banner
banner
Background VIC News
Thứ ba, 02/07/2019, 11:08 (GMT + 7)
Thứ ba, 02/07/2019, 11:08 (GMT + 7)

Công ty khai thác Northern Bitcoin của Đức mua 5.000 ASIC của Bitmain khi tỷ lệ băm mạng đạt ATH mới

Công ty khai thác Bitcoin của Đức, Northern Bitcoin đã ký thỏa thuận mua gần 5.000 giàn khai thác từ Bitmain và Canaan Creative, công ty đã xác nhận trong một thông cáo báo chí vào ngày 1 tháng 7.

Northern Bitcoin, có trụ sở tại Frankfurt nhưng điều hành một trang trại đào coin ở Na Uy, nhằm mục đích tăng gấp đôi công suất, hiện đang hoạt động với 55 petahash mỗi giây.

Việc mở rộng là một phần của kế hoạch mở rộng dài hạn, tập trung vào năng lượng bền vững bắt đầu vào tuần trước, các quan chức giải thích, khi ngành khai thác Bitcoin trở nên phổ biến và cạnh tranh hơn bao giờ hết.

Việc mua lại phần cứng được tìm kiếm là một thành công lớn của công ty chúng tôi, Moritz F. Jäger, CTO của Northern Bitcoin, nhận xét trong thông cáo báo chí.

Với việc tăng gấp đôi thiết bị khai thác của chúng tôi chỉ vài ngày sau khi bắt đầu mở rộng quy mô toàn cầu, chúng tôi đang thiết lập tốc độ và đặt mục tiêu dẫn đầu trong ngành công nghiệp blockchain đang phát triển nhanh chóng trong những năm tới.

Thông báo được đưa ra cùng lúc với tỷ lệ băm tổng thể của mạng Bitcoin đã đạt được một kỷ lục mới khác (ATH). Tính đến thứ hai, con số này đã vượt qua 69 triệu băm mỗi giây – như nhà đầu tư Kevin Rooke lưu ý, gấp mười lần số hạt cát trên Trái đất.

Trong khi đó, Northern Bitcoin nói thêm rằng họ sẽ tìm cách mở các trang trại mới trong tương lai tại các địa điểm chưa được tiết lộ.

Tuần trước cũng chứng kiến ​​nhà điều hành khai thác mỏ Plouton Mining của Hoa Kỳ công bố một nhà máy mới ở California, được thiết lập để trở thành nhà máy đào coin sử dụng năng lượng mặt trời lớn nhất Bắc Mỹ.

Như VIC News công bố sáng nay, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc đang bước vào mùa mưa và với lợi thế điện giá rẻ, các công ty khai thác đang mở rộng quy mô ngày càng lớn tại đây, ước chừng, mỗi Bitcoin đào ra nếu bán với giá hiện tại, họ lời gấp 3 lần.

Nguồn: Cointelegraph

Biên dịch bởi VIC News

? Kèo & Tool + Airdrop MIỄN PHÍ
https://Vicion.app/index-vi.html
IOS: vicion.app/ios
Android: vicion.app/android

? Kênh VIC chia sẻ kiến thức, kèo trade, IEO, pool
https://t.me/Vicvietnamese

? Group VIC thảo luận từ A-Z
https://t.me/xoadoigiamngheo

? Cập nhật tin HOT
https://viccrypto.com


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube