banner
banner
Background VIC News
Thứ bảy, 22/06/2019, 11:02 (GMT + 7)
Thứ bảy, 22/06/2019, 11:02 (GMT + 7)

Công ty ô tô Wanxiang lên kế hoạch xây dựng một thành phố thông minh bằng công nghệ Blockchain tại Hàng Châu Trung Quốc

Theo báo cáo của CryptoNinjas vào ngày 20 tháng 6, công ty ô tô khổng lồ Trung Quốc Wanxiang Holding Co., Ltd đã hợp tác với công ty công nghệ Blockchain PlatOn để phát triển một thành phố thông minh ở Hàng Châu.

Theo báo cáo, thành phố thông minh được mệnh danh là “Innova City” được xây dựng cơ sở hạ tầng bằng công nghệ Blockchain của PlatON, cho các mục đích như quản lý thẻ ID cư dân thành phố cũng như giám sát hành vi lái xe.

Báo cáo bao gồm một tuyên bố từ Giám đốc Sáng tạo tại Wanxiang, Vincent Wang nói:

Hãy tưởng tượng một hệ thống giao thông thông minh theo dõi và thưởng cho hành vi lái xe có trách nhiệm hoặc mạng lưới điện tái tạo khuyến khích sản xuất và kinh doanh năng lượng, hoặc thậm chí vô số các dịch vụ đô thị có thể được xác nhận, xây dựng và cung cấp một cách dễ dàng mà không bị ràng buộc bởi dữ liệu cứng nhắc silos.

Theo báo cáo, Giám đốc chiến lược tại PlatON Ada Xiao cũng bình luận về cách các dịch vụ bảo mật của PlatON, sẽ được sử dụng trong thành phố, anh cho biết:

Với việc sử dụng Tính toán đa bên (MPC) và các công nghệ bảo vệ quyền riêng tư khác, chúng tôi có thể đảm bảo quyền riêng tư của dữ liệu nhạy cảm bao gồm nhận dạng kỹ thuật số của cư dân, thiết bị thông minh và thiết bị cá nhân, khi chúng tương tác với nhau trên sổ cái chung. 

Innova City dự kiến ​​sẽ chứa 90.000 cư dân khi ra mắt vào năm 2025. Thành phố cũng có kế hoạch bao gồm một Công viên nghiên cứu và đổi mới quốc tế, cũng như các cơ sở ô tô Wanxiang với xe điện. Theo báo cáo, Wanxiang đã cam kết hỗ trợ 29 tỷ đô la để hỗ trợ cho việc tạo ra Innova City.

Wanxiang dường như có mối quan hệ sâu sắc với PlatON.

Theo trang web PlatON, PlatON hợp tác với Wanxiang trên một Blockchain liên kết cho các ứng dụng doanh nghiệp. Ngoài ra, Feng Xiao, Chủ tịch của Wanxiang Blockchain, cũng được liệt kê là đồng sáng lập của PlatON.

Như VIC News đã báo cáo , chính phủ Trung Quốc tuyên bố vào tháng Tư rằng họ sẽ tài trợ cho sự phát triển của một thành phố thông minh dựa trên Blockchain ở Malaysia. Giám đốc điều hành dự án KK Lim nhận xét về tầm nhìn của thành phố, nói rằng họ có ý định sử dụng công nghệ Blockchain để biến Malaysia thành một điểm đến du lịch đẳng cấp thế giới.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube