banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 07/02/2019, 07:36 (GMT + 7)
Thứ năm, 07/02/2019, 07:36 (GMT + 7)

Crypto sẽ còn giảm nữa, và đó là một điều tốt

Mục lục bài viết
  1. Bitcoin tương tự bong bóng công nghệ
  2. Bitcoin là vàng mới

Thị trường tăng giá Bitcoin là một bong bóng đã vỡ vào năm 2018, nhưng bong bóng này đã đem lại 1 lợi ích lớn: Nó thu hút rất nhiều tiền và tài năng cho ngành công nghiệp đang phát triển. Đó là đánh giá của Matt Hougan, người đứng đầu nghiên cứu toàn cầu tại Bitwise, người tạo ra quỹ chỉ số tiền điện tử đầu tiên trên thế giới.

Trong khi bong bóng tài chính có thể hiểu được ý nghĩa tiêu cực, Hougan nói rằng bong bóng Bitcoin đã thúc đẩy sự quan tâm của giới truyền thông đối với Blockchain và thị trường tiền điện tử.

Hơn nữa, giá tiền điện tử tăng vọt đã thu hút một nhóm tài năng khổng lồ cho ngành công nghiệp mà nó có thể không thu hút được nếu chúng không phải bong bóng.

Bitcoin tương tự bong bóng công nghệ

Theo nghĩa này, Hougan nói rằng bong bóng Bitcoin tương tự với bong bóng Internet từ năm 1996 đến năm 2001.

Đây là một điều tương tự xảy ra với Internet, đó là nó đã thu hút được một lượng lớn tài năng. Nó đã mang lại rất nhiều vốn và quan tâm đến sự phát triển cho hệ sinh thái.

Vì vậy, tôi nghĩ rằng những điều thú vị sẽ được sinh ra từ đó. Nhưng, vâng, đó là một năm khó khăn trong năm 2018.

Tôi nghĩ rằng [Bitcoin] là dotcom tiếp theo. Hãy nhớ rằng, bong bóng dotcom đã tạo ra Amazon.

Hougan cũng nói rằng 95% tiền điện tử tồn tại ngày nay sẽ bị chết - và đó là một điều tốt cho thị trường.

Có rất nhiều loại tiền điện tử ngoài kia; 95 phần trăm trong số chúng là vô dụng và sẽ chết một cái chết đau đớn. Điều đó xảy ra càng sớm thì càng tốt.

Tuy nhiên, từ những đống tro tàn đó, sẽ hợp nhất những thứ quan trọng. Giống như từ đống tro tàn nổi lên Amazon, Google và Facebook, v.v.

Về cơ bản, Hougan nói rằng rất quan trọng đối với thị trường tiền điện tử để thanh lọc tất cả các loại tiền ảo giả để những đồng tiền xứng đáng có thể tồn tại và phát triển.

Bitcoin là vàng mới

https://www.youtube.com/watch?v=bV3guhXB7Hg

Hougan cũng cho biết Bitcoin là phiên bản vàng thế hệ mới. Ông đã chỉ ra các cuộc điều tra gần đây cho thấy rằng millennials (các cá nhân sinh từ năm 1981 đến 1996) có quan điểm thuận lợi về tiền điện tử so với những người trung niên (những người sinh từ năm 1946 đến 1964).

Mỗi thế hệ đều có một tài sản mà họ yêu thích hoặc một cách để tiếp xúc với những gì họ yêu thích.

Hougan quy điều này cho bản chất phi tập trung của tiền điện tử, loại bỏ người trung gian. Ông tin rằng, điều này đặc biệt hấp dẫn thế hệ trẻ.

Quan điểm lạc quan của Hougan, về millennials là một sự tương phản hoàn toàn với nhà phân tích Scott Nations của CNBC, người nói rằng millennials quá ngu ngốc khi nhận ra rằng Bitcoin là một bong bóng mà họ nên tránh như bệnh dịch hạch.

Khi nhắc về biến động quá lớn của cryptocurrency, Hougan lưu ý rằng các công ty thành lập như Amazon, Apple và GE đã vượt qua biến động lớn của thị trường chứng khoán khi họ vươn lên dẫn đầu.

Theo đó, ông không chú ý quá nhiều đến điệp khúc mà truyền thông liên tục nhắc đến rằng Bitcoin đã chết. Ông nói rằng tất cả sự chậm chạp theo chu kỳ này là một phần của khóa học, vì vậy mọi người cần phải bình tĩnh.

Bitcoin đã trải qua sáu hoặc bảy lần giảm giá 70% trong quá khứ. Và mỗi lần trong số đó đã tạo tiền đề cho một đợt tăng trưởng mới.

Nguồn: CCN, TraderViet

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Bitcoin tương tự bong bóng công nghệ
  2. Bitcoin là vàng mới