banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 07/03/2019, 13:17 (GMT + 7)
Thứ năm, 07/03/2019, 13:17 (GMT + 7)

Công ty VaultTel của Mỹ giới thiệu chip ví tiền điện tử cho SIM điện thoại

Công ty khởi nghiệp VaultTel của Mỹ đã giới thiệu một ví tiền điện tử phần cứng được thiết kế để phù hợp với khay thẻ SIM điện thoại di động, thông cáo báo chí từ công ty tiết lộ vào ngày 6 tháng 3.

Giải pháp được cho là kết hợp giữa ứng dụng di động và chip phần cứng, được đặt tên là VaultTel Card. Giải pháp lưu trữ tiền điện tử sẽ được bán ở Hoa Kỳ bắt đầu từ hôm nay và sẽ ngay lập tức mở rộng ra các nước Châu Âu thông qua công ty con của VaultTel tại Vương quốc Anh.

Ví sử dụng xác thực sinh trắc học cùng với tiêu chuẩn mã hóa cấp quân sự, AES 512, báo cáo thông cáo báo chí.

Theo hãng, người dùng có thể khóa VaultTel Card vào một thiết bị duy nhất và đến một vị trí địa lý cụ thể.

Để lưu trữ tiền, khách hàng có thể lắp VaultTel Card vào khay thẻ SIM chưa sử dụng – trong trường hợp dung lượng SIM kép – hoặc kết nối chip với điện thoại của họ thông qua một phụ kiện, chẳng hạn như khóa. Ứng dụng di động tương ứng sau đó sẽ cho phép người dùng giao tiếp với số tiền được lưu trữ của họ.

Vào tháng 2, sau nhiều tuần đồn đại và đồn đoán, gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc Samsung đã chính thức tuyên bố tại Đại hội Thế giới di động rằng điện thoại thông minh mới của họ, Galaxy S10, sẽ bao gồm một ví kỹ thuật số hỗ trợ Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), COSMEE (COSM) và Enjin (ENJ).

Vào tháng 1, công ty ví lạnh Ledger đã phát hành ví tiền mới dựa trên Bluetooth, Ledger Nano X, có khả năng lưu trữ 100 đồng coin khác nhau. Cuối tháng đó, công ty đã phát hành Ledger Live – một ứng dụng di động dành cho Android và iOS cho phép chủ sở hữu ví Nano X sử dụng ví của họ mà không cần cáp qua thiết bị di động và kết nối Bluetooth.

Nguồn: Cointelegraph, Tapchibitcoin

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube