banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 18/12/2018, 07:08 (GMT + 7)
Thứ ba, 18/12/2018, 07:08 (GMT + 7)

Cryptonex là gì? Thông tin cần biết về đồng tiền mã hóa Cryptonex Coin (CNX)

Mục lục bài viết
  1. Cryptonex (CNX) là gì?
  2. Tính năng và đặc điểm của Cryptonex
  3. Lịch sử và lộ trình phát triển của Cryptonex
  4. Đội ngũ phát triển của Cryptonex
  5. Tỷ giá của đồng tiền ảo Cryptonex hiện tại
  6. Mua bán Cryptonex coin ở sàn giao dịch nào?
  7. Lưu trữ Cryptonex coin ở ví nào?
  8. Xem thêm các thông tin về tiền ảo CNX Coin
  9. Lời kết

Cryptonex (CNX) là gì?

Cryptonex (CNX) là một đồng tiền mã hóa thế hệ mới phân quyền toàn cầu, nó được xây dựng trên nền tảng Blockchain riêng của nó với mục đích giúp mọi người có thể dễ dàng trao đổi các loại tiền tệ, các token và các đồng tiền mã hóa trên thế giới. Đồng thời mọi người có thể dùng nó để mua sản phẩm hay dịch vụ qua các ứng dụng thanh toán trên di động hay là qua các thẻ thanh toán.

Cryptonex coin ra đời vào năm 2017 do một nhóm các nhà đầu tư tài chính trên thế giới chuyên về việc phát triển phầm mềm cho thị trường tài chính hợp tác để tạo ra Cryptonex. Đợt ICO đầu tiên Cryptonex kết thúc vào 30/9/2017.

Tính năng và đặc điểm của Cryptonex

Người sáng lập ra đồng Cryptonex Coin đã cho biết rằng nó có bốn tính năng giúp nó hoạt động và cung cấp các dịch vụ tốt hơn cho người dùng trên toàn thế giới. Bốn tính năng này là:

  • Sử dụng thuật toán Scrypt: Cryptonex sử dụng thuật toán Scrypt để cung cấp độ tin cậy cao cho người dùng, cùng với các chương trình Bounty xuất sắc, và chương trình PoS(Proof of Stake).
  • Tầm quan trọng: Nền tảng Cryptonex cung cấp cho người sử dụng và những người khác từ khắp nơi trên thế giới những cơ hội mới để liên kết cộng đồng blockchain
  • Tốc độ: Do sử dụng chương trình PoS của Cryptonex, nên tất cả các giao dịch được thực hiện rất nhanh chóng, chỉ mất vài giây để hoàn thành.
  • Tính ổn định: Cryptonex được hỗ trợ bởi một mạng lưới ở khắp nơi trên thế giới.

Lịch sử và lộ trình phát triển của Cryptonex

  • Mùa thu 2017: Thành lập đội nhóm và xây dựng website. Cung cấp các api tốc độ cao, và tạo ví điện tử tương thích với hệ điều hành Mac OS
  • Mùa đông 2017: Xây dựng các ứng dụng tương thích với Apple và Android
  • Mùa xuân 2018: Phát triển và kinh doanh các ví điện tử riêng của Cryptonex
  • Mùa hè 2018: Là giai đoạn cuối của qua trình phát triển, bổ sung thêm nhiều loại tiền mã hóa khác để giao dịch
  • Mùa thu đông 2018: Tìm kiếm và mua lại các ngân hàng để thiết lập hệ thống tài chính riêng của họ để tương thích với Cryptonex

Đội ngũ phát triển của Cryptonex

Các thành viên trong đội ngũ phát triển của dự án Cryptonex bao gồm các nhà đầu tư tài chính chuyên về phát triển các ứng dụng về tài chính trên thế giới như: Pavel Kalinin (Người sáng lập và quản lý), Lina Kai, Andrey Ershov.

Ngoài ra còn có nhiều thành viên khác như: Max Tennart, Igor Litvinenko, Dmitry Palaguta… Bạn có thể xem thông tin chi tiết về các thành viên trên website chính thức bên dưới.

Tỷ giá của đồng tiền ảo Cryptonex hiện tại

Đồng tiền ảo Cryptonex (CNX) được niêm yết trên Coin market cap từ tháng 10-2017 với giá ban đầu là 2,7 USD và đến tháng 1/2018 thì có lúc giá của đồng CNX tăng lên rất cao là 10,1 USD, đến thời điểm viết bài này là 20/3/2018 thì giá của CNX là 5,75 USD.

Hiện đồng CNX có tổng vốn hóa là hơn 259 triệu USD, và khối lượng giao dịch 24h hơn 183 nghìn USD, và đang ở vị trí 50 trên Coin Market Cap. Tổng số coin đang được phát hành là 106.610.304 CNX, số coin đang được khai thác là 45.172.678 CNX. Bạn có thể xem Tỷ giá Cryptonex Coin được chúng tôi cập nhật theo thời gian thực để nắm được biến động giá của nó.

Mua bán Cryptonex coin ở sàn giao dịch nào?

Vào thời điểm hiện tại thì bạn có thể giao dịch CNX coin tại hai sàn giao dịch đó là HitBTCvà YoBit thông qua các cặp giao dịch là CNX/BTC và CNX/USD.

Lưu trữ Cryptonex coin ở ví nào?

Hiện tại, để lưu trữ đồng CNX thì người dùng chỉ có sử dụng ví riêng của nó phát triển bằng cách tải các ví đó về máy tính của bạn, nó hỗ trợ cả 3 điều hành gồm MacOS, Windows và Linux. Sau khi tải ví về, ngoài để lưu trữ tiền thì người dùng có thể lưu trữ tất cả các thông báo mà họ nhận được như là phần thưởng hoặc thanh toán cho các dịch vụ và sản phẩm trên Cryptonex. Để có thể giao dịch bằng đồng CNX mua bán, thì bạn cần phải tạo một tài khoản trên trang web chính thức của chúng và sử dụng ETH hoặc BTC để thanh toán.

Ngoài ra, bạn cũng có thể lữu trữ CNX coin trực tiếp trên các sàn giao dịch như HitBTC hoặc YoBit nếu thường xuyên trading.

Xem thêm các thông tin về tiền ảo CNX Coin

Lời kết

Trên đây là những thông tin tổng quan về Cryptonex và đồng tiền ảo CNX, hy vọng qua bài viết sẽ giúp bạn có được những thông tin hữu ích về CNX coin. Nếu bạn còn thắc mắc nào hay muốn chia sẻ những kiến thức của bạn về đồng tiền mã hóa CNXvới chúng tôi thì hãy liên hệ với chúng tôi ở dưới phần bình luận nhé, chúng tôi sẽ giải đáp sớm nhất cho bạn.

Theo : Blog Tiền ảo


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Cryptonex (CNX) là gì?
  2. Tính năng và đặc điểm của Cryptonex
  3. Lịch sử và lộ trình phát triển của Cryptonex
  4. Đội ngũ phát triển của Cryptonex
  5. Tỷ giá của đồng tiền ảo Cryptonex hiện tại
  6. Mua bán Cryptonex coin ở sàn giao dịch nào?
  7. Lưu trữ Cryptonex coin ở ví nào?
  8. Xem thêm các thông tin về tiền ảo CNX Coin
  9. Lời kết