banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 28/05/2019, 11:01 (GMT + 7)
Thứ ba, 28/05/2019, 11:01 (GMT + 7)

Cryptopia cần 2 triệu đô la để duy trì cơ sở dữ liệu - hoặc người dùng có thể không bao giờ khôi phục số token của họ

Sàn giao dịch “đã không còn hoạt động” Cryptopia cảnh báo rằng họ sẽ phải mất “ít nhất vài tháng” để tìm ra cách trả lại các token mà họ còn nợ cho người dùng.

Các quản trị viên của Cryptopia cũng đã yêu cầu “biện pháp cứu trợ khẩn cấp tạm thời,” mà họ nói là rất quan trọng để duy trì một cơ sở dữ liệu SQL duy nhất lưu trữ tất cả các tài khoản cá nhân và chi tiết liên hệ của người dùng.

“Nếu không có thông tin này, việc điều hòa các khoản nắm giữ riêng lẻ với các loại tiền do Cryptopia nắm giữ sẽ là không thể,” trích từ một tuyên bố được đăng vào ngày thứ Hai.

Các hacker đã buộc Cryptopia phải ngoại tuyến vào tháng 1 sau khi chúng rút 16 triệu đô la tài sản kỹ thuật số từ ví hoạt động của sàn giao dịch này. Sau một lần khởi động lại thất bại, sàn giao dịch cuối cùng đã bắt đầu quá trình thanh lý với Grant Thornton New Zealand vào đầu tháng này.

Thật đáng kinh ngạc, Bloomberg mới đây đã báo cáo rằng các nhà thanh lý đã lo lắng rằng tất cả dữ liệu của mình có thể bị ghi đè hoặc bị mất trừ khi Cryptopia trả một khoản tiền 2 triệu đô la cho công ty lưu trữ nó, một công ty dịch vụ web có trụ sở tại Arizona.

“Một điều này có thể là thảm họa đối với những người thanh lý và chủ tài khoản,” một người thanh lý nói với Bloomberg; người thanh lý sau đó xác nhận rằng cho đến nay chưa có khoản nào trong tổng 16 triệu đô la bị đánh cắp được khôi phục.”

Những người dùng bị ảnh hưởng nên cập nhật những phát triển mới nhất thông qua các trang web của Cryptopia và Grant Thornton New Zealand.

Nguồn: Thenextweb

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: https://testflight.apple.com/join/WFzIFem2
Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=zigman.crypto.android.vicion

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube