banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 10/05/2019, 16:08 (GMT + 7)
Thứ sáu, 10/05/2019, 16:08 (GMT + 7)

Crypto Mom lo ngại sự cản trở của SEC đối với sự phát triển của ngành công nghiệp crypto

Crypto Mom Hester Peirce đã đưa ra những nhận xét trong đó bà bày tỏ lo ngại rằng ngành công nghiệp crypto đã bị Ủy ban Chứng khoán và Sàn Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) cản trở. Peirce đã phát biểu tại diễn đàn Securities Enforcement Forum ở East Palo Alto, California vào ngày 09/05.

Trong bài phát biểu của mình, Peirce tuyên bố rằng, với sự phát triển nhanh chóng của ngành công nghiệp tiền kỹ thuật số, bà lo lắng sự do dự của SEC trong việc cung cấp hướng dẫn rõ ràng sẽ kìm hãm sự phát triển của nó.

Theo Peirce, điểm bế tắc là cách quyết định khi phát hành token đại diện cho việc chào bán chứng khoán, đặc biệt là xem xét rằng luật chứng khoán không ngừng áp đặt chỉ vì có một sự phát triển mới trong ngành.

Peirce nói rằng SEC, với tư cách là một cơ quan quản lý, phải cung cấp cho các doanh nghiệp trong ngành hướng dẫn rõ ràng về cách tuân thủ luật pháp mà cơ quan này chưa thực hiện. Bà cũng lưu ý rằng cách tiếp cận của Jackson Pollock nhằm tung ra nhiều nhân tố mà không có bất kỳ thông điệp rõ ràng nào. Peirce tiếp tục:

Chúng ta không nên cố gắng hướng dẫn đổi mới, nhưng chúng ta cũng nên nhận ra rằng chúng ta không thể ngăn chặn nó và nắm bắt tiềm năng thay đổi tích cực mà đổi mới mang lại. Sự im lặng của chúng ta có thể chỉ đơn giản là thúc đẩy sự đổi mới này và bất kỳ sự tăng trưởng kinh tế nào của người tham gia vào các khu vực pháp lý khác đều đã thực hiện và cung cấp các hướng dẫn rõ ràng cho những người tham gia thị trường tuân theo.

Ủy viên nói thêm, “các thị trường chứng khoán Mỹ trong lịch sử là sự ghen tị của thế giới; Tôi không muốn sự chậm chạp của SEC trong vấn đề của crypto để làm hư hại danh tiếng đó”.

Vào tháng 3, Peirce đã tranh luận về việc thị trường crypto tự điều tiết khi có thể, trong cuộc nói chuyện công khai cùng với cựu chủ tịch CFTC Gary Gensler tại MIT Bitcoin Expo 2019.

Vào thời điểm đó, Peirce đã ủng hộ cho một sự tiếp cận pháp lý nhẹ nhàng hơn khi có thể, khẳng định rằng chào bán chứng khoán phải tuân thủ các yêu cầu đăng ký của SEC. Bà cũng hỗ trợ các nỗ lực liên tục của các sàn giao dịch crypto lớn để đăng ký với cơ quan dưới dạng sàn giao dịch hoặc là địa điểm giao dịch thay thế để có thể niêm yết token chứng khoán đúng quy định.

Vào tháng 2, Peirce đã đề xuất rằng quá trình thiết lập quy định về crypto kéo dài ở Mỹ cuối cùng có thể chứng minh là có lợi và cho phép nhiều sự tự do hơn trong ngành công nghiệp này.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube