banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 01/11/2018, 21:54 (GMT + 7)
Thứ năm, 01/11/2018, 21:54 (GMT + 7)

Crypto trao đổi các đối tác Bithumb với seriesOne về bảo mật token

Theo hãng tin Yonhap News của Hàn Quốc đưa tin ngày 1 tháng 11, Bithumb đã ký hợp đồng với công ty Fintech của Mỹ trong nỗ lực mở một sàn giao dịch chứng khoán tại Mĩ. Trích dẫn những cá nhân quen thuộc về vấn đề này, Yonhap báo cáo rằng Bithumb đã ký một thỏa thuận với nền tảng gây quỹ cộng đồng người Mĩ SeriesOne. Một quan chức Bithumb có lời với hãng tin:
"SeriesOne tích cực tìm cách để đạt được thỏa thuận với Bithumb sau khi đánh giá đó là đối tác phù hợp nhất. Bithumb sẽ tăng cường nỗ lực để phát triển thành một công ty tài chính toàn cầu bởi vì tài sản mã hóa dựa trên blockchain dự kiến sẽ lan rộng trên toàn cầu."
Token bảo mật, ngoài việc cho phép chủ sở hữu mua hàng hóa và dịch vụ, thường hứa hẹn lợi tức đầu tư và đánh giá giá trị, giống như bảo mật truyền thống. Các nguồn tin báo Yonhap rằng SeriesOne sẽ thiết lập việc trao đổi tại Hoa Kỳ trong nửa đầu năm 2019, trong khi Bithumb cung cấp đầu tư và hỗ trợ kỹ thuật cần thiết để điều hành sàn giao dịch. Đầu tháng này, Bithumb đã thông báo rằng sẽ khởi động một cuộc trao đổi crypto phi tập trung toàn cầu. Việc trao đổi sẽ được đưa ra trong quan hệ đối tác với công ty Block Root Network (RNT), đã phát triển một hình thức giao dịch token phân cấp dựa trên Ethereum được gọi là R1. Hình thức R1 có mục đích tách biệt khớp lệnh và thực thi, RNT tuyên bố sẽ cải thiện tính bảo mật và hiệu quả phù hợp. Tuần trước, tại sàn giao dịch crypto Hong Kong  Changelly tiết lộ rằng họ đã giúp Bithumb phục hồi một số token đã bị mất trong một vụ hack quy mô lớn vào tháng 6. Ban đầu Bithumb đã mất hơn 30 triệu USD do bị hack, nhưng đã thu hồi được khoảng 14 triệu USD với sự giúp đỡ của các đối tác trong ngành. Changelly tuyên bố rằng họ có thể trả lại 1.063.500 thẻ Ripple (XRP) cho Bithumb, mà tại thời điểm hack có giá trị khoảng 585.000 đô la. Theo CoinMarketCap, Bithumb hiện là trao crypto số một, với khối lượng giao dịch 24 giờ là 1,7 tỷ đô la.

Theo Cointelegraph


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube