banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 26/11/2018, 15:30 (GMT + 7)
Thứ hai, 26/11/2018, 15:30 (GMT + 7)

Craig Wright công bố Bitcoin SV sẽ rời khỏi cuộc xung đột hiện tại

Cuộc chiến Hash Rate của Bitcoin (BCH) có thể đã kết thúc. Bitcoin SV đang từ bỏ chống lại Bitcoin ABC. Trở lại ngày 15 tháng 11, mạng lưới Bitcoin Cash đã trải qua một bản nâng cấp phân tách thành hai phiên bản khác nhau, hai bên đã đấu tranh để dành lấy phần lớn nguồn Hash của mạng lưới. Bitcoin SV cho biết họ sẽ để thị trường quyết định Cuộc chiến Hash Rate của Bitcoin (BCH) có thể đã kết thúc. Craig Wright đã viết trên Twitter một vài ngày trước rằng BCH muốn tập trung vào các ứng dụng kinh doanh hơn là cho bản fork hiện tại. Đây là lý do tại sao ông ấy nói rằng nếu Bitcoin ABC thêm vào phương pháp "Bảo vệ phát lại", họ sẽ để cho thị trường quyết định mạng lưới nào được chọn.  https://twitter.com/ProfFaustus/status/1065920263093669889?ref_src=twsrc%5Etfw%7Ctwcamp%5Etweetembed%7Ctwterm%5E1065920263093669889&ref_url=https%3A%2F%2Fusethebitcoin.com%2Fcraig-wright-announces-bitcoin-sv-will-move-from-current-conflict%2F
Bitcoin ABC được hậu thuẫn bởi Roger Ver - Giám đốc điều hành của Bitcoin.com và Jihan Wu - Giám đốc điều hành đồng thời là người sáng lập Bitmain, công ty khai thác mật mã lớn nhất thế giới. Craig Wright của nChain đồng thuận với Calvin Ayre, người sáng lập và là CEO của Coingeek. Cả Wright và Ayre đều ủng hộ đề xuất Bitcoin SV.
Kể từ ngày 15 tháng 10, khi việc nâng cấp mạng lưới bắt đầu, cả hai mạng lưới đều bắt đầu đấu tranh để có được vị trí trên thị trường. Tuy nhiên, bên tám lạng người nửa cân, điều này đã khiến cả hai bên phải chi một khoản tiền quan trọng để duy trì hoạt động của họ. Trong một bài báo gần đây được tải lên bởi Calvin Ayre, thông báo rằng "họ" không muốn có tên Bitcoin Cash. Thật vậy, Bitcoin Cash sẽ được gọi là Bitcoin SV, "họ" tin rằng đây là kế hoạch nguyên bản cho Bitcoin. Đây là lý do tại sao ông nói rằng "họ" sẽ để lại Bitcoin ABC một mình nếu kích hoạt phương pháp Bảo vệ phát lại. Về vấn đề này, Calvin Ayre đã viết:
nChain nói với tôi rằng họ rất vui khi rời khỏi chuỗi ABC nếu chuỗi ABC thực hiện phương pháp bảo vệ phát lại và thực hiện chia tách vĩnh viễn. Điều này rất thuận tiện vì định nghĩa chiến thắng về cơ bản là khác nhau ở mỗi bên, nên có giải pháp đôi bên cùng có lợi ở đây.
Ayre giải thích rằng nếu ABC thêm Bảo vệ phát lại, cả hai chuỗi sẽ giành thắng lợi và Bitcoin SV sẽ có thể thể hiện sức mạnh của mình trên thị trường. Đồng thời, Ayre nói rằng CoinGeek có thể thực thi mang tính tôn trọng nếu Bitcoin ABC muốn chia nhỏ vĩnh viễn. Hơn nữa, Ayre cho biết ông đã hướng dẫn nhóm của mình tung ra đồng coin mới: Bitcoin SV . Ông và đồng nghiệp đang mong chờ Tuần lễ Hội nghị CoinGeek sẽ diễn ra vào tuần tới để khởi động đồng Bitcoin nguyên bản này. Mặc dù cuộc chiến Hash War đang đến hồi kết, Bitcoin Cash (BCH) vẫn giữ nguyên sau vài tuần. Trong những ngày cuối cùng, BCH dao động giữa vị trí thứ 4 và thứ 5 trên thị trường. Tại thời điểm viết bài, giá BCH đã tăng 4,1% trong 24 giờ qua và có giá trị vốn hóa thị trường là 3,68 tỷ đô la. Một vài ngày trước, chúng tôi đã viết rằng Craig Wright nói rằng Bitcoin SV sẽ được sử dụng bởi hàng tỷ người dùng.

Nguồn : https://usethebitcoin.com

   

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube