banner
banner
Background VIC News
Thứ sáu, 05/04/2019, 13:41 (GMT + 7)
Thứ sáu, 05/04/2019, 13:41 (GMT + 7)

Công ty khai thác tiền điện tử Hut 8 của Canada sa thải thêm nhiều nhân viên

Công ty đào coin Bitcoin của Canada, Hut 8 đã thông báo sa thải nhân viên tại các cơ sở của họ ở tỉnh Alberta, theo thông tin từ Đài Phát thanh Canada (CBC).

Nhà máy đào coin của Hut8 tại Canada

Các cơ sở khai thác tiền điện tử của Hut 8 tại Drumheller và Medicine Hat là một phần của liên doanh với công ty phần cứng khai thác tiền điện tử châu Âu Bitfury.

Một cựu nhân viên tại cơ sở của Drumheller nói với CBC rằng anh ta đã bị sa thải cùng với hai chục đồng nghiệp vào tháng 1. Ông báo cáo rằng công ty đã giảm khoảng 25% nhân viên trên toàn cầu vào thời điểm đó, trong khi các đội ở Alberta đã phải đối mặt với việc sa thải thậm chí còn lớn hơn.

Việc cắt giảm nhân sự được báo cáo là kết quả của mùa đông crypto và tăng chi phí điện trong khu vực. Tuy nhiên, việc cắt giảm nhân sự đã vượt quá sức tưởng tượng, với việc sa thải được báo cáo chiếm một nửa số nhân viên hoạt động của trung tâm dữ liệu, CBC nói.

Được thành lập vào năm 2017, đến nay Hut 8 đã khai thác được 7.300 Bitcoin (BTC) .

Bitfury chưa xác nhận sa thải với CBC, từ chối bình luận về số lượng nhân viên bị sa thải trong tuần này hoặc vào tháng 1. Tuy nhiên, một phát ngôn viên của Bitfury tuyên bố rằng việc sa thải là một phần trong nỗ lực hợp lý hóa các hoạt động.

Hut 8 đã báo cáo doanh thu kỷ lục trong quý 3 năm 2018, cho biết doanh thu của nó cao tới 13,5 triệu đô la và 27,7 triệu đô la trong chín tháng kết thúc vào ngày 30 tháng 9 năm 2018. Tuy nhiên, nó cũng trải qua khoản lỗ hoạt động ròng là 8,3 triệu đô la.

Gần đây, công ty khai thác Riot Blockchain báo cáo khoản lỗ ròng năm 2018 khoảng 58 triệu đô la trong báo cáo tài chính thông báo ngày 2 tháng 4.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

❤️ TÍN HIỆU & CÔNG CỤ GIAO DỊCH CRYPTO MIỄN PHÍ
❤️ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI

⏩ Tín hiệu Chính Xác
⏩ Tỷ Lệ Thắng Cao
⏩ Theo Dõi Nhanh Chóng
⏩ Công Cụ Hiệu Quả

❤️ Chi tiết : https://vicion.app/index-vi.html
❤️ Android : https://play.google.com/store/apps/details… 
❤️ iOS : https://itunes.apple.com/app/id1399806253


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube