banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 27/12/2018, 16:37 (GMT + 7)
Thứ năm, 27/12/2018, 16:37 (GMT + 7)

Công ty luật Crypto đệ đơn kiện chủ sở hữu công ty Coin Signals

Mục lục bài viết
  1. Tội phạm lừa đảo là điều thường thấy trong lĩnh vực tiền mã hóa
  2. Gian lận đầu tư có nhiều hình thức

Công ty luật đầu tư tiền điện tử hàng đầu Silver Miller đã đệ đơn kiện một cá nhân tên Jeremy Spence trên yêu cầu của một số người tuyên bố rằng họ bị lừa tham gia vào một kế hoạch Ponzi bị cáo buộc.

Vụ kiện tuyên bố rằng Spence đã bán một loạt các khoản đầu tư thông qua các quỹ phòng hộ giả mạo và lừa đảo thông qua một công ty có tên Coin Signals. Spence cũng đưa ra tuyên bố rằng anh ta là một nhà giao dịch tiền điện tử thành công và đưa ra các khoản hoàn trả cực kì cao cho khách hàng của mình thông qua tin nhắn trên cả Telegram và Discord.

Tội phạm lừa đảo là điều thường thấy trong lĩnh vực tiền mã hóa

Bằng chứng hiện đang rộ lên rằng Spence không vận hành bất kỳ quỹ phòng hộ nào, mà là thu tiền từ các nhà đầu tư mới để trả hết tiền cho nhà đầu tư cũ, tất cả đều cho rằng các quỹ này không thuộc về cá nhân mà là lợi nhuận kiếm được từ các quyết định đầu tư. Ngoài ra, Spence đã sử dụng một số quỹ này để trả cả nợ và chi phí cá nhân.

Chương trình này được cho là đã tích lũy được hơn 5.000.000 đô la Mỹ từ các nhà đầu tư khác nhau. Các luật sư đang xem xét vụ án tại Silver Miller và yêu cầu tòa án quận ở New York giải quyết đơn kiện nhằm trả lại tiền cho các nhà đầu tư và chủ sở hữu ban đầu, đồng thời nêu ra hình phạt đích đáng đối với Spence vì hành vi gian lận của anh ta.

Silver Miller là một trong những công ty hợp pháp lớn nhất trong việc bảo hộ khỏi các hoạt động và đầu tư tiền điện tử lừa đảo. Tại thời điểm viết bài, công ty đã hoặc đang có những hành động sắp xảy ra chống lại một số công ty tài sản kỹ thuật số lớn nhất trong không gian bao gồm sàn giao dịch Coinbase tại Mỹ, Kraken ở San Francisco, BitConnect và Cryptsy. Công ty cũng đã đưa ra một số vụ kiện chống lại các dự án cung cấp đồng tiền ban đầu (ICO) giả mạo bao gồm Tezos và Monkey Capital.

Trong những vụ kiện lớn nhất của các công ty, có một trường hợp liên quan đến vụ kiện kết hợp với các công ty điện thoại AT & T, T-Mobile và Verizon Wireless. Vụ kiện diễn ra trên yêu cầu của một số khách hàng cũ, những người này cáo buộc rằng các giao thức bảo mật của họ không đủ mạnh. Một số người dùng nói rằng họ là nạn nhân của các vụ trộm tiền điện tử, trong đó điện thoại của họ được sử dụng thông qua một chiến thuật được gọi là "SIM hoán đổi" bởi các tin tặc để lấy thông tin tài khoản có liên quan dẫn đến tiền điện tử của họ bị đánh cắp.

Gian lận đầu tư có nhiều hình thức

Luật sư hàng đầu tại công ty David Silver tuyên bố rằng trong khi một số vụ kiện này và các vụ án khác được xử lý bởi công ty liên quan đến tiền điện tử, thì ông chủ yếu coi mình là một "luật sư lừa đảo đầu tư", và tiền điện tử đó chỉ là một cánh cửa của tội phạm tài chính:

Suy cho cùng, tôi xem bản thân mình là một luật sự lừa đảo đầu tư. Tôi không quan tâm đến việc mọi người mất tiền như thế nào; tiền điện tử xảy ra là tội ác "du jour". Nó không phức tạp lắm. Tôi chỉ muốn nói là hãy dừng lấy trộm tiền.

Chúng ta có thể thấy nhiều trường hợp tiền điện tử như thế này trong tương lai không? Cho chúng tôi biết ý kiến của bạn dưới đây.

Nguồn: Livebitcoinnews

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Tội phạm lừa đảo là điều thường thấy trong lĩnh vực tiền mã hóa
  2. Gian lận đầu tư có nhiều hình thức