banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 31/05/2019, 12:17 (GMT + 7)
Thứ sáu, 31/05/2019, 12:17 (GMT + 7)

CryptoMarketAds (CMA) thông báo sẽ IEO trên sàn IDAX ngày 5 tháng 6

Mục lục bài viết
  1. IDAX là gì ?
  2. CMA là gì ?

Tham gia vào dự án IEO của CMA trên IDAX (www.idax.pro) là một cơ hội đầu tư tuyệt vời mà bạn không thể bỏ lỡ.

Dự án CMA đang xây dựng một hệ sinh thái cho kỷ nguyên mới của các thị trường phi tập trung.

CryptoMarketAds.com là sản phẩm cơ bản đầu tiên. Đây là một thị trường mới giải quyết tất cả các vấn đề về quảng cáo và marketing tiền điện tử bằng cách kết nối các nhà xuất bản trên thị trường tiền điện tử (người có ảnh hưởng, phương tiện truyền thông xã hội, công ty marketing, v.v.) và nhà quảng cáo (công ty tiền điện tử) ở một nơi (thị trường đang hoạt động và đã có hơn 600 đề nghị để bán chỉ trong 7 tuần sau khi ra mắt). Ngoài ra, điều này sẽ giúp các công ty tiền điện tử quảng bá các thị trường phi tập trung mà họ sẽ xây dựng bằng các sản phẩm CMA khác.

Để tạo ra một hệ sinh thái phi tập trung cho thị trường, dự án CMA sẽ phát triển thêm các sản phẩm mới: blockchain mới cho thị trường (Internet của hàng hóa và dịch vụ, cho phép bất kỳ thị trường nào đặt doanh nghiệp của họ trên Blockchain), nền tảng ICO cho thị trường mới (để cho thị trường mới / cũ nhận tài trợ), người xây dựng thị trường kéo và thả trực quan (để cho phép bất cứ ai xây dựng thị trường phi tập trung của riêng họ).

CMA cũng là dự án hệ sinh thái thị trường phi tập trung IEO đầu tiên trên thế giới. IEO sẽ được tổ chức trên IDAX và ít nhất 6 sàn giao dịch hàng đầu dần dần và sau khi hoàn thành sẽ lập danh sách trên ít nhất 8 sàn.

Do IEO đơn giản và an toàn trên IDAX, bạn có thể tham gia thuận tiện sau khi đăng ký.

Vào ngày 5 tháng 6, 13:00 (UTC + 8) IDAX sẽ cung cấp mã thông báo CMA (CryptoMarketAds) thông qua IEO. Với các điều kiện đặc biệt cho người dùng tham gia: bonus lên tới 28% trong vòng đầu tiên.

Dự án CMA đang cung cấp tổng số 160.228.000 mã thông báo CMA (CryptoMarketAds) cho người dùng IDAX trong IEO.

Thông báo chính thức: https://idax.zendesk.com/hc/zh-cn/articles/360028837471-IDAX-Foundation-new-project-CMA

IDAX là gì ?

IDAX là một nền tảng giao dịch quốc tế có nguồn gốc từ GBC (Trung tâm nghiên cứu chuỗi khối toàn cầu). IDAX được thành lập vào năm 2017, trong vòng vài tháng, nó đã đạt được trong Top 10 sàn xếp hạng CMC. IDAX cung cấp cho người dùng từ khắp nơi trên thế giới dịch vụ giao dịch tiền điện tử kỹ thuật số tiện lợi, an toàn và nhanh chóng.

Sau khi ra mắt Foundation vào tháng 1 năm 2019, IDAX đã huy động được hơn 10 triệu đô la trong số các nhà đầu tư tư nhân và hiện đang cung cấp cho người dùng IDAX cơ hội để hỗ trợ dự án BTD bằng cách mua mã thông báo BTD (BitDisk).

Trong năm qua, nhiều dự án Blockchain đã tổ chức cái gọi là bán token công khai mà không có danh sách đồng thời trên một sàn giao dịch công khai, làm tăng khả năng gian lận và các vấn đề bảo mật. Là một trong những sàn giao dịch hàng đầu thế giới, IDAX đánh giá cao mọi người dùng và sử dụng nhiều cách khác nhau để tạo giá trị đầu tư cho người dùng, chẳng hạn như chọn các dự án nổi bật và giúp người dùng tham gia dự án IEO, duy trì mối quan hệ với người dùng từ góc độ dài hạn.

CMA là gì ?

Dựa trên hàng nghìn tỷ giá trị thị trường của các thị trường toàn cầu, CMA chào đón các thị trường trên toàn thế giới và người dùng có thể trở thành các nút Blockchain CMA bằng cách đặt coin CMA trong tương lai gần. Hoạt động cùng với tất cả các nút của toàn bộ mạng, CMA sẽ tạo thành Blockchain chuyên dụng chỉ dành cho thị trường, để đảm bảo số lượng xác minh giao dịch cao, được đặc trưng bởi phân phối toàn cầu, không bao giờ tắt, khả năng chịu thảm họa từ xa, an toàn và có thể mở rộng vô hạn sức chứa.

Dự án CMA giúp bất kỳ thị trường nào, bắt đầu từ thị trường địa phương nhỏ cho đến một thị trường lớn như AliExpress.com để đưa doanh nghiệp của họ vào.

Blockchain CMA. Đồng thời, các nút sẽ nhận được các đồng tiền CMA tương ứng theo đóng góp toàn diện của nó cho hoạt động ổn định của toàn mạng. Điểm ưu đãi CMA thể hiện tổng số giao dịch của toàn mạng. Tổng số lượng CMA bị giới hạn và một phần của CMA sẽ bị đốt cháy trong quá trình vận hành, do đó, nó sở hữu động lực tăng trưởng giá trị mạnh mẽ và vốn có.

Bất cứ ai và bất cứ nơi nào trên thế giới sẽ xây dựng thị trường của riêng họ bằng cách sử dụng công cụ trực quan dễ dàng này – công cụ xây dựng thị trường phi tập trung trực quan.

Sau khi xây dựng thị trường của riêng mình, mọi người sẽ gây quỹ bằng cách sử dụng CMA cho hoạt động và tiếp thị trên thị trường mới – nền tảng ICO cho các thị trường.

Đối với quảng cáo và tiếp thị tiền điện tử, mọi người sẽ sử dụng thị trường CryptoMarketAds.com để gây quỹ cho thị trường mới của họ và có được người dùng mới. Các nhà xuất bản trên thị trường sẽ khóa tới 5 triệu coin để được giảm 50% phí.

Từ tháng 4 năm 2019, nhân cơ hội của IEO, CryptoMarketAds đang thu hút người dùng mới rộng lớn thông qua sự phát triển nhanh chóng, thúc đẩy dự án CMA tăng trưởng tốc độ cao.

Đến tháng 12 năm 2019, CMA sẽ mở rộng sang nhiều quốc gia mới – Châu Á, Châu Âu, Châu Mỹ.

Đến tháng 6 năm 2020, TestNet của Blockchain mới sẽ được ra mắt.

Đến tháng 10 năm 2020 CMA sẽ ra mắt Blockchain mới và hoán đổi mã thông báo CMA sang CMA coin.

Hệ sinh thái này sẽ làm cho CMA coin trở thành một trong những đồng tiền hiếm nhất với tiện ích chuyên dụng cao. Nó sẽ thu hút rất nhiều thương nhân, người đóng góp và người nắm giữ.

Nguồn: Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: https://testflight.apple.com/join/WFzIFem2
Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=zigman.crypto.android.vicion

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. IDAX là gì ?
  2. CMA là gì ?