banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 02/10/2019, 14:47 (GMT + 7)
Thứ tư, 02/10/2019, 14:47 (GMT + 7)

CryptoBridge của sàn giao dịch DEX Bitshares triển khai KYC bắt buộc cho người dùng

Mục lục bài viết
  1. Quy định châu Âu về tính trách nhiệm
  2. An toàn dữ liệu và mối quan tâm về bảo mật

Cổng CryptoBridge sàn giao dịch phi tập trung (DEX) của BitShares đã thông báo vào ngày 1 tháng 10 rằng họ đã triển khai xác minh người dùng bắt buộc (KYC).

Quy định châu Âu về tính trách nhiệm

Theo thông báo, lý do của việc KYC bắt buộc sắp tới là Chỉ thị chống rửa tiền thứ 5 của EU (AMLD5). Thật thú vị, CryptoBridge cũng lưu ý rằng công ty muốn thách thức quy định tài chính quốc tế:

Tuy nhiên, chúng tôi vẫn cố gắng đưa ra những thách thức mới cho quy định tài chính quốc tế, chúng tôi đang phải đối mặt với Chỉ thị chống rửa tiền của EU (AMLD5) và sẽ điều chỉnh các dịch vụ cổng giao dịch của chúng tôi để mở đường cho CryptoBridge tiến lên.

Do những thay đổi của chính sách này, tất cả người dùng CryptoBridge được yêu cầu gửi nhận dạng trước khi tiếp tục sử dụng tiền gửi và rút tiền. Nền tảng cho biết, biện pháp này được thực thi mang ý nghĩa "bảo vệ khách hàng và CryptoBridge không chịu trách nhiệm cho bất kỳ ý định bất hợp pháp hoặc hoạt động rửa tiền nào".

An toàn dữ liệu và mối quan tâm về bảo mật

Công ty cũng lưu ý rằng việc áp dụng quy định AMLD5 tạo ra trạng thái pháp lý cho tài sản tiền điện tử, cho phép họ trở thành "mạng tài chính hợp pháp và khả thi", tạo điều kiện cho việc niêm yết mã thông báo bảo mật trên nền tảng. Cuối cùng, hãng cam đoan với người dùng rằng họ sẽ không được quyền truy cập vào dữ liệu KYC của người dùng, dữ liệu này sẽ được quản lý bởi đối tác tuân thủ GDPR Fractal.

Người dùng ngày càng quan tâm đến việc chia sẻ dữ liệu của họ với các bên thứ ba, đặc biệt là dữ liệu nhạy cảm như các tài liệu cần thiết để thực hiện kiểm tra KYC. Như Cointelegraph đã báo cáo vào tháng 8, Binance trở thành nạn nhân của một vụ hack, chứng kiến sự chiếm hữu không chính đáng của một khối lượng lớn dữ liệu KYC của công ty.


? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Quy định châu Âu về tính trách nhiệm
  2. An toàn dữ liệu và mối quan tâm về bảo mật