banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 26/12/2018, 14:34 (GMT + 7)
Thứ tư, 26/12/2018, 14:34 (GMT + 7)

Craig Wright cho biết: Hợp đồng thông minh là thứ cần thiết cho các lựa chọn thay thế cho Patreon

Mục lục bài viết
  1. Sao lại không?
  2. Vấn đề định tuyến của Lightning Network

Người đứng đầu bộ phận nghiên cứu khoa học của công ty Blockchain nChain, Craig Wright, đã chỉ ra rằng một ngày nào đó Bitcoin có thể nổi lên như một phương tiện chính để thực hiện thanh toán tự động cho các dịch vụ đăng ký, tương tự như Patreon.

Khi được hỏi bởi một YouTuber "Philosophie Workout", liệu có thể trả tiền cho các dịch vụ thuê bao bằng một nền tảng phổ biến như Patreon, Wright đã quả quyết khẳng định rằng điều đó là có thể. Theo Wright, điều này sẽ yêu cầu sử dụng các hợp đồng thông minh. Wright nói:

Điều chúng ta cần là một người tạo ra ứng dụng mới, hợp đồng thông minh mới, định dạng mới.

Sau đó ông nói thêm rằng với các giao dịch được ký trước trên Bitcoin, người đăng ký có thể tự động hóa các khoản thanh toán họ cần để thực hiện các dịch vụ đăng ký cho phép người tạo nội dung hưởng lợi từ công việc.

https://www.youtube.com/watch?v=tOXAjFBt8dY

Sao lại không?

Wright cũng đã loại bỏ những ý kiến trước đây cho rằng đây là một nhiệm vụ bất khả thi.

Có người nói rằng điều này là không thể. Vâng, tất nhiên là có thể. Điều bạn cần là một khuôn mẫu khác. Tôi cần có một nơi ký kết hợp đồng với bạn để tôi trả 0,1 BTC mỗi tháng. Hoặc tôi có thể có một lượng đô la Mỹ được token hóa để trả cho bạn mỗi tháng hoặc bằng Bitcoin. Tất cả những điều này là có thể. Nhưng cần có ai đó bắt đầu nghĩ rằng họ có thể và được phép thực hiện điều nói trên.

Điều này diễn ra chưa đầy một tháng kể từ Bitcoin SV (Satoshi Vision), được hỗ trợ bởi Wright, tách ra từ Bitcoin Cash. Người đứng đầu bộ phận nghiên cứu khoa học của nChain chỉ ra rằng trong hai năm nữa, Bitcoin SV sẽ xử lý các khối có kích thước terabyte.

https://twitter.com/CryptoCoinsNews/status/1069047347034972160

Wright thích tăng kích thước khối như một giải pháp mở rộng quy mô và đã phản đối kịch liệt với các cách giải quyết khác như Lightning Network thực hiện các giao dịch ngoài chuỗi.

Vấn đề định tuyến của Lightning Network

Tháng trước, Wright đã chỉ trích Lightning Network và tuyên bố rằng giải pháp mở rộng có một điểm yếu lớn sẽ xuất hiện vào năm 2019. Trên đài phát thanh trực tiếp, Wright đã cáo buộc những người đề xuất Lightning Network bỏ qua "vấn đề định tuyến" (về cơ bản tỷ lệ thành công thấp khi gặp các giao dịch có khối lượng lớn hơn).

Đúng là một trò đùa. Đó là một cách dễ dàng để đặt nó. Ý tôi là, họ tiếp tục phớt lờ thực tế rằng vấn đề định tuyến thực sự không thể vượt qua. Bạn không bao giờ có được xung quanh nó. Và tệ hơn thế, nó có một lỗ hổng lớn sẽ được phát hiện vào năm tới.

Vấn đề định tuyến Lightning Network đã nhận được bảo hiểm phương tiện truyền thông nổi bật giữa năm nay sau một báo cáo của bản tin tài sản kỹ thuật số Diar. Theo nghiên cứu, khi gửi một khoản thanh toán vài đô la, xác suất thành công là 70% trong khi tổng số tiền dưới 200% thì xác suất thành công giảm đáng kể xuống còn 1%.

Nguồn: CCN

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Sao lại không?
  2. Vấn đề định tuyến của Lightning Network