banner
banner
Background VIC News
Thứ hai, 29/03/2021, 23:10 (GMT + 7)
Thứ hai, 29/03/2021, 23:10 (GMT + 7)

Convergence: Tiêu điểm sản phẩm và lộ trình

Giới thiệu

Tiếp nối đà phát triển vượt bậc của IDO, chúng tôi rất vui mừng giới thiệu Convergence Finance từ góc độ sản phẩm với cộng đồng cùng với lộ trình của chúng tôi. Để mang lại khả năng hiển thị tài sản trong thế giới thực cho DeFi, nhóm Convergence Finance sẽ xây dựng bốn thành phần: ConvO, ConvX, ConvPool và ConvDAO. Bài đăng này sẽ giới thiệu ngắn gọn về chúng theo thứ tự đó và chia sẻ lộ trình sản phẩm sắp tới của chúng tôi.

ConvO:

ConvO sẽ cho phép các chủ sở hữu tài sản tìm cách gây quỹ để tiến hành cung cấp mã thông báo bảo mật được bao bọc ban đầu (“WST”). Chủ sở hữu nội dung sẽ đặt giá đăng ký cho WST của họ và thiết lập nhóm hoán đổi tương ứng của họ. Một phần mã thông báo được phát hành trong đợt chào bán WST sẽ được dành cho giao thức Convergence Finance để tạo ra tính thanh khoản cho ConvX. Ngoài chủ sở hữu tài sản, ConvO còn cho phép chủ sở hữu CONV tiếp cận các tài sản đầu tư cao cấp thường không có sẵn. Để đảm bảo rằng chỉ những nội dung chất lượng mới được tạo ra, chủ sở hữu nội dung thiết lập chương trình cung cấp WST ban đầu của họ sẽ cần phải vượt qua kiểm tra từ nhóm Convergence để bắt đầu, với sự chấp thuận cuối cùng từ ConvDAO để liệt kê tài sản.

ConvX:

ConvX là Trình tạo thị trường tự động (“AMM”) cho phép hoán đổi tài sản và CONV trên Chuỗi Ethereum. Convergence áp dụng phí 0,30% cho mỗi giao dịch; 0,25% cho các nhà cung cấp thanh khoản và 0,05% cho giao thức.

ConvPool:

ConvPool nhằm mục đích khuyến khích các chủ sở hữu CONV và / hoặc CONV-LP đặt CONV của họ trong giao thức, nói cách khác, để cung cấp tính thanh khoản cho hệ sinh thái. Đổi lại, các nhà cung cấp thanh khoản sẽ nhận được 0,25% phí giao dịch từ Convergence X. Ngoài ra, chủ sở hữu CONV và / hoặc CONV-LP có thể cổ phần CONV và / hoặc CONV-LP và đổi lại nhận được phần thưởng CONV dựa trên tỷ lệ chung cụ thể.

ConvDAO:

Convergence được quản lý bởi một cộng đồng phi tập trung gồm những người sở hữu mã thông báo CONV và các đại biểu của họ, những người sẽ đề xuất và bỏ phiếu về các nâng cấp cho giao thức. Chủ sở hữu CONV với 2% CONV được ủy quyền đến địa chỉ của họ có thể đề xuất một hành động quản trị.

Sắp tới, sẽ có nhiều sản phẩm được sản xuất và tung ra cho cộng đồng, thông tin chi tiết sẽ được tiết lộ trong tương lai, vì vậy hãy chú ý theo dõi!

Lộ trình sản phẩm

Chúng tôi muốn cung cấp trải nghiệm giao dịch tốt nhất trong không gian DeFi cho người dùng và lộ trình sản phẩm của chúng tôi phản ánh điều này.

  • Giữa tháng 4: ConvX được triển khai trên testnet. Nhóm Convergence sẽ thu thập thêm phản hồi về trải nghiệm người dùng từ cộng đồng và sẽ phát hành một chương trình tiền thưởng lỗi để kiểm tra tính mạnh mẽ của giao thức.
  • Cuối tháng 4: ConvPool ra mắt trên testnet.
  • Đầu tháng 5: ConvX và ConvPool ra mắt trên mạng chính Ethereum.
  • Đầu tháng 6: Tài sản đầu tiên được cung cấp trên ConvO và sau đó được giao dịch trên ConvX được công bố.
  • Giữa tháng 6: Cung cấp WST đầu tiên trên ConvO có cấu trúc và có thể giao dịch trên ConvX.
  • Đầu tháng 7: Các giao dịch sắp tới với các chủ sở hữu tài sản hiện tại (ví dụ: nhà đầu tư tổ chức, văn phòng gia đình, Quỹ VC / PE) được công bố.

Tổng kết

Đó là tất cả cho bây giờ. Chúng tôi vô cùng vui mừng được chia sẻ bộ sản phẩm và lộ trình của chúng tôi với cộng đồng. Cảm ơn sự hỗ trợ tuyệt vời của bạn cho đến nay.

Hẹn sớm gặp lại,

Convergence Team.

Liên kết chính thức:

Website / Telegram / Twitter /Litepaper


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube