banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 12/07/2019, 15:42 (GMT + 7)
Thứ sáu, 12/07/2019, 15:42 (GMT + 7)

Crypto Entry 101: Cách mở tài khoản Giao dịch ký quỹ trên Binance (Binance Margin)

Mục lục bài viết
  1. Lưu ý quan trọng khi giao dịch trên Binance

Margin hay còn gọi là ký quỹ, là một hình thức đầu tư đòn bẩy, người chơi mượn tiền từ sàn để đầu tư. Ngày 11/07/2019 vừa qua, Binance chính thức ra mắt bản testnet của Binance Margin. Cùng tìm hiểu cách mở tài khoản giao dịch ký quỹ và giao dịch trên nền tảng margin của Binance.

Nếu bạn chưa có tài khoản Binance, truy cập để tạo tài khoản trên Binance.com, sau đó bấm vào icon Profile và bạn vào verified account (xác thực tài khoản) - KYC. Nên sử dụng các thông tin thật để xác minh, và bạn cũng phải thực hiện bước này để được tham gia margin.

Trong trang quản lý, bạn sẽ thấy “Balance Details” , nhấp vào Margin

Tiếp đó click vào I understand (tôi đã hiểu)

Sau đó bạn phải chuyển tiền từ ví Binance Wallet sang ví Margin Trading Wallet bằng cách click trên dashboard, chọn Wallet -> Margin -> Transfer

Chọn BNB để chuyển

Tiếp đó, xác nhận giao dịch chuyển tiền (Confirm Transfer)

Khi này bạn có thể mượn thêm tiền để làm đòn bẩy giao dịch với tỷ lệ 3:1. Tức số tiền của bạn được x3 so với số tiền gốc, trong đó 1/3 là số tiền gốc của bạn và 2/3 là do sàn cho mượn.

Xác thực giao dịch mượn tiền

Lãi suất cho vạy sẽ được cập nhật hàng giờ.

Mức ký quỹ = Tổng giá trị tài sản / (Tổng số tiền vay + Tổng lãi suất tích lũy)

Chú ý một chút, góc bên phải màn hình bạn sẽ thấy tình hình tải khoản margin của bạn đang ở tình trạng nào 1.1, 1.3, 1.5, >1.5, tương ứng với khả năng trả nợ của mình tăng theo thứ tự và tương ứng với diễn giải: High risk, moderate risk, low risk. Khi tài khoản của bạn rới vào khoảng 1.1 thì sàn sẽ tự động bán tài sản bạn đang giữ tại giá thị trường (market price) để thu hồi nợ. Điều này cũng có nghĩa là, khi nó về 1, ví của bạn sẽ là 0đ (hay còn gọi là cháy tài khoản).

Lưu ý: Lãi suất 0,02%

Khi bạn giao dịch trong nền tảng margin, bạn sẽ có các tính năng:  Limit (Giới hạn), Market (Thị trường), and Stop-Limit Orders (Lệnh dừng)

Để trả lại khoản nợ từ sàn bạn thao tác vào “Borrow/Repay” -> “Repay”

Bảng thống kê chi tiết về khoản phải trả, việc của bạn là kiểm tra và xác nhận

Nếu bạn muốn hoàn tiền về ví Binance, thao tác chọn “Transfer” -> bấm vào biểu tượng chuyển đổi ví Binance và ví Margin Binance, sau đó nhập số lượng và xác nhận giao dịch (confirm)

Lưu ý quan trọng khi giao dịch trên Binance

Không gửi mã thông báo mainnet thực đến testnet Binance Chain

Bản testnet hoàn toàn dành cho mục đích thử nghiệm. Người dùng bình thường có thể chơi với nó để thử bất kỳ tính năng nào, nhà cung cấp dịch vụ tiền điện tử, chẳng hạn như người tạo ví, có thể kiểm tra tích hợp với Binance Chain và nhà giao dịch có thể kiểm tra chiến lược giao dịch của họ. Nhưng tất cả các mã thông báo trên testnet đều là các mã thông báo thử nghiệm, không có tiền tệ hoặc lợi ích liên quan đến chúng. Các quỹ testnet của Binance Chain không tương đương với các quỹ chính của Binance Chain hoặc các quỹ tài khoản Binance.com ..

Vui lòng không gửi bất kỳ mã thông báo mainnet thực sự nào (BTC, ETH, BNB, v.v.) đến Binance testnet. Mã thông báo của bạn sẽ bị mất và sẽ không thể phục hồi. Bạn chỉ cần có tài khoản Binance.com và 1BNB trong tài khoản.

Không chia sẻ cụm từ ghi nhớ (mnemonic phrase) hoặc khóa riêng (private key) của bạn với bất kỳ ai

Nếu bạn chia sẻ nó với những người khác, họ sẽ lấy tiền của bạn và bạn sẽ mất quyền kiểm soát hoàn toàn tiền của mình. Không ai, kể cả những người xác nhận thuộc Binance Chain hoặc Binance có thể giúp trả lại tiền của bạn.

Không chia sẻ khóa riêng của bạn với bất kỳ ai, ngay cả ai đó tự xưng là hỗ trợ khách hàng của Binance.

Đừng để mất / quên cụm từ ghi nhớ của bạn

Đừng quên viết ra cụm từ ghi nhớ của bạn

Không nên sử dụng cụm từ ghi nhớ hoặc khóa riêng để mở khóa ví của bạn ở các lần tiếp theo

Biên tập bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://vicion.app/index-vi.html
iOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Lưu ý quan trọng khi giao dịch trên Binance