banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 13/03/2019, 13:17 (GMT + 7)
Thứ tư, 13/03/2019, 13:17 (GMT + 7)

Crypto.com Chain (CRO) tăng 168% trong 1 ngày. Máy bơm hoạt động hay đồng coin tiềm năng?

Mục lục bài viết
  1. Danh sách sàn giao dịch và quan hệ đối tác
  2. Certik xác minh
  3. “Hàng chính hãng hay hàng giả?”

Trong khi thị trường chìm trong không khí ảm đạm thì CRO nổi lên như một vì sao sáng khi cộng đồng chứng kiến mức tăng 168% của nó. Nhưng liệu đây có phải là một coin tiềm năng hay đơn thuần chỉ là một đợt pump-dump?

Crypto.com Chain (CRO) là một dự án Blockchain cho phép giao dịch tiền điện tử ngay lập tức. Hiện nay, token CRO đang tăng vọt tới 168%. Sự bùng nổ điên rồ đã đẩy mức vốn hóa thị trường của dự án từ mức khiêm tốn 72-75 triệu USD lên trên 200 triệu USD. Tính đến 8:30 sáng hôm nay, CRO được giao dịch ở mức 0.055 USD.

Biểu đồ 7 ngày

Khối lượng giao dịch của CRO nằm trong khoảng 682 triệu USD, cặp giao dịch nhiều nhất là với Bitcoin, ETH và đồng won Hàn Quốc theo khung thời gian 24 giờ. Đa số các giao dịch của CRO được diễn ra trên sàn Bittrex. Được biết mặc dù sàn này vẫn chưa hoàn toàn đầy đủ giấy tờ theo quy định, nhưng nó đã tuyên bố rằng nó vẫn tuân thủ luật pháp Hoa Kỳ hiện hành. Bittrex cũng có sự hiện diện ở Malta, một khu vực được điều tiết lỏng lẻo, thiên đường dành cho các công ty tiền điện tử. Có khả năng khách hàng ở Hoa Kỳ của Bittrex không đóng góp nhiều cho cuộc biểu tình đáng ngờ của CRO.

Một sàn giao dịch khác diễn ra gần 47% tổng giao dịch CRO hiện nay là GOPAX, một sàn giao dịch tại Hàn Quốc và là một trong số ít đã vượt qua bài kiểm tra tự điều chỉnh, được thực hiện theo hướng dẫn của Ủy ban Dịch vụ Tài chính Hàn Quốc (FSC) năm ngoái.

Danh sách sàn giao dịch và quan hệ đối tác

Crypto.com gần đây đã có một cuộc thảo luận về danh sách các sàn giao dịch. Sau Bittrex, dự án đã thông báo rằng Indodax sẽ bắt đầu cung cấp các cặp giao dịch hỗ trợ CRO trên nền tảng của nó từ ngày 14 tháng 3. Trong cùng một thông báo, Crypto.com Chain cho biết họ đang hợp tác với một công ty thương mại điện tử có trụ sở tại Indonesia – Yoshugi Media Group. Quan hệ đối tác chú trọng đến việc áp dụng cục bộ cho CRO khi token này sẽ thay thế các tùy chọn thanh toán tốn kém bằng dịch vụ thanh toán hỗ trợ Blockchain.

https://twitter.com/cryptocom/status/1105354300719427584

Kris Marszalek – đồng sáng lập và đồng thời là CEO của Crypto.com cho biết:

Indonesia là một thị trường sôi động với hơn 260 triệu người. Chúng tôi mong muốn phát triển mối quan hệ chặt chẽ hơn với cả Indodax và Yoshugi Media Group khi chúng tôi tìm cách phục vụ khách hàng của mình trong thị trường ASEAN đang phát triển nhanh chóng. Chúng tôi thấy Crypto.com Pay đang thúc đẩy việc chấp nhận tiền điện tử như một phương thức thanh toán và token CRO là cách để giải quyết thanh toán bằng tiền tệ ngay lập tức và không tốn kém.

Certik xác minh

Công ty kiểm toán hợp đồng thông minh Certik đã cung cấp một đánh giá thuận lợi cho CRO của Crypto.com. Công ty cũng nói thêm rằng các chứng nhận đối tác sẽ giúp CRO dễ dàng được niêm yết trên các sàn giao dịch lớn, bao gồm các tên tuổi như Binance và Waves. Đây là danh sách đối tác đầy đủ:

“Hàng chính hãng hay hàng giả?”

Từ những bằng chứng trên, CRO đã có đủ mọi lý do để trỗi dậy khi có những phát triển tích cực vào ngày hôm nay. Trong khi đà tăng vẫn đang diễn ra cực kỳ mạnh mẽ, có khả năng CRO sẽ tìm thấy sự hỗ trợ tốt trong một kịch bản ngắn hạn.

Nguồn: CCN, Blogtienao

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Danh sách sàn giao dịch và quan hệ đối tác
  2. Certik xác minh
  3. “Hàng chính hãng hay hàng giả?”