ký kết bằng cách cảm ơn mọi người vì sự ủng hộ và kiên nhẫn của họ, đồng thời nói thêm rằng sẽ rất đáng để chờ đợi.

Phản hồi gần đây nhất, được đăng vào thứ Ba tuần này, cho biết quá trình thử nghiệm vẫn đang diễn ra và sắp được ra mắt.

Tuy nhiên, các sự kiện trong vài tuần qua chỉ làm dấy lên nghi ngờ về khả năng của nhóm trong việc thực hiện những gì họ nói.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube