banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 19/11/2019, 13:51 (GMT + 7)
Thứ ba, 19/11/2019, 13:51 (GMT + 7)

Công ty khai thác tiền điện tử khổng lồ của Trung Quốc đệ trình IPO trị giá 400 triệu đô la Mỹ tại Hoa Kỳ

Mục lục bài viết
  1. Đối thủ của Canaan mở trang trại khai thác "lớn nhất thế giới"

Công ty khai thác tiền điện tử khổng lồ Trung Quốc Canaan Creative đã nộp đơn xin trở thành một công ty giao dịch công khai tại Hoa Kỳ.

Vào ngày 28 tháng 10, Canaan Creative đã đệ trình một đợt chào bán công khai ban đầu (IPO) với Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) để huy động 400 triệu đô la, cùng việc lên kế hoạch niêm yết trên Nasdaq với mã token: CAN.

Canaan đã đệ trình một yêu cầu dự thảo IPO trị giá 200 triệu đô la với các nhà quản lý Hoa Kỳ vào tháng 7, nhưng mẫu F-1 chính thức không được công khai cho đến ngày hôm nay.

Nếu thành công, Canaan, một trong ba công ty khai thác tiền điện tử lớn của Trung Quốc cùng với Bitmain và Yibang International, có thể trở thành công ty khai thác đầu tiên có trụ sở tại Trung Quốc được giao dịch công khai tại Hoa Kỳ.

Bitmain đã nộp đơn để niêm yết IPO với Hoa Kỳ SEC vào tháng 6 năm 2019, sau khi hết hạn ứng dụng niêm yết IPO với Sở giao dịch chứng khoán Hồng Kông vào tháng 3.

Theo hồ sơ của SEC, Canaan đã tạo ra 394 triệu đô la doanh thu trong năm 2018, với thu nhập ròng là 8,3 triệu đô la. Tuy nhiên, nhà thiết kế và sản xuất máy khai thác Bitcoin đã trải qua tổng thiệt hại thu nhập toàn diện là 45,8 triệu đô la trong năm 2019.

Đối thủ của Canaan mở trang trại khai thác "lớn nhất thế giới"

Bitmain, đối thủ cạnh tranh lớn nhất của Canaan đã mở ra cơ sở khai thác Bitcoin (BTC) lớn nhất thế giới tại Rockdale, Texas, được hoàn thành nhờ sự hợp tác với Khu phát triển thành phố Rockdale và công ty công nghệ DMG Blockchain Solutions của Canada.

Clinton Brown, giám đốc điều hành dự án của Rockdale cho Bitmain, nói rằng sự ra mắt của cơ sở này rất có ý nghĩa đối với "kế hoạch mở rộng toàn cầu của Bitmain" và các nguồn năng lượng hiệu quả và ổn định của bang sẽ là nền tảng để hỗ trợ những gì ông tin là sẽ trở thành quy mô tăng trưởng tất yếu của ngành khai thác tiền điện tử.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube 

Mục Lục Bài Viết
  1. Đối thủ của Canaan mở trang trại khai thác "lớn nhất thế giới"