banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 06/07/2019, 13:00 (GMT + 7)
Thứ bảy, 06/07/2019, 13:00 (GMT + 7)

Craig Wright sử dụng tài liệu giả để chứng minh mình vô tội trong vụ kiện David Kleiman

Nhà sáng lập Bitcoin tự xưng Craig Wright đã bị cáo buộc cung cấp các tài liệu bịa đặt để chứng minh vô tội với các nguyên đơn của mình, như được thấy từ các tài liệu được tiết lộ bởi luật sư xét xử Stephen Palley trên Twitter vào ngày 03/07.

https://twitter.com/stephendpalley/status/1146527019326496769

Theo Palley, “Satoshi Nakamoto” tự xưng đã không chứng minh được mình trong sạch bằng cách trình bày các tài liệu tòa án mà Palley cáo buộc là giả mạo, vì chúng có nhiều điểm khác biệt về thời gian.

Trong số các tang chứng được đệ trình lên Tòa án Quận Nam Florida vào ngày 03/07, có một tài liệu là bằng chứng cho sự hợp tác giữa Wright và David Kleiman, một người đã chết, luật sư của Kleiman đã đệ đơn kiện Wright vào tháng 2 năm 2018. Luật sư của ông cáo buộc Wright đã đánh cắp hàng trăm ngàn Bitcoin – tại thời điểm đó số Bitcoin này trị giá hơn 5 tỷ đô la – sau cái chết của Kleiman vào tháng 4 năm 2013.

Mặc dù chứng thư được trình bày của tài liệu ủy thác có vẻ được tạo ra vào ngày 23/10 năm 2012, nhưng siêu dữ liệu của tệp cho biết rằng thực ra tài liệu được tạo sau cái chết của Kleiman, theo phát hiện của Palley. Tài liệu ủy thác rõ ràng sử dụng thông báo bản quyền năm 2015 liên quan đến phông chữ Calibri của Microsoft Word, điều này cho thấy tài liệu không thể có từ trước đó.

Craig Wright bị cáo buộc làm giả các tài liệu chứng thư ủy thác. Nguồn: Stephen Palley

Sau lời buộc tội Wright về việc giả mạo các tài liệu tòa án, Palley đã viết:

Tôi nghĩ nếu ‘người phát minh ra Bitcoin’ có thể du hành thời gian thì tất cả những tài liệu này mới là thật được.

Vào cuối tháng 6, Wright tuyên bố rằng ông không thể tuân thủ lệnh của tòa án yêu cầu cung cấp danh sách tất cả các địa chỉ Bitcoin đầu tiên của mình, tuyên bố rằng ông đã đưa một thông tin quan trọng liên quan đến tiền và ví cho Kleiman trước khi chết.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube