banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 16/04/2019, 23:39 (GMT + 7)
Thứ ba, 16/04/2019, 23:39 (GMT + 7)

Công ty quản lý du lịch lớn nhất Vương quốc Anh chấp nhận Bitcoin

Corporate Traveller, công ty quản lý du lịch lớn nhất ở Vương quốc Anh, hiện đang chấp nhận thanh toán bằng Bitcoin (BTC), theo thông cáo báo chí vào ngày 15/04.

Một quan hệ đối tác mới được công bố với công ty thanh toán tiền điện tử BitPay sẽ cho phép Corporate Traveller – công ty cung cấp dịch vụ quản lý du lịch kinh doanh cho các công ty vừa và nhỏ – chấp nhận Bitcoin. Andy Hegley, Tổng giám đốc Corporate Traveller tại UK cho biết:

Chúng tôi đã xác định được nhu cầu ngày càng tăng từ khách hàng của mình về tùy chọn thanh toán bằng Bitcoin cho các hoạt động đặt phòng du lịch kinh doanh được thực hiện bởi các chuyên gia tư vấn du lịch của chúng tôi. Chúng tôi đã chọn BitPay để quản lý việc giải quyết nhu cầu khách hàng của mình vì họ làm cho nó dễ dàng và xử lý toàn bộ quá trình nhận Bitcoin hoặc Bitcoin Cash từ khách hàng và gửi tiền vào tài khoản của chúng tôi.

Theo thông cáo báo chí, Corporate Traveller không quan tâm đến sự biến động giá cả trên thị trường tiền điện tử, vì Bitcoin sẽ được chuyển đổi trực tiếp sang bảng Anh. BitPay tính phí hoa hồng 1% để chuyển đổi tiền, mà Corporate Traveller nói là rẻ hơn so với xử lý thẻ tín dụng.

Các doanh nghiệp và các tổ chức du lịch khác trong các ngành công nghiệp du lịch đã bắt đầu chấp nhận tiền điện tử, xuất phát từ nhu cầu của khách hàng. Vào tháng 3/2018, Hội đồng Du lịch Quốc gia Đức tuyên bố rằng họ lấy Bitcoin và các loại tiền điện tử khác làm phương tiện thanh toán cho các dịch vụ của mình.

Vào tháng 8/2018, chính quyền bang Queensland, Úc đã cấp một khoản tài trợ cho nền tảng thanh toán tiền kỹ thuật số TravelbyBit, nhằm mục đích thúc đẩy du lịch ở Central Queensland thông qua các ưu đãi du lịch với tiền điện tử.

Về phần mình, BitPay đã báo cáo rằng họ đã ghi nhận hơn 1 tỷ đô la giao dịch vào năm ngoái. Theo thông cáo báo chí vào tháng 1, công ty đã lập kỷ lục mới về doanh thu phí giao dịch, đã mở rộng dịch vụ của mình tới các khách hàng lớn như Dish Networks, HackerOne và Bang Ohio.

Vào ngày 30/01, BitPay hợp tác với Wikimedia Foundation – tổ chức phi lợi nhuận điều hành Wikipedia – để có thể mở rộng số lượng tiền điện tử được chấp nhận bằng cách quyên góp.

Nguồn: Cointelegraph

Biên soạn bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube