banner
banner
Background VIC News
Thứ tư, 13/03/2019, 15:40 (GMT + 7)
Thứ tư, 13/03/2019, 15:40 (GMT + 7)

Công ty OTC được Binance hậu thuẫn phát hành sản phẩm tuân thủ chống rửa tiền

Bàn giao dịch trực tuyến được hỗ trợ bởi Binance (OTC) Koi Trading đã hợp tác với IdentityMind, một nền tảng để quản lý rủi ro trực tuyến, để phát triển một sản phẩm tuân thủ chống rửa tiền (AML). Dự án phát triển đã được công bố trong một thông cáo báo chí được công bố vào ngày 12 tháng 3.

Các bên liên quan đã báo cáo phát hành một sản phẩm tuân thủ AML có tên là "Koi Compliance", hỗ trợ tiền tệ kỹ thuật số và nhắm mục tiêu vào các doanh nghiệp dịch vụ tiền tệ. Nền tảng mới sẽ cho phép các công ty tập trung vào việc tiến hành kinh doanh của họ, cho phép Koi tuân thủ thực hiện các thủ tục Xác minh danh tính (KYC), giám sát các giao dịch, tiến hành sàng lọc trừng phạt và lưu giữ hồ sơ.

Tháng 11 năm ngoái, Koi Trading đã nhận được 3 triệu đô la đầu tư từ Binance Labs, một chi nhánh ươm tạo của sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu thế giới (tính đến thời điểm báo chí) Binance. Động thái này được thực hiện nhằm mục đích cho phép Binance Labs sử dụng nghiên cứu định lượng, khoa học dữ liệu và dịch vụ tư vấn tuân thủ của Koi.

Cùng tháng đó, Binance đã xác nhận với Cointelegraph rằng họ sẽ sử dụng ứng dụng KYC tự động do công ty phần mềm tài chính Refinitiv cung cấp. Điều đó sẽ cho phép Binance tích hợp cơ sở dữ liệu Kiểm tra rủi ro thông minh qui mô thế giới vào quy trình làm việc nội bộ của họ và hợp lý hóa quy trình sàng lọc để đưa vào dự án, KYC và thẩm định rủi ro của bên thứ ba.

Vào tháng 1, Cointelegraph đã báo cáo rằng công ty khởi nghiệp tuân thủ Blockchain TRM - công ty đã phát triển một nền tảng quản lý mối quan hệ mã thông báo để giúp các doanh nghiệp tiền điện tử hợp lý hóa việc tuân thủ AML của họ - đã đóng một vòng tài trợ trị giá 1,7 triệu đô la do công ty đầu tư Blockchain Capital có trụ sở tại Hoa Kỳ.

Nguồn: Cointelegraph, Tapchibitcoin

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube