banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 12/08/2019, 15:28 (GMT + 7)
Thứ hai, 12/08/2019, 15:28 (GMT + 7)

CTO của Dash Core thông báo thử nghiệm ứng dụng ví và nền tảng Dash vào tháng 12

Khi Satoshi Nakamoto giới thiệu ý tưởng về tiền kỹ thuật số với thế giới dưới dạng Bitcoin, mục đích duy nhất là hoạt động như một loại tiền tệ giao dịch ngang hàng. Theo thời gian, Bitcoin đã đạt được nhiều đặc điểm lưu trữ giá trị hơn, trong khi các loại tiền ảo khác đã bắt đầu xuất hiện như một phương tiện tốt hơn cho các giao dịch.

Dash là một trong số ít những công ty lớn tiếp tục xây dựng mạng lưới của mình hướng tới mục đích duy nhất là tạo điều kiện cho các giao dịch tốt hơn và hiệu quả hơn giữa người dùng này và người dùng khác.

Năm 2019, số lượng masternode Dash đã tăng lên 5000, được coi là một con số hoành tráng cho tài sản mã hóa. CEO của Dash Core Group đã tiếp tục thúc đẩy sự phát triển của viễn cảnh công nghệ kể từ đó theo lộ trình rõ ràng.

Trong bảng tóm tắt quý 2/2019 của Dash Core Group gần đây, Carrol đã tuyên bố Dash đã có một quý 2 thành công sau khi mạng phát hành phiên bản Dash Core 0.14 trên mainnet. Bản phát hành rất quan trọng do có cải thiện các nhóm nút chủ.

Carroll cho biết thêm nhóm phát triển chuẩn bị giới thiệu nền tảng Dash. Vào cuối tháng 12, nền tảng sẽ được thử nghiệm. Cụ thể:

Chúng tôi có khả năng hỗ trợ người dùng Blockchain, API phi tập trung sẽ truy cập vào kho lưu trữ dữ liệu mới trên lớp hai. Các nhà phát triển có thể xây dựng mã của riêng họ dựa trên cùng lớp hai dữ liệu và xây dựng các hợp đồng của riêng họ để mở rộng nền tảng.

Hơn nữa, một khi nền tảng được xây dựng, người dùng sẽ có thể xây dựng các ứng dụng tùy chỉnh của riêng họ và nhóm Dash Core hiện cũng đang thử nghiệm ý tưởng về một ứng dụng ví có tên Dash Pay.

Carroll tuyên bố mục tiêu của ví là cung cấp trải nghiệm người dùng thuận tiện hơn để dễ dàng tạo danh bạ, đồng thời có khả năng đăng ký một tên người dùng Blockchain riêng. Ông nói:

Người dùng có thể dễ dàng giao dịch dưới tên của mình như các ứng dụng thanh toán bằng tiền truyền thống hiện nay.

Nguồn: Ambcrypto, Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube