banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 29/03/2019, 11:01 (GMT + 7)
Thứ sáu, 29/03/2019, 11:01 (GMT + 7)

Crypto Mom thừa nhận SEC không theo kịp sự đổi mới của tiền điện tử

Mục lục bài viết
  1. SEC nên theo đuổi sự đổi mới
  2. Tiền điện tử cần mô hình điều tiết riêng của nó

Ủy viên Hester Peirce của Ủy ban Chứng khoán và Sàn Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) tin rằng Ủy ban có thể làm tốt hơn trong việc giữ liên lạc với nền kinh tế kỹ thuật số mới nổi. Crypto Mom được yêu mến vì sự ủng hộ tiếp tục sử dụng tiền điện tử của bà và nói rằng SEC nên theo đuổi sự đổi mới và làm cho việc tuân thủ quy định dễ dàng hơn cho các doanh nhân. Peirce đã đưa ra những bình luận này trong một cuộc phỏng vấn tại Trường Kinh doanh Stern vào thứ ba (26/03/2019).

SEC nên theo đuổi sự đổi mới

Trong cuộc phỏng vấn với nhà báo nổi tiếng về tiền điện tử và người dẫn chương trình podcast Unchained, Laura Shin, Peirce tuyên bố rằng SEC đang cố gắng để theo kịp sự phát triển nhanh chóng trong không gian công nghệ tiền điện tử và Blockchain.

Theo Peirce, SEC cần tập trung vào đổi mới như một phương tiện để theo kịp với ngành công nghiệp mới nổi. Nhận xét về các cuộc đấu tranh cho đến nay, bà nói:

Nói chung, cơ quan vẫn chưa nhanh nhạy trong việc đổi mới và vì vậy đây là khu vực tự nhiên mà tôi đang xem xét bởi vì đây là nơi mà sự đổi mới và SEC đang gặp gỡ.

Khi đề cập đến vấn đề thực thi các quy định chứng khoán của SEC đối với các giao dịch tiền điện tử quốc tế liên quan đến người Mỹ, Peirce đã ủng hộ cho sự xuất hiện của một cơ sở Blockchain.

Đã có những nỗ lực để tạo ra một bộ quy tắc được tiêu chuẩn hóa cho tiền điện tử và công nghệ Blockchain với quy mô toàn cầu của ngành. EU đã từng tuyên bố rằng họ đang tìm hiểu các luật chống rửa tiền thống nhất cho thị trường tiền điện tử để bao trùm toàn bộ khu vực.

Vào giữa năm 2018, United States Internal Revenue Service (IRS) đã ra mắt một liên minh quốc tế để chống trốn thuế tiền điện tử. Cùng với các cơ quan thuế ở các quốc gia như Hà Lan, Úc và Anh, IRS mong muốn tạo ra một lực lượng đặc nhiệm quốc tế để đảm bảo tuân thủ các khoản thanh toán thuế bằng tiền ảo.

Tiền điện tử cần mô hình điều tiết riêng của nó

Tại Hoa Kỳ, nhiều bên liên quan tin rằng lập trường cứng nhắc của SEC về những gì cấu thành chứng khoán có thể đang làm tổn hại đến sự phát triển của tiền điện tử và đổi mới Blockchain. Đối với Peirce, điều quan trọng là SEC làm cho các yêu cầu tuân thủ dễ dàng hơn đối với các dự án trong ngành.

Phát biểu về vấn đề này, Ủy viên Peirce lưu ý:

Tôi nghĩ rằng tôi có thể đóng một vai trò trong việc xem xét các cách mà chúng ta có thể mở cửa để giúp mọi người dễ dàng thực hiện những gì họ đang cố gắng tuân thủ theo SEC.

Đã có những nỗ lực của một nhóm Dân biểu tại Hoa Kỳ để tạo ra sự miễn trừ đối với các loại tiền điện tử từ luật chứng khoán. Trong khi đó, SEC tiếp tục khẳng định rằng hầu hết các token ICO là chứng khoán.

Nguồn: BTCManager

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. SEC nên theo đuổi sự đổi mới
  2. Tiền điện tử cần mô hình điều tiết riêng của nó