banner
banner
Background VIC News
Thứ năm, 29/07/2021, 09:02 (GMT + 7)
Thứ năm, 29/07/2021, 09:02 (GMT + 7)

Công ty khai thác Bitcoin của Mỹ Stronghold nộp hồ sơ IPO 100 triệu đô la để mở rộng quy mô lớn

Công ty khai thác Bitcoin được tích hợp theo chiều dọc và tập trung bền vững Stronghold Digital Mining đã nộp đơn xin phát hành lần đầu ra công chúng trị giá 100 triệu đô la với Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ.

Công ty khai thác Bitcoin Stronghold Digital Mining có trụ sở tại Pennsylvania đã nộp đơn xin phát hành cổ phiếu lần đầu ra công chúng (IPO) trị giá 100 triệu đô la với Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC).

Công ty đã nộp mẫu S-1 vào ngày 27 tháng 7 và nếu được SEC bật đèn xanh, Stronghold dự định niêm yết cổ phiếu phổ thông loại A của mình trên Thị trường toàn cầu Nasdaq dưới mã “SDIG”.

Stronghold là một công ty khai thác Bitcoin được tích hợp theo chiều dọc và tập trung bền vững được thành lập vào năm 2021. Vào tháng 6, công ty đã hoàn thành hai đợt tăng vốn cổ phần tư nhân trị giá 105 triệu đô la.

Theo hồ sơ mới, Stronghold sẽ sử dụng quỹ cho các mục đích chung của công ty như “mua lại thợ đào và tài sản tạo ra năng lượng” với công ty vạch ra kế hoạch tăng đáng kể tổng công suất băm của mình:

“Với một phần số tiền thu được từ đợt chào bán này, chúng tôi dự định mua thêm 27.900 thợ đào, chúng tôi dự đoán sẽ nâng tổng công suất băm của chúng tôi lên khoảng 3.000 PH / s vào tháng 12 năm 2021 và lên hơn 5.300 PH / s vào tháng 12 năm 2022.”

Công ty tuyên bố rằng họ hiện đang vận hành khoảng 1.800 máy khai thác tiền điện tử với công suất tốc độ băm ước tính là 85 petahashes mỗi giây (PH / s) và đã có nhiều máy hơn trên đường.

Stronghold đã ký "ba thỏa thuận dứt khoát với nhiều nhà cung cấp" để mua hơn 27.000 máy khai thác, mà công ty ước tính sẽ có tổng công suất băm tối thiểu là 2.600 PH / s. Nó dự kiến ​​sẽ mua được 93% số máy vào năm 2021 và 7% còn lại sẽ được giao vào năm 2022.

Công ty vận hành những gì họ mô tả là "cơ sở sản xuất điện chi phí thấp, có lợi cho môi trường" và khai thác Bitcoin bằng cách chuyển đổi than thải thành năng lượng trên quy mô tương đương với nhà máy thủy điện "quy mô lớn" và ước tính rằng cứ mỗi Bitcoin thì công ty khai thác được , 200 tấn than thải được tiêu hủy.

Nhà máy sản xuất cỏ Scrubgrass ở hạt Venango là cơ sở sản xuất điện đầu tiên của công ty và các quy trình sản xuất điện của công ty cho phép công ty phục hồi những vùng đất rộng lớn đã bị tàn phá do thoát axit than thải (AMD).

Stronghold cũng tuyên bố trong hồ sơ rằng họ dự định đặt các máy khai thác mới tại cơ sở hiện tại, cũng như tại hai nhà máy mới mà họ đang làm việc để mua lại.

Cơ sở đầu tiên là “Cơ sở năng lượng Panther Creek” - một cơ sở sản xuất điện từ than đá theo hợp đồng mua và cơ sở thứ hai là cơ sở không có tên tuổi sử dụng các phương pháp tái chế than tương tự, mà Stronghold đã có ý định mua trong một bức thư.


Disclaimer: Bài viết chỉ nhằm mục đích cung cấp thông tin và không được coi là lời khuyên đầu tư. Đầu tư Crypto là một hình thức đầu tư mạo hiểm và người tham gia phải chịu hoàn toàn trách nhiệm với khoản đầu tư của mình. 

Follow us: Fanpage | Group FB | Group chat | Channel Analytics | Channel NFT Youtube