banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 01/03/2019, 12:43 (GMT + 7)
Thứ sáu, 01/03/2019, 12:43 (GMT + 7)

Constantinople sẽ cải thiện Ethereum nhưng liệu ETH có dump không?

Mục lục bài viết
  1. Phân tích giá Ethereum
  2. Sắp xếp nến
  3. Các chỉ số kỹ thuật

Sau những nỗ lực trước đó, chúng tôi hy vọng việc nâng cấp Constantinople đang diễn ra sẽ thành công. Cho dù điều đó có thúc đẩy hành động giá hay không, chúng tôi không biết, nhưng để phe bò có thể kiểm soát chặt chẽ, giá phải tăng trên $ 170 hoặc mức cao tháng 12/2018.

Phân tích giá Ethereum

Nguyên tắc cơ bản

Khi bạn đọc bài viết này, việc nâng cấp phần mềm Constantinople đang được tiến hành và giai đoạn thứ hai của Metropolis có thể chứng kiến Ethereum đang lê bước gần hơn đến PoS trong Serenity.

Trong một bản nâng cấp hai chiều, một bản nâng cấp riêng ở St. Petersburg vì các lỗ hổng được trình bày trong bản cập nhật mới nhất, Ethereum sẽ triển khai tất cả các EIP của họ để đảm bảo rằng mạng hoạt động hiệu quả, trì hoãn việc quả bom độ khó thêm một năm nữa và giảm phần thưởng ETH cho các miner từ 3 ETH xuống còn 2 ETH trong ‘thirdening’.

Tuy nhiên, một vấn đề gây tranh cãi là việc triển khai CREATE2, một đề xuất được Vitalik Buterin xúc tiến. Có những lo ngại từ phía các nhà phát triển rằng sự tương tác với các hợp đồng thông minh bên ngoài Ethereum sẽ tạo ra những lỗ hổng sẽ khiến blockchain phải hứng chịu các cuộc tấn công.

Không giống như các hardfork gây tranh cãi khác, các hodler coin không cần phải lo lắng về nơi lưu trữ tiền của họ trừ khi được thông báo bởi nền tảng:

“Nếu bạn sử dụng một sàn giao dịch (như Coinbase, Kraken hoặc Binance), dịch vụ ví web (như Metamask, MyCrypto hoặc MyEtherWallet), dịch vụ ví di động (như Ví Coinbase, Status.im hoặc Trust Wallet) hoặc ví phần cứng (như Ledger, Trezor hoặc KeepKey) bạn không cần làm gì trừ khi bạn được thông báo thực hiện các bước bổ sung từ sàn giao dịch hoặc dịch vụ ví của bạn”.

Sắp xếp nến

Giống như hầu hết các coin khác, ETH đang trong xu hướng tăng, nhưng giá đang có xu hướng trong phạm vi giao dịch chặt chẽ. Coin có giá trị thứ hai giảm 8.5% so với mức đóng cửa tuần trước và giao dịch bên trong thanh ngang gấu vào ngày 24/02. Hiện tại, người bán có ưu thế hơn.

Mặc dù vậy, ETH/USD nằm trong mô hình đột phá tăng giá nhờ vào các đợt tăng giá 18-19/02 đã chứng kiến ​​giá tăng và kết thúc ở mức trên $ 135. Do đó, xem xét sự liên kết hành động giá này, chúng tôi sẽ xem xét ngày 24/02 hạ thấp một mức tái kiểm định và đối với các trader rủi ro, mỗi mức thấp sẽ là một cơ hội mua.

Trong khi đó, đối với các trader không thích rủi ro và bảo thủ chỉ có thể tăng giá một khi giá tăng trên $ 170, mức kháng cự chính của chúng tôi và các mức cao trong tháng 12/2018.

Các chỉ số kỹ thuật

Thanh neo của chúng tôi là ngày 24/02 vì nó có khối lượng giao dịch cao, 880k so với 415k theo luồng dữ liệu của BitFinex. Bò đang kiểm soát nhưng để tiếp tục xu hướng, một thanh ngang sẽ gây ra sự đảo ngược mạnh của xu hướng phải có khối lượng giao dịch cao vượt quá mức trung bình gần đây là 365k hoặc 900k so với ngày 24/02.

Nguồn: Newsbtc, Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Phân tích giá Ethereum
  2. Sắp xếp nến
  3. Các chỉ số kỹ thuật