banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 10/05/2019, 15:22 (GMT + 7)
Thứ sáu, 10/05/2019, 15:22 (GMT + 7)

Craig Wright đệ trình danh sách các địa chỉ Bitcoin

Mục lục bài viết
  1. Danh sách các địa chỉ được biên tập lại khiến chúng ta chìm trong bóng tối
  2. Craig Wright tiết lộ một số lịch sử với tư cách là người tạo ra Bitcoin

Các luật sư của Craig Wright, đã đáp ứng thành công thời hạn nộp danh sách các địa chỉ Bitcoin liên quan đến Tulip Trust, có lẽ nhằm chứng minh việc ông có phải là Satoshi Nakamoto hay không. Danh sách không may được điều chỉnh lại (xem phần dưới của bài viết). Do đó, các chuyên gia Blockchain bên ngoài chính phủ không có cách nào để phân tích chúng.

Một hành động biên tập lại ngay lập tức được tiến hành – và sau đó là sự chấp thuận bản biên tập lại – và cũng là một lệnh phi văn bản để đệ trình phiên bản được biên tập lại trong hồ sơ công khai.

https://twitter.com/vincente/status/1123686010070667264

WizSec nói rằng họ đã không xác định được danh sách và phân tích các địa chỉ được đề cập.

Danh sách các địa chỉ được biên tập lại khiến chúng ta chìm trong bóng tối

Một động thái xảo quyệt từ phía các luật sư của Wright, những người biết rõ rằng các phóng viên trên thế giới chắc chắn muốn truy cập vào danh sách đó. Chúng tôi muốn biết chính xác có bao nhiêu Bitcoin được giữ trong Tulip Trust. Việc xuất bản danh sách các địa chỉ đó cũng sẽ dẫn chúng ta đến các khối nơi chúng chuyển hóa và cho chúng ta biết những điều khác mà chúng ta có thể không biết về nền tảng của Wright về Bitcoin. Khối genesis Satoshi nổi tiếng được khai thác với thông điệp Coinbase dính dáng đến các gói cứu trợ không thể chi tiêu nhưng các khối Nakamoto tiếp theo chắc chắn có thể.

Vụ kiện chống lại Craig Wright bởi anh trai của Dave Kleiman, có thể là lần đầu tiên tòa án quyết định liệu Craig Wright có quyền tự xưng là Satoshi Nakamoto hay không? Trên cơ sở này, đó là một trong những sự kiện quan trọng nhất trong không gian tiền điện tử cho đến thời điểm này.

Một số người đáng chú ý đã đánh giá Wright là một kẻ lừa đảo tại tòa án của dư luận, nhưng tòa án đó có kết quả ít quan trọng hơn nhiều so với các tòa án liên bang của Hoa Kỳ.

Dù Wright thắng hay thua trong vụ kiện đều không quan trọng đối với chính ông. Những người chống đối Wright trong ngành công nghiệp tiền điện tử chắc chắn sẽ xem việc rút tiền là một nỗ lực để trì hoãn sự tiếp xúc không thể tránh khỏi như “faketoshi”, nhưng từ góc nhìn cao hơn, khả năng chuyển hướng có thể có những lý do khác đằng sau. Cuộc nói chuyện gần đây về việc sửa đổi Blockchain Bitcoin đóng vai trò là lý do tuyệt vời để giữ các địa chỉ công khai càng riêng tư càng tốt.

Tuy nhiên, các thám tử Blockchain từ lâu đã suy đoán về sự tồn tại của ‘bầy’ Satoshi, phần lớn trong số đó chưa bao giờ di chuyển. Vì chúng ta không có địa chỉ, mặc dù hiện tại có một tòa án Liên bang, chúng ta thậm chí không biết liệu các địa chỉ mà Wright tuyên bố có phải là cùng địa chỉ được biết là thuộc về Satoshi Nakamoto hay không?

Craig Wright tiết lộ một số lịch sử với tư cách là người tạo ra Bitcoin

Trong một bài đăng trên blog ngày hôm nay, Craig Wright đã viết:

Để có thể làm sáng tỏ một số khía cạnh xung quanh lịch sử của tôi với tư cách là người tạo ra Bitcoin cho mọi người, tôi cần đưa ra một vài thông tin. Thứ nhất, có sự ngụy biện mà Satoshi đã hành động theo một cách riêng. Thực tế là Satoshi, tôi đã tương tác với những người có quan điểm khác với tôi. Khi tạo ra Bitcoin, tôi đã tìm cách tạo ra một hệ thống tiền mặt trung thực và có hiệu lực pháp lý. Để trở thành tiền mặt, nghĩa là tiền tệ, Bitcoin cần phải trung lập. Nó không phải là một hệ thống thân thiện với tội phạm mà là một hệ thống thân thiện với hầu hết mọi người. Đó là những người hành động theo luật với nhiều cách khác nhau.

Đây là Tài liệu khởi kiện của Craig Wright trên Scribd.

Nguồn: CCN

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Danh sách các địa chỉ được biên tập lại khiến chúng ta chìm trong bóng tối
  2. Craig Wright tiết lộ một số lịch sử với tư cách là người tạo ra Bitcoin